Cũng cùng lịch sử hình thành với Việt Nam, nhưng nhờ “KỲ TÍCH SÔNG HÀN” mà Hàn Quốc đã có những bước phát triển vượt bật từ những năm 1950, thay đổi toàn diện nền kinh tế cả nước. Hàn Quốc hiện nay đang dẫn đầu thế giới về các lĩnh vực sản xuất như thiết bị bán dẫn, thiết bị kĩ thuật số, xe hơi, đóng tàu, xây dựng... Đây cũng chính là những ngành công nghiệp chính thúc đẩy nền kinh tế và góp phần đưa Hàn Quốc thành một hình mẫu lý tưởng cho các quốc gia khác hướng đến. Trong lĩnh vực giáo dục, Hàn Quốc đang là điểm đến hấp dẫn bởi chất lượng giáo dục quốc tế và chi phí du học hợp lý. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, VNPC sẽ gợi ý du học Hàn Quốc 2018 tại trường Kinh doanh Quốc tế SolBridge nhằm giúp bạn tích lũy kiến thức, kinh nghiệm và trở thành công dân toàn cầu.

Vì sao chọn học tập tại trường SolBridge khi du học Hàn Quốc 2018?

1. Đôi nét về SolBridge và thành phố Daejeon, Hàn Quốc
SolBridge toạ lạc tại Daejeon, Hàn Quốc - một thành phố được mệnh danh là “thung lũng Silicon” của Châu Á (Daedeok Innopolis). Daedeok Innopolis là một cụm nghiên cứu đẳng cấp thế giới với tuổi đời lên đến hơn 30 năm, tập trung hơn 900 công ty công nghệ cao, 60 cơ sở giáo dục, giúp Hàn Quốc dẫn đầu trong cuộc cách mạng công nghệ của thế kỷ 21 . Chỉ riêng ở Daejeon có hơn 7.500 người có bằng tiến sĩ.

Ngoài được biết đến như một thành phố của khoa học và giáo dục, Daejeon còn là trong những một thành phố xanh nhất Hàn Quốc, được bao phủ bởi những vành đai núi rừng và sông hồ. Daejeon có rất nhiều công viên, bảo tàng và hệ thống giao thông công cộng rất tiện lợi giúp sinh viên di chuyển đi lại dễ dàng.

Ở Daejeon, bạn sẽ ở giữa trung tâm của Châu Á và đắm mình vào nền văn hóa văn minh và đặc sắc của Hàn Quốc. Daejeon cũng là một thành phố rất an toàn để bạn có thể tập trung vào việc học. Daejeon còn nằm ở trung tâm của hệ thống đường cao tốc và đường sắt của Hàn Quốc (trụ sở chính của Tổng công Ty đường sắt Hàn Quốc KORAIL). Từ Daejeon, bạn có thể đi đến bất cứ thành phố nào ở Hàn Quốc chỉ trong một thời gian ngắn. Chỉ cần 43 phút bạn có thể đến Seoul bằng tàu siêu tốc KTX hoặc 1 giờ 30 phút bằng xe buýt. Nhờ vị thế chiến lược, yên tĩnh và trong lành và chi phí hợp lý (30-40% rẻ hơn Seoul), Daejeon là điểm đến tuyệt vời cho du học sinh muốn có một môi trường học tập tốt và hoạt động giải trí năng động.

2. Vì sao chọn du học Hàn Quốc 2018 trường SolBridge?
SolBridge, Woosong có hơn 250 hiệp định hợp tác với các trường cao đẳng và đại học quốc tế trên khắp thế giới, kế hoạch chiến lược của trường là tập trung tăng cường các hoạt động trao đổi văn hóa, giao lưu sinh viên quốc tế đi kèm với các hoạt động học thuật. Cùng với nhau, giảng viên và sinh viên của trường sẽ hướng tới một khu vực Châu Á Thái Bình Dương thịnh vượng hơn dựa trên kiến thức, sự toàn vẹn, xuất sắc, sáng tạo, đa dạng, linh hoạt và đổi mới - đó cũng chính là sứ mệnh mà tổ chức giáo dục Woosong hướng đến. 

SolBridge là một trường học lấy sinh viên làm trung tâm, nhằm giúp bạn phát triển khả năng cạnh tranh để thành công tìm việc sau khi tốt nghiệp. Trong một thế giới mà kiến thức đang tăng gấp đôi mỗi năm, trường ưu tiên tập trung trang bị cho bạn những kỹ năng và kinh nghiệm mà bạn cần nhất để đáp ứng những thách thức mới.

Chương trình giảng dạy tại SolBridge được chứng nhận bởi AACSB (Association to Advance Collegiate Schools of Business) là tổ chức giáo dục lớn và uy tín nhất thế giới. AACSB đánh giá và đảm bảo chất lượng các chương trình đào tạo kinh doanh trên toàn cầu. Sự công nhận này đảm bảo với bạn và bạn học rằng sự giáo dục tại SolBridge đạt tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới.

Giáo trình và giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh được xây dựng theo chương trình của Mỹ giúp học viên tiếp cận nền tảng kiến thức tiên tiến nhất với chi phí du học tiết kiệm. Cấu trúc môn học được cân đối giữa lý thuyết và thực hành thông qua các bài thuyết trình, nghiên cứu, dự án nhóm, thực tập thực tế tại các công ty, tập đoàn.

