Du học tại một đất nước “gần” cả về khoảng cách vị trí địa lý và “gần” về văn hóa, phong tục đang là những tiêu chí hàng đầu để học sinh cân nhắc chọn địa điểm du học. Khi mà du học Mỹ, Úc, Anh…đang có nhiều thay đổi về chính sách visa và nỗi lo lắng về chi phí đắt đỏ thì du học Hàn Quốc sẽ chiếm trọn tâm trí của bạn. Hãy cùng VNPC tìm hiểu những ưu điểm vượt trội khi học tập và sinh sống tại Hàn Quốc trong bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm khi du học Hàn Quốc 2017

1. Du học Hàn Quốc rất “Gần”
Chỉ cách Việt Nam 4000km địa lý, việc di chuyển Việt Nam – Hàn Quốc ngày càng trở nên thuận lợi nhờ mạng lưới đường bay phong phú của các Hãng Hàng không. Ngoài ra, nét tương đồng văn hóa Đông Á trong ẩm thực, sinh hoạt cũng giúp các bạn trẻ Việt Nam cảm thấy gần gũi và dễ dàng hòa nhập với môi trường mới và có nhiều thời gian dành cho những khóa học thật sự hữu ích.

2. Rẻ - chi phí học tập và sinh hoạt thoải mái
Chi phí học tập và sinh hoạt tại “xứ sở kim chi” dễ chịu hơn rất nhiều so với việc sống tại Mỹ, Úc hay các nước ở châu Âu. Khái niệm du học không còn là khái niệm xa xôi với những con số bất khả thi như nhiều năm trước, tại các quốc gia xa xôi khác. Vì ngay tại châu Á, bạn đã có một đất nước có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới để học và tích lũy kinh nghiệm thực tế, đảm bảo cho một tương lai thành công.

3. Môi trường tốt khi du học Hàn Quốc
Hàn Quốc được đánh giá là quốc gia có nền giáo dục đứng thứ 2 trong số các nước phát triển, Theo kết quả được công ty giáo dục Mỹ Pearson công bố năm 2012. Với thế mạnh đào tạo ở các chuyên ngành Du lịch Khách sạn, Kỹ thuật và Thiết kế thời trang, Truyền thông… cùng chất lượng bằng cấp chung rất cao, giáo dục Hàn Quốc đào tạo được những con người giỏi chuyên môn, kỷ luật và có trách nhiệm cao với công việc.

4. Cơ hội việc làm
Tính đến hết 7/2015, Hàn Quốc là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, với 4.459 dự án đầu tư, và 39,1 tỉ đô la Mỹ vốn đăng ký. Các nhân sự được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng, có kỷ luật và biết Ngoại ngữ luôn luôn được chào đón tại các doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc. Nếu bạn mong muốn ở lại Hàn Quốc làm việc sau khi tốt nghiệp, bạn luôn được chào đón và tạo cơ hội để cống hiến và thể hiện năng lực của bản thân.

5. Học bổng
Hằng năm, Chính phủ Hàn Quốc dành cho sinh viên Việt Nam khoảng 20 – 25 suất học bổng cho các cấp học Đại Học và Thạc sĩ. Bên cạnh đó, các trường Đại học cũng có những ưu ái riêng. Đại học Quốc gia Kangwon (KNU) – ngôi trường đứng thứ 11 trong Bảng xếp hạng 50 trường đại học tốt nhất Hàn Quốc (theo Webometrics) dành rất nhiều học bổng từ 50 – 100% cho sinh viên Việt Nam theo học. Nắm bắt những cơ hội này, Sinh viên Việt Nam sẽ dễ dàng biến ước mơ của mình thành hiện thực.

6. Hàn Quốc – nơi thẻ tín dụng lên ngôi
Trung bình thì một người Hàn Quốc có khoảng 5 cái thẻ tín dụng. Chưa một quốc gia nào vượt qua được con số trung bình này và Hàn Quốc cũng chính là nơi mà tỷ lệ các khoản nợ tín dụng trong các hộ gia đình cao nhất trong các nước phát triển. Với các chương trình truyền thông, sức mạnh quảng cáo, gương mặt đại diện…đã tạo nên sức mua khổng lồ trong các trung tâm thương mại lớn của Hàn Quốc. Bạn sẽ cần đến một sự quyết tâm rất lớn nếu không muốn sa chân vào những điểm mua sắm thú vị này. Bạn cũng nên học cách quản lý tài chính, quản lý thẻ tín dụng của mình để tiết kiệm chi phí cho chuyến du học Hàn Quốc 2017

7. K - Biz
Không cần phải nói thêm nhiều về sức ảnh hưởng của “Hallyu” với giới trẻ Việt Nam hiện tại. Du học Hàn Quốc để gần thần tượng nhất có thể là cách lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Nhưng quan trọng hơn, đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng lộng lẫy của K-biz, các bạn trẻ còn biết rất rõ nỗ lực phi thường để đạt đến thành công từ thần tượng, để có những quyết tâm riêng của mình.

Hành trình du học Hàn Quốc 2017 sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn hòa nhập và khai thác tốt những ưu điểm trên. Và nếu còn điều gì băn khoăn, chưa có câu trả lời, hãy liên hệ với VNPC để chúng tôi đồng hành cùng bạn.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.