Với ưu điểm nằm trong danh sách ưu tiên xét visa nhanh không cần chứng minh tài chính CES và áp dụng chính sách miễn phí ghi danh, Fleming College hiện đang là điểm nóng du học Canada 2017. Bên cạnh đó, chúng ta còn phải kể đến, trường có chi phí học tập vừa phải, chất lượng đào tạo tốt, dễ dàng chuyển tiếp vào hơn 37 trường đại học uy tín tại Canada và các nước khác. Hơn 87% sinh viên tại trường Fleming có việc làm trong vòng 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp và 95% nhà tuyển dụng hài lòng về chất lượng sinh viên tốt nghiệp tại Fleming College. Vì vậy, bạn hãy tham khảo những ngành học hấp dẫn nhất tại Fleming College trong bài viết dưới đây để có sự lựa chọn học tập tốt nhất cho mình nhé.

Những ngành học hấp dẫn nhất tại Fleming College khi du học Canada 2017

Điểm mạnh của Fleming College

- 87% sinh viên tại trường Fleming có việc làm trong vòng 6 tháng kể từ khi tốt nghiệp và 95% nhà tuyển dụng hài lòng về chất lượng sinh viên tốt nghiệp tại Fleming College.

- Miễn phí đón tại sân bay dành cho tân sinh viên

- Thời gian cấp thư nhập học nhanh

- Môi trường học tập an toàn, yên bình và chi phí sinh hoạt hợp lý.

- Nhiều cơ hội giao lưu tiếp xúc với văn hóa bản địa nhằm giúp nâng cao kỹ năng tiếng Anh của sinh viên quốc tế cả trong và ngoài giờ học.

- Quy mô lớp học nhỏ, sinh viên nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ từ các giảng viên và nhân viên trong trường. Sinh viên được tiếp cận 24/7 với các trang thiết bị học tập hiện đại.

- Chương trình học kết hợp đầy đủ giữa lý thuyết và thực hành nhằm giúp sinh viên chuẩn bị thật tốt cho việc tìm các cơ hội việc làm trong lĩnh vực đã chọn. Ngoài ra trường cũng mang lại nhiều cơ hội thực tập internship hoặc hưởng lương Co-op từ các nhà tuyển dụng (trường cứ tháng hai hàng năm tổ chức job fair thu hút gần 150 đơn vị công ty trong thành phố và trong bang Ontario).

- Sinh viên được phép đi làm trong và ngoài trường tối đa là 20 giờ một tuần trong thời gian học và được làm toàn thời gian (40h) trong kỳ nghỉ giữa kì.

- Sau khi tốt nghiệp tại Fleming, sinh viên có thể nộp đơn lấy giấy phép làm việc tại Canada có giá trị tới 3 năm, phụ thuộc vào thời gian học của bạn.

- Điều kiện tiếng Anh đầu vào đa phần các chương trình cao đẳng và sau đại học tại Fleming chỉ yêu cầu IELTS 6.0 (riêng ngành Pharmacy Technician là 6.5)

Dự trù các khoản chi phí tại Fleming College 

- Chương trình Cao đẳng, cao đẳng nâng cao (2 -3 năm): học phí 15,000CAD/ năm (bao gồm tiền bảo hiểm và thẻ xe bus)
- Sau đại học (Post graduate certificate, 1 - 2 năm): học phí 16,000CAD/ năm (bao gồm tiền bảo hiểm và thẻ xe bus)
- Anh ngữ ESL: học phí 5,200CAD/ học kỳ (tức 1 cấp độ 4 tháng)
- Chi phí ăn ở: 700 - 800CAD/tháng
- Sách vở: ~ 500 - 1,000CAD/ năm

Các ngành học thế mạnh tại Fleming College 

Kinh tế và quản trị kinh doanh
Bạn sẽ có các khóa học trong các chức năng kinh doanh chính bao gồm kế toán, quản lý nguồn nhân lực, quản lý hoạt động, hậu cần, tiếp thị, bán hàng, thương mại quốc tế, kinh doanh quốc tế, kinh tế và nhiều hơn nữa. Học sinh cũng có cơ hội tham gia học tập quốc tế với những chuyến đi học tập toàn cầu độc đáo và cơ hội tham quan nhiều địa điểm văn hóa, chính trị và lịch sử, cũng như các doanh nghiệp kinh doanh trên khắp thế giới.

Fleming College tập trung vào các kỹ năng quản lý theo nhóm sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng mà các nhà tuyển dụng đang tìm kiếm. Bạn sẽ được học về các phần mềm mô phỏng kinh doanh mới nhất và sử dụng các phương pháp nghiên cứu kinh doanh tối ưu.

Công nghệ sinh học
Với một sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ sinh học với trọng tâm trong pháp y, bạn có cơ hội việc làm đa dạng, từ làm việc trong nghiên cứu sinh học để đảm bảo chất lượng thực phẩm, các lĩnh vực y tế và sức khỏe cho đến việc liên quan tới theo dõi tội phạm hoặc xác định dấu vết của tội phạm. Với chuyên ngành pháp y và công nghệ sinh học, chương trình này là duy nhất. Để đạt được bằng tốt nghiệp của chuyên ngành này, bạn phải mất 6 học kỳ để hoàn thành. Các khóa học trong chương trình tích hợp lý thuyết và thực hành trong phòng thí nghiệm và thực hành thực tế. Sinh viên tốt nghiệp sẽ có khả năng giải quyết vấn đề, giao tiếp mạnh mẽ, làm việc theo nhóm và kỹ năng giao tiếp và một nền tảng vững chắc trong phân tích ADN / ứng dụng / y tế.

Khoa học môi trường và tài nguyên thiên nhiên
Bạn có cơ hội để đóng góp vào một tương lai bền vững hơn khi chương trình học tập chung vào những dự án phát triển đất đô thị và khu vực. Vì vậy mà những kiến thức về sử dụng đất, quy hoạch môi trường, quản lý tài nguyên, phát triển đô thị - nông thôn, môi trường, di sản tự nhiên, quản lý dự án, chính sách phát triển…luôn được đề cao và được trang bị cho sinh viên. Với những kiến thức và kinh nghiệm được trang bị tại Fleming College, bạn sẽ có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường việc làm hiện nay.

Những ngành học thế mạnh khác tại Fleming College có thể kể gồm: Công nghệ thông tin và kỹ thuật điện, Y khoa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Luật tư pháp, Du lịch, nhà hàng và khách sạn. Để nhận được thông tin về cách ngành học này, bạn hãy liên hệ với VNPC để được tư vấn bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.