Với các tập đoàn công nghệ như Tập đoàn điện tử Samsung, Tập đoàn điện tử LG, Tập đoàn Viễn thông SK Telecom, KT, Tập đoàn công nghệ MDS Technology và Samyoung S&C…Hàn Quốc đã và đang trở thành cường quốc Công nghệ thông tin quan trọng bậc nhất thế giới. Những sản phẩm về công nghệ từ điện thoại, tivi, máy tính cho đến các phần mềm tiện ích, sản xuất linh kiện điện tử - vi tính… do Hàn Quốc sản xuất không ngừng được cải tiến, chứa đựng hàm lựng chất xám cao và được ưa chuộng trên thị trường toàn cầu. Để có được vị trí này, nhân tố con người được đề cao và trở thành trọng điểm mấu chốt của sự phát triển. Nếu bạn quan tâm đến ngành công nghệ thông tin khi du học Hàn Quốc 2017, bạn nên lựa chọn một trong số các trường dưới đây.

Top trường đào tạo ngành Công nghệ thông tin tốt nhất khi du học Hàn Quốc 2017

1. Các trường đại học đào tạo ngành Công nghệ thông tin tốt nhất
Trường đại học Sungkyunkwan, Đại học Kaist, Đại học Khoa Học Và Công Nghệ Seoul là 3 trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc có chất lượng đào tạo ưu việt, chương trình học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành sẽ giúp bạn tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm nhất.

Đại học Sungkyunkwan
Sungkyunkwan được thành lập từ năm 1398, trường luôn nằm trong danh sách top đầu trường đại học ngành kỹ thuật hàng đầu Hàn Quốc. Trường là tổ chức giáo dục quốc gia cao nhất trong những năm đầu của triều đại Joseon của Hàn Quốc và còn là trường đại học lâu đời nhất Đông Nam Á với lịch sử 607 năm. Đại học Sungkyunkwan có được sự hỗ trợ của tập đoàn Samsung, sự kết hợp này đã tạo nên những kiến thức giáo dục tuyệt vời cộng với những nghiên cứu ứng dụng thực tiễn và phát triển.

Đại học Kaist
Được thành lập từ năm 1971, KAIST có vị trí nằm tại Daejeon. Đây được coi là viện khoa học và công nghệ hàng đầu tại Hàn Quốc. Trường kỹ thuật của Viện khoa học KAIST (College of Engineering) thuộc trong các trường đại học top đầu của thế giới, đứng thứ 26 về chuyên ngành kỹ thuật, đứng thứ 52 trong bảng xếp hạng thế giới năm 2014 – 2015. Trường đứng thứ 16 về kỹ thuật vật liệu, đứng thứ 21 về kỹ thuật cơ khí, thứ 24 về kỹ thuật điện, đứng thứ 32 về kỹ thuật môi trường và thứ 36 về khoa học máy tính, là trường đại học đào tạo ra nhiều Thạc sĩ và tiến sĩ đầu ngành cho thế giới.

Đại học Khoa Học Và Công Nghệ Seoul
Trường được thành lập năm 1910, do đề nghị của Hoàng đế Gojong. Lúc mới thành lập, trường chỉ là một trường trung cấp nghề. Trải qua hơn 1 thế kỷ, trường đã và đang ngày càng khẳng định thế mạnh của mình, trong hệ thống giáo dục của trường đại học Quốc Gia Seoul. 

2. Các trường nghề đào tạo ngành công nghệ thông tin tại Hàn Quốc

Trường cao đẳng Gangwon
Cao đẳng nghề Gangwon (Gangwon Provincial College) là một trường cao đẳng cộng đồng, tọa lạc tại thành phố Gangneung, tỉnh Gangwon – Hàn Quốc. Được biết đến như một cơ sở nghiên cứu, với chất lượng giáo dục hiện đại, tiện nghi, trường được quản lý trực tiếp từ chính quyền tỉnh Gangwon. 

Trường cao đẳng Yeungjin
Trường Cao đẳng Yeungjin được biết đến là trường Cao đẳng nghề hàng đầu tại Hàn Quốc. Cao đẳng Yeungjin được thành lập năm 1977 tại thành phố Daegu – 1 trong 3 thành phố lớn nhất Hàn Quốc. Công nghệ thông tin là ngành học tập chính, tuy nhiên, các khóa học của nghiên cứu trong các lĩnh vực khác như y tá và du lịch quốc tế cũng được cung cấp. Từ năm 2002, Cao đẳng Yeungjin đã cung cấp các khóa học của hai năm qua ở mức nghiên cứu trong các lĩnh vực như khoa học máy tính và đa phương tiện, quản lý điện tử, phúc lợi xã hội, và bất động sản. Các trường đại học trên mạng sử dụng bảy giảng viên toàn thời gian và 41 phụ tá giảng viên, giảng khoảng 800 sinh viên ảo

Trường cao đẳng Kaya
Được thành lập từ năm 1992. Đây là một trong những ngôi trường uy tín và chất lượng tại Hàn Quốc. 20 năm không phải là một chặng đường dài để phát triển của một trường đại học nhưng đó lại là thời gian ghi dấu những nỗ lực không ngừng của trường trong việc chứng tỏ vị thế của mình trong ngành giáo dục Hàn Quốc. Trong đó, việc thu hút du học sinh cũng là một điều cần có bởi du học sinh tạo nên tiềm năng cho sự phát triển và vươn xa ra ngoài quốc tế. 
Với ngành công nghệ thông tin, du học Hàn Quốc 2017 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể hy vọng vào một môi trường học tập chất lượng, môi trường sống phong phú và làm quen với bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới. Cơ hội của bạn, tương lai của bạn sẽ được bắt đầu ngay tại đây.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.