Chọn du học Canada, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm vô vàn nét văn hóa khác nhau cùng phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ – từ những sườn núi tuyết ở tỉnh British Columbia, những vùng thảo nguyên mênh mông của Manitoba đến các thành phố lớn như Toronto, Montréal, Vancouver, Quebec nổi tiếng thân thiện và đa văn hóa.

 

Du học Canada - Xu hướng du học mới 2015


Chiếm gần như trọn nửa phía bắc của lục địa Bắc Mỹ, Canada được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên. Rất ít quốc gia trên thế giới có thể tự hào về “kho tài nguyên” núi, rừng, hồ và sự đa dạng về văn hóa như Canada. Đây cũng là một trong số ít quốc gia sử dụng song ngữ chính thức, cả Tiếng Anh và Tiếng Pháp đều được sử dụng trong chính phủ và các văn bản công.


Các trường đại học tại Canada
Canada giữ một vị trí vững chắc trên bảng xếp hạng các quốc gia dẫn đầu về giáo dục trên thế giới. Vào năm 2012, Canada là một trong 7 điểm đến hấp dẫn nhất đối với sinh viên quốc tế. Du học sinh chiếm 6,5% tổng số sinh viên trên toàn đất nước. Trong đó, tỉnh bang nhiều sinh viên du học Canada nhất là Ontario, British Columbia và Quebec. Đồng thời, các tỉnh bang này cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học nhất Canada.


Đối với các bạn học sinh đang tìm kiếm các trường đại học xuất sắc nhất thế giới tại một trong những quốc gia phát triển, Canada là lựa chọn hấp dẫn nhất 2015. Tổng cộng 26 trường đại học của Canada đều lọt vào bảng xếp hạng QS World University Rankings 2014/15. Trong đó, ba trường thuộc top 50 và 10 trường thuộc top 200 các trường đại học tốt nhất thế giới. Hai trường đại học hàng đầu của Canada là Đại học Toronto và Đại học McGill lần lượt nằm ở Toronto và Quebec – hai thành phố lớn nhất Canada. Cũng nằm trong top 200 là các trường đại học Đại học British Columbia, Đại học Montreal, Đại học Alberta, Đại học McMaster, Đại học Waterloo, Đại học Calgary, Đại học Queen’s, Đại học Western.


Học đại học tại Canada có thể mất ba hoặc bốn năm, tùy từng trường, trong khi đó chương trình sau đại học lại kéo dài từ một đến ba năm tùy từng loại bằng. Các cơ sở giáo dục của Canada được phân loại như sau: cao đẳng cộng đồng, trường kỹ thuật, nghệ thuật ứng dụng hoặc các trường khoa học ứng dụng (chuyên cung cấp các chứng chỉ, bằng cao đẳng và bằng cử nhân), hoặc đại học (thực hiện các nghiên cứu và cung cấp các chương trình cử nhân và sau đại học).


Các trường đại học tại Canada được quản lý bởi chính quyền các tỉnh bang, bạn sẽ thấy có một chút khác biệt giữa các trường đại học này. Đặc biệt, Quebec là tỉnh bang có nền giáo dục khác biệt rõ rệt nhất so với các tỉnh bang còn lại của Canada: khác biệt về các học kỳ và thời gian học (học sinh trung học sẽ hoàn thành sớm hơn một năm và phải tham gia một khóa học dự bị đại học bắt buộc (CEGEP)).

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, NewZealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.