Học tập tại những thành phố sôi động và năng động nhất Hàn Quốc? Những ngành học “hot” dẫn đầu xu hướng tại đại học Chung Ang có phải là điều mà bạn muốn được trải nghiệm và khởi đầu thành công trong tương lai. Để có cái nhìn rõ hơn về ngôi trường thuộc top 1 % trường đại học tốt nhất khi du học Hàn Quốc 2018, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của VNPC.

Đại học Chung Ang TOP 1% trường đại học tốt nhất Hàn Quốc
Trường Đại học Chung-Ang được thành lập vào năm 1953 trước khi trở thành một trường mầm non tư thục trong hệ thống tu viện vào năm 1918. Đến năm 1922, trường học là nơi giáo viên mầm non được đào tạo và được coi là một trường học. Huấn luyện chuyên nghiệp với bằng cử nhân 3 năm. Hàn Quốc từ trước tới nay có truyền thống văn minh, nền văn hóa tốt đẹp và nền ẩm thực đặc sắc mà hiện nay Hàn Quốc lại phát triển vượt bậc vì vậy mà ngành giáo dục cũng phát triển không kém. Kéo theo đó, du học Hàn Quốc ngày càng đông và số lượng sinh viên nước ngoài du học trường đại học Chung Ang tăng lên mỗi năm. Nói về danh tiếng, đến nay trường đại học Chung Ang thuộc top trường 1% tại Hàn Quốc, được đánh giá là trường có chất lượng giảng dậy tốt, trang thiết bị đầy đủ, và đội ngũ giảng viên giảng dạy chuyên nghiệp, có kinh nghiệm với bằng cấp cao trong chuyên môn.

Đại học Chung Ang - Top 1% trường đại học tốt nhất khi du học Hàn Quốc 2018

Khuôn viên đại học Chung Ang
Nói đến các khuôn viên trường đại học thì trường đại học Chung Ang được đánh giá là một trong những trường đại học có khuôn viên rộng, thoáng mát, có nhiều cây xanh, có xây dựng ghế đá. Trong đó, khuôn viên trường còn có các cây cảnh, vườn hoa đủ loại, nói chung khuôn viên rất là thơ mộng, đẹp, du học tại đây bạn sẽ thích ngau khi nhìn thấy nó.

Trường đại học Chung Ang hiện đang được xếp vào top 10 trường chất lượng cao nhất tại Hàn Quốc bởi 18 trường cao đẳng và 12 trường cao đẳng giáo dục đại học. Trường có 33.600 sinh viên, bao gồm 5200 sinh viên đại học, 700 giáo sư và hơn 500 giảng viên bán thời gian. Với mục tiêu "Toàn cầu hóa giáo dục", trường đại học luôn quan tâm và khuyến khích việc trao đổi sinh viên từ hơn 70 trường đại học đến từ 20 quốc gia khác nhau. Theo Tạp chí Nhập học Tuyển sinh Đại học Jinhaska, Chung-Ang được coi là trường phổ biến nhất của sinh viên Hàn Quốc và được Bộ Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực đánh giá là trường cải cách tốt nhất. Trong 6 năm. Khuôn viên có hơn 2000 sinh viên trao đổi mỗi năm.

Các tiện nghi tại trường
Thư viện: Cả khu học xá Seoul và khu học xAnseong đều có các thư viện lớn với sức chứa trên 2.000 người, phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên của trường đại học Chungang.

Lời khuyên của trung tâm tư vấn du học Hàn Quốc: Hãy lưu ý rằng bạn sẽ phải đặt một chỗ ngồi tại thư viện trước bằng cách lấy vé! Bạn sẽ được thông báo với chỗ đặt chỗ và thời gian của bạn trên đó. Bạn có thể gia hạn đặt phòng lên đến 3 lần, và phải 'trả lại' chỗ ngồi khi bạn đã hoàn tất. Một số phòng đọc sách có chỗ ngồi miễn phí sau một khoảng thời gian nhất định, cũng sẽ được ghi trên bảng giá vé.

Văn phòng Vấn đề Sinh viên: Tổ chức các sự kiện và hoạt động của trường, tổ chức các buổi tình nguyện, cung cấp thông tin về các vấn đề hành chính (cho vay, trợ cấp, học bổng Hàn Quốc, tìm hiểu thêm thông tin về học bổng du học Hàn Quốc tại đây ...)

Các cơ sở thể thao: Khuôn viên của Seoul có khu vực sân bóng rổ lớn bao gồm một sân bóng chuyền. Gần đó là một lĩnh vực mở cho thể thao và các hoạt động khác. Ngoài ra còn có một phòng tập thể dục trong nhà nằm trong Tòa nhà Văn phòng Khoa gần sân thể thao.

Khu học xá Seoul có nhà ăn ở tại:

- Hội trường sinh viên
- Cao đẳng Kỹ thuật
- Cao đẳng Khoa học tự nhiên
- Đại học Y khoa

Khuôn viên Anseong có nhà ăn ở tại:

- Trung tâm Xã hội Sinh viên
- Cao đẳng Kỹ thuật
- Đối diện thư viện

Cả hai khu học xá đều có quầy bar ăn nhẹ, cũng như các phòng sinh hoạt cho học sinh sinh viên nghỉ ngơi và đi chơi.

Giao thông của trường thuận tiện
Xe buýt đưa đón giữa hai trường ở Seoul và Anseong. Hành trình mất khoảng 1,5 giờ. Trong mỗi khuôn viên, bạn có thể dễ dàng đi bộ xung quanh trường.

Những thông tin về trường đại học Chung Ang khi du học Hàn Quốc 2018 bên trên, VNPC chúc bạn có thời gian học tập và trải nghiệm thành công!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.