Thành phố thời trang, thành phố quê nhà của Samsung hay “thị trấn đại học” chính là những danh xưng mà nhiều người sử dụng để gọi tên thành phố Daegu. Và Daegu luôn xứng đáng với những tên gọi đó với sự phát triển vượt bậc của kinh tế và tạo cơ hội phát triển cho tất cả mọi người. Trong bài viết này, hãy cùng VNPC tìm hiểu 5 chương trình học chất lượng trường Cao đẳng Yeungjin (Daegu) khi du học Hàn Quốc 2017 bạn nhé.

1. Đôi nét về Trường Cao đẳng Yeungjin
Trường Cao đẳng Yeungjin được biết đến là trường Cao đẳng nghề hàng đầu tại Hàn Quốc. Cao đẳng Yeungjin được thành lập năm 1977 tại thành phố Daegu – 1 trong 3 thành phố lớn nhất Hàn Quốc.

5 chương trình học chất lượng tại trường Cao đẳng Yeungjin khi du học Hàn Quốc 2017

Năm 2013, trường đã được trao nhận huy chương hạng nhất trong tất cả các trường Cao đẳng cả nước về chất lượng sinh viên tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, những sinh viên tốt nghiệp với thành tích học tập cao được nhà trường hỗ trợ xin việc tại các Công ty uy tín, chất lượng theo đúng chuyên ngành của mình như: Samsung, LG, POSCO… và một số hãng hàng không của Hàn Quốc.

Theo thống kê, năm 2013, trường có tới 701 học sinh sau khi tốt nghiệp đã có việc làm theo đúng chuyên ngành tại các công ty uy tín ở Hàn Quốc cũng như nước ngoài. Với những lợi thế trên, Cao đẳng Yeungjin được coi là lựa chọn khôn ngoan khi muốn được đào tạo bài bản cũng như có cơ hội việc làm hấp dẫn sau khi kết thúc chương trình du học Hàn Quốc 2017.

2. 5 chương trình học tốt nhất tại Yeungjin
Công nghệ thông tin
Công nghệ thông tin là ngành học tập chính và nổi bật nhất tại Yeungjin. Từ năm 2002, Cao đẳng Yeungjin đã cung cấp các khóa học nghiên cứu trong các lĩnh vực như khoa học máy tính và đa phương tiện, quản lý điện tử, phúc lợi xã hội, và bất động sản. Các khóa học trực tuyến sử dụng bảy giảng viên toàn thời gian và 41 phụ tá giảng viên, giảng khoảng 800 sinh viên ảo. Tọa lạc tại thành phố quê hương của Samsung nên Yeungjin có lợi thế đào tạo những sinh viên công nghệ tiềm năng và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp vô cùng hấp dẫn.

Thiết kế nội thất và kiến trúc
Hàn Quốc là một quốc gia chú trọng đến tiện nghi và chất lượng cuộc sống, đó là lý do họ luôn đầu tư cho sáng tạo phục vụ con người. Ngành thiết kế nội thất và kiến trúc được xem là một trong những ngành tiên phong đem lại sự thoải mái cho con người. Tại Yeungjin, bạn sẽ được học về chất liệu, phong cách và xu hướng kiến trúc của tương lai. Cảm hứng từ truyền thống và thiên nhiên sẽ ăn vào trong tiềm thức và khiến cho những tác phẩm của bạn trở nên khác biệt.

Kinh tế
Hàn Quốc là một trong “con rồng châu Á” hùng mạnh nhất. Học kinh tế tại Yeungjin. Bạn sẽ được tìm hiểu lịch sử kinh tế Hàn Quốc, sự vận động và biến đổi của nền kinh tế và học cách giải quyết những khó khăn, đưa ra chiến lược phát triển mới. Bạn không thể là một chuyên gia nếu không có sự va chạm với thực tiễn và đó là điều mà Yeungjin sẽ giúp bạn trải nghiệm.

Du lịch – truyền thông
Bạn có từng đặt câu hỏi tại sao người ta lại nhắc nhiều tới Seoul, Busan, đảo Jeju, nhắc tới kim chi, nhắc tới Hanbok, nhắc tới rượu Soju…Chỉ một câu nói thôi, người Hàn Quốc làm du lịch, làm thương hiệu truyền thông quá tốt. Đó là sự khác biệt duy nhất chứ không phải Việt Nam thiếu cảnh đẹp hay những món ăn độc đáo. Nếu bạn tâm huyết với Ngành du lịch và thật sự muốn làm du lịch thì khóa học tại Yeungjin có thể giúp cho bạn.

Điều dưỡng và chăm sóc sức khỏe
Người Hàn Quốc quan tâm đến sức khỏe của mình và dịch vụ chăm sóc sức khỏe – y tế của họ rất tốt. Tại Yeungjin, bạn sẽ được học những kỹ năng cần thiết và có cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn dù bạn làm việc tại Hàn Quốc hay là trở về Việt Nam.

3. Khám phá thành phố Daegu
Tới du học Hàn Quốc trường Cao đẳng Yeungjin, bạn sẽ có cơ hội được khám phá Daegu - một trong những thành phố lớn nhất ở xứ sở Kimchi có nền văn hoá cổ xưa phong phú. Trong hành trình khám phá của mình bạn sẽ được chiêm ngưỡng những di tích lịch sử có từ thời Silla và triều đại Joseon bên cạnh những trung tâm thương mại sầm uất và thành phố thời trang nhộn nhịp.

Tới Daegu, bạn sẽ không thể bỏ qua Bảo tàng Brassware Daegu Bangjja, Công viên Daegu Duryu - nơi có tháp quan sát cao nhất ở Hàn Quốc hoặc là tượng Phật Gatbawi…Tất cả những địa điểm này sẽ giúp bạn trải nghiệm một cuộc sống nhiều màu sắc tại Hàn Quốc.

Bạn sẽ tìm thấy những cơ hội và kỹ năng cần thiết để thành công và nổi bật trong lĩnh vữ mình lựa chọn. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn du học Hàn Quốc 2017 trường cao đẳng Yeungjin ngay hôm nay bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.