Du học Canada không chứng minh tài chính” đã và đang là cụm từ tìm kiếm hot nhất trong thế giới du học 2016. Vậy chương trình này tại sao lại “nóng” đến vậy? Chương trình có điều gì hấp dẫn? Đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ gì trong năm 2016? Hãy cùng VNPC – Công ty tư vấn du học Canada hàng đầu Việt Nam điểm qua một vài cột mốc đáng nhớ nhé!

Ngày 01/03/2016 – Dấu mốc vàng son
Từ ngày 01/03/2016, chương trình thí điểm du học Canada không chứng minh tài chính chính thức được khởi động. Chương trình kéo dài 18 tháng tức là đến 01/09/2017 và có khả năng được gia hạn. Chương trình có sự tham gia của 45 trường đại học và cao đẳng danh tiếng tại Canada.

Ấn tượng du học Canada 2016

Theo đó, chương trình du học Canada không chứng minh tài chính CES (Canada Express Study) chính là chìa khóa vàng mở cửa cơ hội du học cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên có ước mơ du học tại đất nước lá phong xinh đẹp này. Lần đầu tiên trong lịch sử, việc xét visa du học Canada lại nhanh gọn và dễ dàng như vậy. Nhiều hồ sơ chỉ cần 3 ngày là đã có visa, thay vì phải chờ đợi mòn mỏi 3 tháng đến 6 tháng như trước đây. Đặc biệt, không giới hạn vùng miền, hồ sơ tài chính đơn giản,… xóa tan mọi rào cản du học Canada.

Điều kiện tham gia CES
Sinh viên muốn xin thị thực du học thông qua chương trình CES cần phải đáp ứng các yêu cầu sau đây:

- Được nhận vào một khóa học toàn thời gian của một trường tham gia chương trình thuộc CES
- Có bằng chứng xác nhận đã chi trả học phí trong vòng 1 năm.
- Đạt điểm IELTS tối thiểu 5.0 không có kỹ năng nào dưới 4.5 trong vòng 2 năm gần đây
- Mua giấy chứng nhận Đầu tư Đảm bảo (GIC) từ Scotiabank 
- Nộp hồ sơ xin thị thực 60 ngày trước ngày nhập học.
- Tiến hành khám sức khỏe tối thiểu 1 tuần trước ngày nộp hồ sơ thị thực.

Những giá trị đặc biệt mà VNPC mang tới cho học sinh:
VNPC là một trong những công ty hàng đầu về tư vấn du học Canada tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và làm hồ sơ du học Canada, VNPC đã là bạn đồng hành và đối tác tin cậy của rất nhiều trường tại đất nước xinh đẹp này.

Ngay từ khi chương trình CES chính thức khởi động, VNPC đã tổ chức rất nhiều hội thảo lớn nhỏ để các em học sinh có thể trực tiếp đến tìm hiểu chương trình, trong đó nổi bật nhất là 2 triển lãm du học toàn cầu được tổ chức vào tháng 3 và tháng 8 năm 2016. 

Sức hút mãnh liệt của CES đã hấp dẫn hơn 1000 học sinh quan tâm đến chương trình, tin nhắn inbox tới tấp hằng ngày, những cuộc điện thoại liên tiếp tới hotline từ mọi miền của Tổ Quốc như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên, Đồng Nai, Đà Lạt,… hay Nghệ An, Hà Tĩnh,… chương trình đặc biệt không giới hạn vùng miền. Kết quả là chỉ riêng tháng 3/2016 tháng đầu tiên triển khai CES, VNPC đã kịp làm hồ sơ và chắp cánh ước mơ tới đất nước lá phong cho hơn 100 bạn du học sinh. 

Với việc không phải chứng minh tài chính, hồ sơ đơn giản thuận tiện, thời gian xét duyệt nhanh không phải mỏi mòn chờ visa, ước mơ du học Canada nhanh chóng được thực hiện với mức rủi ro tối thiểu.

Một điều đáng mừng đó là rất nhiều bạn đã có định hướng du học từ rất sớm. Các em đã học tiếng Anh và thi IELTS với mức điểm cao đủ điều kiện để đi ngay. Tuy nhiên, tiếng Anh không phải ngôn ngữ chính của nước ta nên đương nhiên vẫn có những em hạn chế về khả năng ngoại ngữ. VNPC phối hợp cùng trung tâm ngoại ngữ Multi Language với các lớp học quy mô nhỏ, hay các lớp luyện thi cấp tốc 1:1 đảm bảo đầu ra giúp các em nhanh chóng nâng tầm IELTS để đi du học trong thời gian ngắn nhất.

Đến nay tháng 12/2016
9 tháng sau khi triển khai chương trình đã đi qua, từ những bạn đầu tiên cho đến hàng trăm bạn tiếp theo cũng đã có visa. Chương trình đã chứng minh được sự thuận tiện, nhanh chóng, không rủi ro,… chính vì thế cho nên:

- Các hồ sơ du học Canada đang xếp hàng dài và có chiều hướng ngày một gia tăng.
- Nhiều trường đã full chỉ tiêu 
- Cơ hội vẫn còn nhưng mãi sẽ không dành cho các bạn chậm chân. 

Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ VNPC – Công ty tư vấn du học Canada hàng đầu Việt Nam để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.