Bạn có biết linh vật đại diện cho đại học Myongji là những chú ngựa trắng thể hiện lòng trung thành, tinh khiết và dũng cảm. Biểu tượng cây lá theo Kito giáo với ý nghĩa trở thành nhà lãnh đạo tận tâm và có khả năng là những người có thể đóng góp cho sự tiến bộ của nền văn hóa, phát triển quốc gia và mong muốn xây dựng một thế giới hòa bình cũng chính là mục tiêu mà Myongji hướng tới. Chính vì vậy mà Đại học Myongji luôn tìm ra cơ hội giúp bạn có thể tiếp cận nền giáo dục chất lượng. Cùng VNPC du học Hàn Quốc 2017 tại Myongji không cần TOPIK trong bài viết sau đây.

Học thẳng chuyên ngành không cần TOPIK tại Đại học Myongji khi du học Hàn Quốc 2017

1. Giới thiệu về đại học Myongji
Trường đại học Myongji là trường tư thục danh tiếng được thành lập vào năm 1948. Trường bao gồm hai cơ sở riêng biệt, nằm tại thủ đô Seoul là khuôn viên khoa học xã hội và nhân văn, và khuôn viên khoa học tự nhiên tọa lạc tại thành phố Yoshin cách thủ đô Seoul không xa. Mỗi cơ sở đều có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có thực lực, hệ thống giáo dục xuất sắc và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Với hệ thống giáo dục đa dạng, đạt tiêu chuẩn chất lượng, đại học Myongji đã thu hút hơn 500 sinh viên đến từ 21 quốc gia trên toàn thế giới.

2. Các thành tích mà trường đại học Myongji đạt được

- Trường đại học Myongji, được lọt vào top 23 các trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc do Tổ chức Studuy Abroad Foundation bình chọn.

- Trường đại học Myongji được chọn là tổ chức đào tạo sinh viên quốc tế và nhận được tài trợ từ chính phủ do chính phủ Hàn Quốc lựa chọn.

- Trường đại học Myongji có 9 đại học chuyên khoa với 45 khoa và chuyên ngành. Bên cạnh đó trường có 20 chuyên ngành đào tạo kết hợp thạc sĩ và tiến sĩ, 45 chuyên ngành đào tạo tiến sĩ, 47 chuyên ngành đào tạo thạc sĩ.

- Đại học kiến trúc Myongji được thừa nhận chương trình đào tạo kiến trúc 5 năm do hiệp hội kiến trúc quốc tế (UIA) thẩm tra và thừa nhận. Ngoài ra, trường còn được viện thẩm định giáo dục kiến trúc Hàn Quốc (KAAB) cấp chứng chỉ giáo dục kiến trúc quốc tế đầu tiên.

- Năm 2011, trường đại học Myongji là trường thứ 2 trên thế giới và trường đầu tiên tại châu Á đạt điểm chuẩn toàn diện.

- Viện thẩm định giáo dục kinh doanh Hàn Quốc (KABEA) chứng nhận: Trường đại học kinh doanh trực thuộc đại học Myongji đã được giấy chứng nhận thẩm định giáo dục kinh doanh. Trường đại học công nghệ Myongji nhận được giấy chứng nhận giáo dục công nghệ.

NSU ICC Center là đại diện của Đại học Myongji tại Hà Nội. Chúng tôi xin trân trọng thông báo với quý công ty về chương trình học thẳng chuyên ngành với visa D2, không cần TOPIK, học phí chỉ hơn 2,000,000 KRW sẽ được triển khai sắp tới cho sinh viên Việt Nam.

3. Chương trình đào tạo Cử nhân (4 năm)

- Khối nhân văn: Trung Văn, Anh Văn, Nhật Văn, Hàn Văn, Lịch Sử, Mỹ Thuật, Sáng Tác Văn Học.
- Khối khoa học xã hội: Hành Chính, Kinh Tế, Chính Trị Ngoại Giao.
- Khối kinh doanh: Quản Trị Kinh Doanh, Thương Mại Quốc Tế, Luật Học
- Khối ngành tự nhiên: Toán Học, Vật Lý, Hóa Học & Sinh Học
- Khối ngành kỹ thuật: Điện Dân Dung, Điện Tử, Công Nghệ Môi Trường, Khoa Học Máy Tính, Địa Chất, Cơ Khí, Kiến Trúc.
- Khối ngành Nghệ thuật: Thiết Kế (thị giác, công nghiệp, hình ảnh, thời trang), Âm Nhạc (piano, thanh nhạc, soạn nhạc, nhạc phim…)

4. Du học Hàn Quốc 2017 tại Đại học Myongji với Visa D2
Với visa D2, bạn có được nhiều lợi thế khi apply học tập tại “xứ sở kim chi” và trường Đại học Myongji:

- Học thẳng lên chuyên ngành mà không cần TOPIK

- Không lo chưa đủ khả năng tiếng để học chuyên ngành vì năm thứ nhất chủ yếu học bổ sung tiếng và một số môn cơ bản, từ năm hai sinh viên sẽ bắt đầu học các môn chuyên ngành.

- Tỉ lệ đỗ visa D2 rất cao trên 90%, trong đó tỉ lệ đỗ visa D4 chỉ trên 30%.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí do không mất 1 năm học tiếng.

Chi tiết hơn về visa D2 khi du học Hàn Quốc 2017, bạn hãy liên hệ với VNPC để được tư vấn cụ thể.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.