3. Nền giáo dục chuyên nghiệp mang tính toàn cầu tại SolBridge
Tại Solbridge, bạn sẽ được tham gia vào một môi trường quốc tế thật sự khi học tập, làm việc, nghiên cứu và trải nghiệm với bạn bè và giáo sư đến tới hơn 40 quốc gia. Đội ngũ giáo sư, nhân viên và cựu sinh viên tận tụy và các thành viên của ban cố vấn của chúng tôi cống hiến để đào tạo bạn thành một nhà lãnh đạo, nhà kinh doanh giỏi, những người sẽ tạo ra sự khác biệt ở Châu Á và trên toàn thế giới.

Phần lớn các giảng viên của trường có bằng tiến sĩ trong nhiều lĩnh vực từ các trường đại học nổi tiếng trên thế giới. Sinh viên không những học hỏi được kinh nghiệm từ các giáo sư mà còn từ những sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới trong một ngôi nhà đa văn hóa, đây là một giá trị gia tăng trong giáo dục mà bạn không tìm thấy được tại các trường đại học khác. Sinh viên ở SolBridge không những xuất sắc trong học thuật mà còn giỏi trong giao tiếp và thực hành thực tiễn. Trường vẫn đang tiếp tục sáng tạo bằng cách tạo cơ hội cho sinh viên tham gia các chương trình học bằng kép, trải nghiệm thực tập ở nước ngoài và tham gia các khóa học chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một khắc khe của xã hội.

4. Các chương trình đào tạo tại SolBridge

Chương trình đào tạo chuyên ngành Marketing
Chương trình đào tạo chuyên ngành Marketing được thiết kế chuyên sâu về quản trị marketing, nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu, quản trị bán hàng, marketing kỹ thuật số... để có khả năng thích ứng đối với ảnh hưởng của toàn cầu hóa. Sinh viên ngành marketing có thể sử dụng ngoại ngữ thành thạo, kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng giao tiếp và làm việc theo nhóm và có thể sử dụng các công nghệ hiện đại trong lĩnh vực marketing.

Sinh viên tốt nghiệp có năng lực làm việc ở các vị trí quản trị marketing, quan hệ công chúng, xúc tiến thương mại, bán hàng tại các công ty đa quốc gia, các doanh nghiệp, các tổ chức chính phủ, các cơ quan xúc tiến, thương mại ở nước ngoài.

Chương trình đào tạo chuyên ngành Tài chính Quốc tế
Chương trình được thiết kế trên cơ sở tham khảo chương trình đào tạo của các trường trong top 200 trường đại học uy tín trên thế giới.

Chương trình đào tạo chuyên sâu về tài chính quốc tế và quản trị tài chính công ty đa quốc gia. Sinh viên được trang bị khả năng tự học và phát triển các kiến thức đã học để thi lấy các chứng chỉ tài chính - kế toán của các tổ chức nghề nghiệp trên thế giới.

Sing viên tốt nghiệp có thể trở thành chuyên gia tài chính, chuyên gia kinh doanh ngoại hối tại các doanh nghiệp, các định chế ngân hàng, tài chính, các công ty kiểm toán trong nước và quốc tế.

Chương trình đào tạo chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế
Đây là chương trình giúp bạn trang bị kiến thức chuyên sâu về kinh doanh, luật quốc tế, môi trường kinh doanh quốc tế, quản trị nguồn nhân lực quốc tế, hoạt động hậu cần và xuất – nhập khẩu, nghiên cứu thị trường, xây dựng chương trình truyền thông và hệ thống phân phối quốc tế cùng các nghiệp vụ về thanh toán quốc tế, bảo hiểm ngoại thương, cách thức thâm nhập thị trường nước ngoài…

Quản trị khởi nghiệp
Chương trình trang bị các kiến thức liên quan đến hoạt động khởi nghiệp kinh doanh, hình thành năng lực khởi sự, phát triển, và quản trị có hiệu quả các dự án kinh doanh. Để đạt được các mục tiêu này, sau khi hoàn thành chương trình, người học phải nắm bắt và vận dụng các kiến thức nền tảng trong thực tiễn khởi nghiệp kinh doanh, các kiến thức quản trị và vận hành doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, đồng thời phải thấu hiểu các yếu tố thành phần cũng nhưng sự tương tác của nó trong hệ sinh thái khởi nghiệp.

Sinh viên tốt nghiệp có thể trở thành: chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ được thành lập mới hay mua lại hoặc nhà kinh doanh vận hành đơn vị theo hình thức nhượng quyền kinh doanh; những nhà đầu tư mạo hiểm cho các dự án kinh doanh; Nhà kinh doanh nội bộ hay người khởi xướng kinh doanh tại các công ty (Intrapreneurs).

5. Cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp
Hơn 70% sinh viên tốt nghiệp SolBridge có việc làm trong vòng 6 tháng và 95% sinh viên có việc làm/ học cao học hoặc trở thành những nhà kinh doanh tự lập trong vòng 1 năm.

Để hoàn tất khóa học sinh viên cử nhân phải có 140 tín chỉ. Chương trình xoay quanh đào tạo sinh viên những kỹ năng thực tiễn cùng với những chuyến đi khảo sát công ty và cơ hội tham dự các cuộc thi ở Hàn Quốc cũng như quốc tế. Ngoài đó sinh viên cử nhân còn được học thêm một ngôn ngữ thứ ba, để tăng sự cạnh tranh và cơ hội việc khi ra trường.

Trường Kinh doanh quốc tế SolBridge, Đại học Woosong - Hàn Quốc dành cho sinh viên Việt Nam với mức học bổng hấp dẫn từ 30% đến 100% học phí. Để biết thêm thông tin về chương trình học và các khoản chi phí khi du học Hàn Quốc trường SolBridge, mời bạn liên hệ với VNPC để được tư vấn trực tiếp bạn nhé !

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt, đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.