Hiện nay ở Việt Nam rất nhiều các bạn trẻ mong ước được đi du học Anh. Chính vì vậy văn phòng tư vấn du học VNPC giới thiệu tới các bạn trẻ chương trình tuyển sinh du học Anh năm 2015 tại trường đại học Ulster. Như các bạn đã biết trường đại học Ulster là trường đại học tổng hợp đa ngành của Vương quốc Anh và Bắc Ailen được thành lập từ năm 1968. Đến năm 1984 theo sắc lệnh của Nữ hoàng Anh. Đại học New University of Ulster được sát nhập với ba trường khác là Trường Bách Khoa Ulster, Trường Magee College University và Trường Nghệ thuật và Thiết kế Belfast để tạo thành trường University of Ulster đa ngành như ngày nay. Hiện nay trường có khoảng 27.000 sinh viên, theo học tai 4 khu học xá Belfast, Coleraine, Jordanstown, Magee ở Bắc Ailen và 2 khu học xá tại London và Birmingham.

 

 Trường Ulster – tuyển sinh du học Anh năm 2015

 


85% giáo viên của trường được công nhận đạt chuẩn quốc tế ở các điểm mạnh như tính sáng tạo, sự nghiêm túc trong công việc, trong đó có ít nhất 35% số giảng viên đạt giỏi theo tiêu chuẩn quốc tế.


Ulster Business School là khoa lớn nhất của trường ĐH Ulster’s và là đối tác của trường QA Business School cũng như nhiều tổ chức chuyên nghiệp trong lĩnh vực giáo dục. Từ tháng 9/2011, nhiều khóa học của trường ĐH Ulster Business được giảng dạy tại 2 cơ sở của trường là Birmingham và London.


Học tập tại trường Đại học Ulster được đánh giá là một trong những trường có mức chi phí thấp nhất trong số các trường ở Anh Quốc.


Chương trình đào tạo bao gồm : Khóa tiếng Anh, Khóa dự bị Đại Học, Khóa cử Nhân, Khóa dự bị Thạc sĩ, Khóa Thạc Sĩ


Chất lượng: ĐH Ulster xếp hạng thứ 60 và nằm trong top 10 trường ĐH được biết đến ở Anh, trường cũng được tặng 2 giải Nobel dành cho giảng viên.


Công việc: ĐH Ulster có tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao nhất trong các trường tại Anh, với 95% sinh viên tìm được công việc 6 tháng sau khi tốt nghiệp.


Việc làm thêm : Các bạn sinh viên học tập tại trường có thể làm việc 20 giờ mỗi tuần tại 2 thành phố sôi động nhất UK nơi các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm công việc làm thêm.


Cộng đồng sinh viên đến từ nhiều nước khác nhau, đa văn hóa, đa sắc tộc.

 

Trường Ulster – tuyển sinh du học Anh năm 2015


Tại sao bạn lại muốn chọn học tại trường đại học Ulster?


Chất lượng đào tạo hàng đầu, quy mô lớn, gần 30.000 sinh viên theo học tại 6 campus của trường.


Trường xếp hạng thứ 60 tại UK riêng ngành quản trị kinh doanh có lượng đăng ký đông  nhất tại Anh Quốc.


Nhiều suất học bổng dành cho sinh viên quốc tế.


Có 4 kỳ nhập học trong năm để sinh viên lựa chọn.


Có thể nộp hồ sơ xin học bổng khi chưa có chứng chỉ IELTS.


Được đi làm thêm tại 2 thành phố lớn London và Birmingham


Cơ hội học bổng du học :


Để thúc đẩy chương trình tuyển sinh cho năm 2015 trường dành nhiều suất học bổng 3.000 bảng cho sinh viên Việt nam nộp hồ sơ sớm đăng ký nhập học tháng 9/2015.

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.