Bạn có biết, theo thống kê năm 2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam có khoảng 11.000 người đang học tập tại Anh. Con số này phản ánh sức hút và minh chứng cho chất lượng đào tạo hàng đầu thế giới. Tại Anh những trường đại học có nguồn gốc từ thế kỉ XII luôn là niềm tự hào và sự đặc sắc trong giáo dục là điều bạn nên trải nghiệm. Để thuận lời một bước tới châu Âu khi du học Anh 2017, bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Một bước tới châu Âu khi du học Anh 2017

1. Anh là một trong những nước có tiêu chuẩn giáo dục cao nhất thế giới
Các khóa học thuộc hệ thống giáo dục Anh ngắn hơn và chuyên sâu hơn các khóa học của các nước khác, vì vậy bạn sẽ tốt nghiệp sớm hơn mà không cần phải thỏa hiệp về chất lượng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và học phí cũng như chi phí sinh hoạt. 

Các trường đại học được theo dõi chặt chẽ để đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn giảng dạy, học tập và nghiên cứu cao nhất. Ngoài ra, các trường cũng nỗ lực để đảm bảo một môi trường an toàn, chu đáo và có ích cho tất cả du học sinh. Chất lượng của các trường đại học và cao đẳng Anh được đánh giá bởi Cơ quan kiểm định chất lượn g (QAA). Các tiêu chuẩn nghiên cứu được xem xét bởi bốn tổ chức tài trợ giáo dục đại học của Anh mà mỗi năm sẽ công bố những khám phá mới của họ.  

Anh cũng là nước thứ hai có nhiều trường đại học có mặt trong Bảng xếp hạng 100 trường đại học danh tiếng nhất thế giới của tạp chí Times Higher Education năm 2013-2014.

2. Tiết kiệm chi phí và thời gian
Tại Vương quốc Anh có tới hơn 180 cơ sở đào tạo trình độ đại học, 50 trường cao đẳng và hơn 60 trường nội trú phù hợp với lựa chọn của các bạn sinh viên ở các lứa tuổi và trình độ khác nhau. Chi phí học tập tại Vương quốc Anh “mềm” hơn bạn nghĩ. Các khóa đại học tại Vương quốc Anh thường có độ dài ngắn hơn so với các quốc gia khác. Ví dụ, khóa cử nhân toàn thời gian thường chỉ kéo dài 3 năm và rất nhiều chương trình thạc sỹ toàn thời gian khéo lại trong vòng 1 năm. Điều này có nghĩa bạn có thể tiết kiệm chi phí dành cho học tập. Bạn còn tốt nghiệp và bắt đầu sự nghiệp của mình sớm hơn với những bạn bè đồng trang lứa.

Con đường sự nghiệp rộng mở
Với nền giáo dục đẳng cấp và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, việc tốt nghiệp từ các trường của Anh quốc đem lại cho bạn cơ hội cao trong nghề nghiệp và sự thăng tiến trong sự nghiệp, Lựa chọn du học Anh 2017, bạn không chỉ thu được kiến thức, kỹ năng, bằng cấp mà còn xây dựng được những mối quan hệ đáng quý mà bạn cần cho công việc cũng như trong cuộc sống sau này.

Cái nôi của Văn hóa – Nghệ thuật
Học tập tại Vương quốc Anh là cơ hội để bạn khám phá một nền văn hóa nghệ thuật lâu đời, đặc sắc và những khung cảnh thiên nhiên diễm lệ. Đó là các thành phố và làng quê xinh đẹp trên khắp nước Anh, Scotland, xứ Wales và Bắc Ireland; là dòng sông Themes nổi tiếng, là Oxford cổ kính nguy nga, là những lễ hội sôi động quanh năm…

Nước Anh nổi tiếng với những tác phẩm văn học bất hủ và những vở nhạc kịch cổ điển. Nhưng nếu bạn không phải là fan hâm mộ của loại hình nghệ thuật này, bạn có thể tớ những sự kiện nhạc rock lớn nơi bạn được gặp mặt những ban nhạc đình đám của Anh như Muse, Keane hay Snow Patrol. Trên khắp Vương quốc Anh, bạn sẽ tìm thấy hàng trăm chương trình ca nhạc “sống” mỗi ngày, đủ các thể loại từ pop, rock, dance cho đến cổ điển, dân ca, metal và jazz.

Và nhắc tới nước Anh người ta không thể không nhắc tới bữa trà chiều với nét quý tộc – thanh tao rất Ăng lê. Tiệc trà chiều thường mang nặng về hình thức và cách thưởng trà, chứ không chỉ đơn giản là một ly trà, một miếng bánh. Phong tục Anh quốc này thật ngọt ngào và thật văn minh để giải trí, và là điểm nhấn đẹp nhất trong ngày.

Một bước tới Châu Âu
Du lịch vốn là thú vui không thể bỏ qua của du học sinh. Anh là một nền tảng lý tưởng để khám phá lịch sử và văn hóa Châu Âu. Nếu bạn học tập tại Vương quốc Anh, bạn dễ dàng có thể đi du lịch tới hơn 40 quốc gia bằng tàu hỏa, máy bay giá rẻ hoặc thậm chí là ô tô. Các hãng hàng không chi phí thấp hoạt động tại các sân bay của Anh và du học sinh từ nhiều nước có thể sử dụng visa EU Schengen cho các chuyến du lịch ngắn ngày qua 24 nước tại Châu Âu bằng visa của Anh.

Khoảng cách tới Anh đang ngày càng ngắn lại! Hãy chia sẻ với VNPC kế hoạch du học Anh 2017 của bạn, để chúng tôi có thể đồng hành với bạn trên hành trình này nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.