Du học Canada luôn là niềm mong ước của rẩt nhiều bạn trẻ Việt Nam. Với môi trường sống an toàn và chất lượng giáo dục đẳng cấp, du học Canada 2016 sẽ mang đến cho sinh viên Việt Nam nhiều cơ hội để phát triển sự kiện và định cư sau này. Tuy nhiên, thoát ra khỏi sự bao bọc của bố mẹ, học sinh, sinh viên Việt Nam thường gặp phải rất nhiều khó khăn khi bắt đầu cuộc sống tại một quốc gia mới. Chính vì vậy, khi du học tại Canada, ngoài kí túc xá, rất nhiều gia đình Việt Nam quyết định cho con mình ở với gia đình người bản xứ, theo hình thức homestay. Vậy homestay có gì đặc biệt và thu hút các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam tại Canada? Hãy cùng VNPC khám phá nhé!

4-ly-do-vi-sao-ban-nen-o-voi-gia-dinh-nguoi-ban-xu-khi-du-hoc-Canada-2016

Những gia đình người bản xứ thường có cha mẹ hoặc các thành viên trong gia đình đang làm việc hoặc học tại cùng khoa trong trường với các học sinh nước ngoài. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội cùng nhau trải nghiệm môi trường học tập và chia sẻ nền văn hóa, cũng như cảm nhận sự ấm cúng trong tình yêu thương của họ.

Dễ dàng hòa nhập với cộng đồng và nền văn hóa độc đáo: Sinh hoạt và ăn ở cùng với gia đình nhà chủ, sinh viên Việt Nam sẽ dễ dàng hiểu và hòa nhập với nền văn hóa độc đáo tại Canada, sẽ tránh được shock văn hóa khi được nhà chủ giảng giải và hỗ trợ. Ngoài ra, trực tiếp tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, các buổi picnic hay tiệc ngoài trời với chủ nhà, bạn sẽ mở rộng được mối quan hệ của mình với người nước ngoài cũng như nhanh chóng hòa nhập với cộng đồng nơi đây hơn.

Không chỉ vậy, khi ở cùng với gia đình người bản địa, chắc chắn vốn tiếng Anh và khả năng giao tiếp của bạn sẽ trôi chảy và giống người bản địa hơn. Vì thay vì ở với các du học sinh quốc tế đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới với những ngữ điệu tiếng Anh khác nhau, giờ đây, các bạn du học sinh sẽ luôn giao tiếp bằng tiếng Anh bản địa với gia đình họ, có thêm động lực để học tập tốt hơn.

Ngoài ra, ở cùng gia đình người bản địa, đồng nghĩa với việc bạn được đăng kí tạm trú tại Canada, việc này chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn cho bạn hơn là sống ở ngoài. Mặc dù Canada là một quốc gia khá an toàn, bạn sẽ được dạy và nhắc nhở những lưu ý khi đi ra ngoài về khuya hay tránh lang thang tại những khu vực phức tạp. Trong những trường hợp đi dã ngoại cùng trường, bạn còn có thể được gia đình chủ nhà đưa đón, bạn cũng không cần lo ngại về vấn đề an ninh hay đồ đạc ở nhà.

4-ly-do-vi-sao-ban-nen-o-voi-gia-dinh-nguoi-ban-xu-khi-du-hoc-Canada-2016

Một ngôi nhà thứ 2: Homestay đúng nghĩa chính là một ngôi nhà thứ 2 của du học sinh quốc tế, nơi đó, bạn trở thành một đứa con trong gia đình và được đối xử, dạy dỗ tận tình, được chăm lo chu đáo và yêu thương như bố mẹ ở nhà. Thử tưởng tượng xem cách xa Việt Nam gần nửa vòng Trái Đất, vẫn luôn có một ngôi nhà ấm cúng, mở cửa chào đón bạn!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.