Một ngôi trường nằm ngay trong trung tâm của thành phố London và cổ kính vì được thành lập từ thế kỉ XIX bởi thành viên hoàng gia Anh, chính là một trong 2 đặc điểm khiến nhiều người nhớ về King's College London. Hiện nay King's College London còn được biết đến với một môi trường giáo dục chất lượng được nhiều học sinh lựa chọn khi muốn du học Anh 2017. Cùng VNPC tìm hiểu những nét nổi bật làm nên danh tiếng của ngôi trường này trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Ngôi trường được thành lập bởi Hoàng gia Anh
King’s College London (KCL) được sáng lập bởi những nhân vật hoàng gia Anh nổi tiếng là King Geoge IV và Duke of Wellington vào năm 1829.  King College London là ngôi trường lâu đời ở Vương quốc Anh. Trường đã có 10 nhà khoa học đạt giải Nobel là cựu sinh viên và giảng viên của trường. Các khóa học ở KCL rất đa dạng và phong phú, được chia thành 9 trường bao gồm các môn từ Nghệ thuật, Y, Luật đến Khoa học cơ bản. Thế mạnh của trường là các khoa học ngành Y và Vật lý.

2. Chất lượng đào tạo tại King's College London 
Là một trong Top 20 đại học thế giới (Xếp hạng thế giới QS 2015-2016), King’s College London là một đại học nghiên cứu hàng đầu thế giới nằm ngay giữa London. Với trên 26.500 sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới, trường có một cộng đồng quốc tế đa dạng. King’s là trung tâm toàn cầu về chất lượng học thuật xuất sắc, tạo nhiều cơ hội và kết nối sinh viên với thế giới. Nhờ mối quan hệ rộng rãi với các cơ quan tuyển dụng ở London, trường tạo cơ hội tuyệt vời cho thực tập và lấy kinh nghiệm công tác. Sinh viên tốt nghiệp King’s có tỉ lệ việc làm và mức lương khởi điểm thuộc hàng cao nhất tại Anh và mới đây đã được bình chọn là “Top 6 đại học về tỉ lệ việc làm của sinh viên tốt nghiệp” của tờ Thời báo Chủ nhật.

3. Điểm mạnh của King's College London 
King’s là một trường gồm nhiều khoa, nổi tiếng với phương thức tiếp cận liên ngành, đào tạo khoảng 200 khóa đại học, trên 230 khóa sau đại học hình thức lên lớp và nhiều cơ hội nghiên cứu. Các chuyên ngành đa dạng của trường có Nghệ thuật, Nhân văn, Luật, Khoa học tự nhiên (kể cả nhiều ngành liên quan đến sức khỏe như Nha khoa, Y học, Điều dưỡng và Tâm lý học) và Khoa học xã hội như quốc tế học.

Đi tiên phong về phát kiến và đổi mới, King’s thuộc Top 7 đại học hàng đầu nước Anh về kinh phí nghiên cứu và đã được Cục Đảm bảo chất lượng xếp hạng xuất sắc về trải nghiệm giáo dục của sinh viên. Trường là đơn vị đào tạo lớn nhất châu Âu về chăm sóc Y tế chuyên nghiệp và có 5 trung tâm Hội đồng Nghiên cứu Y học. Với 12 cán bộ và cựu sinh viên đã giành giải Nô-ben, King’s có di sản truyền thống ấn tượng và uy tín quốc tế cả về giáo dục và nghiên cứu.

4. Dịch vụ chăm sóc sinh viên hoàn hảo
Trường luôn quan tâm đặc biệt đến học tập cũng như đời sống của từng sinh viên đặc biệt là sinh viên quốc tế. Mỗi một sinh viên sẽ được nhận những sự hỗ trợ từ giảng viên, trưởng khoa, các tư vấn viên về trường Đại học, bộ phận ăn ở, phòng phúc lợi xã hội. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn cho sinh viên quốc tế luôn sẵn sàng giúp đỡ sinh viên giải quyết những vấn đề trong cuộc sống như tư vấn về thủ tục nhập cảnh, quản lý tài chính, các vấn đề liên quan đến pháp luật và sinh hoạt. Trường cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn nghề nghiệp, giới thiệu các công ty để sinh viên thực tập, tổ chức các lớp tăng cường Tiếng Anh. 

King's College London còn đảm bảo chất lượng sinh hoạt đầy đủ và phong phú cho các sinh viên bao gồm cả khu ký túc xá của riêng nhà trường hoặc khu ký túc xá liên kết với các trường đại học khác. Sinh viên có thể lựa chọn ký túc xá có căng-tin phục vụ các bữa ăn hoặc có nhà bếp để tự nấu ăn, ký túc xá có phòng tắm dùng chung hoặc các phòng ở có phòng tắm riêng - mỗi loại hình sẽ có một mức giá riêng. Các khu ký túc xá của trường tọa lạc tại trung tâm London và tiện lợi cho sinh viên trong việc đến trường. Sinh viên cũng có thể chọn ở tại cùng gia đình bản xứ mà chỉ cần đi bộ tới trường (10-25 phút); hoặc ở tại khu ở dành cho sinh viên của trường.

5. Kết quả học tập xuất sắc của sinh viên King's College London 
Trường luôn tự hào về tỷ lệ sinh viên đỗ vào các trường Đại học danh tiếng hàng đầu của Anh hàng năm rất cao. Sau khi kết thúc chương trình A-level của Kings Colleges sinh viên có thế nộp hồ sơ vào tất cả các trường Đại học trong đó rất nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình A-level được nhận vào các trường thuộc top 5, top 10 của Anh như: ĐH Oxford, Cambridge, London School of Economics. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với VNPC để apply vào ngôi trường danh giá khi du học Anh 2017.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.