Trường nội trú là một trong những đặc trưng nổi bật của nền giáo dục Anh hiện đại và phát triển bậc nhất thế giới. Học tại trường nội trú khi du học Anh 2017, bạn sẽ được ở lại trường, sống và học tập trong suốt thời gian học. Với bề dày lịch sử, kinh nghiệm giảng dạy, khuôn viên rộng lớn, mức chi phí hợp lý...đó chỉ là một trong những lý do hấp dẫn du học sinh quốc tế chọn “xứ sở sương mù” làm điểm đến chuẩn bị cho sự thành công trong tương lai.

Sức hấp dẫn của trường nội trú khi du học Anh 2017 

1. Có bề dày kinh nghiệm giảng dạy
Trường nội trú Anh là những trường có truyền thống lâu đời, thành lập từ những thế kỷ 18 và đầu thế kỷ 19. Với bề dày lịch sử giáo dục qua hàng trăm năm, học tập tại trường nội trú các em sẽ được phát triển toàn diện không chỉ về học thuật mà còn được hoàn thiện cả về tính nhân văn, thể chất giúp các em có thể hòa nhập với môi trường học tập và làm việc ở bậc cao hơn.

2. Khuôn viên học tập, sinh hoạt, giải trí lý tưởng
Các trường nội trú tại Anh đều được trang thiết bị hiện đại như hồ bơi, phòng tennis, sân bóng đá, sân golf, phòng thí nghiệm, phòng hòa nhạc, nhà hát...Do vậy, ngoài các môn học của chương trình phổ thông như Toán, Lý, Hóa, Sinh, Kinh tế..., học sinh còn được khuyến khích tham gia các môn thể thao, nghệ thuật hay tham gia các hoạt động xã hội nhằm giúp các em định hình và phát triển cả về trí thức lẫn phẩm chất đạo đức.

Là trường nội trú nên mọi hoạt động đều được nhà trường kiểm soát chặt chẽ. Các trường đều có bộ phận quản giáo chuyên chăm lo cho các em về sức khỏe, ăn ở, sinh hoạt. Họ hòa nhập và sống cùng các em để giúp đỡ và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống và học tập.

Là một học sinh quốc tế, nhiều em cần sự cảm thông, chia sẻ và sự giúp đỡ từ quản giáo để tự tin vượt qua những trở ngại khi sống và học tập xa nhà. Điều này cũng giúp phụ huynh an tâm hơn khi con em mình được chăm sóc chu đáo.

3. Kết quả đánh giá học tập cao
Kết quả học tập của các trường nội trú đều được đánh giá và xếp hạng cao ở Anh chẳng hạn như Cardiff Sixth Form College được xếp hạng nhất toàn nước Anh với kết quả A Level đạt 99.5% A* - B và 94.7% đạt A* -A; Concord College với 95% đạt A* - B; Brighton College với 86% đạt A* - A; City of London Freemen’s School với 71% đạt A* - A...

Ngoài ra còn có các trường được đánh giá là những trường nội trú tốt nhất ở Anh như: Bosworth Independent College, Chase Grammar School; Brooke House College; Ellesmere College; Stover School; Ashville College; Buckswook School; Saint Michael’s College; King Edward’s School; Brentwood College; Royal Wolverhampton, Rosall School, Bromsgrove School, D’s overbroeck’s college, Canford College, Trent College Nottinghan, Abbey College, Bellerbys College,Tettenhall College, Rossall School...

4. Học phí, sinh hoạt phí vừa phải
Những trường này có mức học phí và sinh hoạt phí vừa phải so với hệ thống các trường trung học tư thục. Tổng học phí và sinh hoạt phí khoảng từ 25.000 đến 38.000 bảng Anh một năm (chưa có học bổng).

5. Học bổng
Các trường nội trú luôn có chương trình học bổng hấp dẫn và giá trị cho học sinh Việt Nam từ 20% - 50% cho cả học phí + sinh hoạt phí và học bổng trị giá từ 50% -100% học phí cho chương trình GCSE và A Level.

Học sinh chỉ cần có học lực 2 năm gần nhất từ loại khá, giỏi; trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 6.0 trở lên; hoàn thành các bài kiểm tra đầu vào của trường là có cơ hội nhận học bổng.

Nếu bạn là những học sinh phổ thông Việt Nam (từ 13-18 tuổi) chuyên cần, ham học hỏi, có hoài bão, tự tin và có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Cơ hội du học Anh tại các trường nội trú danh tiếng luôn rộng cửa chào đón bạn.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.