Mùa Hè là khoảng thời gian tự do nghỉ ngơi được các bạn học sinh mong đợi nhất sau một năm học tập vất vả. Một số phụ huynh sẽ lựa chọn thời điểm này để du lịch và vui chơi cùng trẻ. Tuy nhiên, nếu bạn quá bận rộn cho những chuyến phiêu lưu gia đình nhưng vẫn muốn mang đến cho con em mình một kỳ nghỉ thú vị, Chương trình du học hè Canada – Summer Camp chính là một lựa chọn lý tưởng. Summer Camp là khóa du học ngắn hạn được đặc biệt thiết kế riêng cho học sinh quốc tế ở đột tuổi từ 13 – 18. Đây không chỉ là một chuyến du ngoạn thú vị mà còn hứa hẹn sẽ mang về cho con em bạn kỹ năng sống bổ ích và nâng cao trình độ tiếng Anh hiệu quả.

Hãy đến và tham gia chương trình Trại hè Canada của UIS – một chương trình du học hè Canada 2019 rất thú vị và bổ ích cho những bạn đang có dự định muốn đi du học Canada. Chương trình du học hè Canada của UIS sẽ trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm cuộc sống thực tế tại Canada.

Khám phá Toronto Canada qua lăng kính du học hè 2019

1. Thông tin chương trình du học hè cùng UIS

- Trường cung cấp chương trình: Urban International School
- Độ tuổi: 13-17
- Thời gian: Ngày 02/07/2019 – Ngày 03/08/2019
- Ngày bắt đầu: 01/07, 08/07, 15/07, 25/07/2019
- Lớp học: 3 giờ mỗi ngày, 5 ngày một tuần, tập trung vào ngữ pháp, viết, nói và nghe
- Khu nhà ở: Double Occupancy with Queen Bed, Private Washroom, Ryerson University - International Living & Learning Centre (ILC)
- Kích thước trại: Tối đa 50 sinh viên
- Kích cỡ lớp học: Tối đa 14 mỗi lớp (Tỷ lệ Học Sinh / Giáo viên: 14: 2 (liên lạc học thuật / đàm thoại từ các trường trung học Canada sẽ được phân công ở mỗi cấp độ để giúp giáo viên và học sinh (thứ Hai – thứ Sáu)
- Trình độ: mới học, trung cấp và cao cấp (Học sinh được phân theo lứa tuổi và trình độ Anh ngữ)
- Tất cả các lớp học đều ở các phòng học thuộc Đại học Ryerson

Chi tiết khóa học & Học phí tham khảo 2019

Khám phá Toronto Canada qua lăng kính du học hè 2019

- Giá Đô-la Canada
- Phí cho mỗi học sinh
- Không bao gồm vé máy bay
- Chi tiêu cá nhân
- Không bao gồm phí giặt là

Chi tiết trại hè

Buổi sáng:
Chương trình của trường phục vụ học sinh trên khắp thế giới bằng cách cung cấp một chương trình học tiếng Anh vui vẻ trong môi trường đại học. Các khóa học của trường sẽ được tổ chức trong các lớp học của trường đại học và / hoặc thư viện để mang lại trải nghiệm phong cách sống cho sinh viên đại học. Trọng tâm chính của chương trình của trường là giúp học sinh nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình trong việc đọc, viết, nghe và nói trong một môi trường như những cơ sở tuyệt đẹp và lịch sử có uy tín

Lịch học

Khám phá Toronto Canada qua lăng kính du học hè 2019

Bữa ăn: sáng, bữa trưa (mang đi) và bữa tối nóng hổi (3 bữa/ ngày)

- Tòa nhà hoàn toàn mới với đủ mọi hệ thống hiện đại thiết yếu
- Bảo vệ 24/7
- Phòng tắm riêng cho mỗi phòng ngủ
- Trung tâm tập gym 24h
- Freewifitrong cả tòa nhà
- Có phòng tự học và nhà bếp
- Bữa ăn cao cấp
- Nằm ở trung tâm của Toronto
- Cách Đại học Ryerson 5 phút đi bộ

Tuỳ thuộc vào các hoạt động, thời gian biểu có thể thay đổi

Kiểm tra hàng tuần và câu đố:
Một bài kiểm tra pop hàng tuần sau khi đánh giá ngữ pháp và từ vựng mà các học sinh đã  được học.

Đánh giá hoạt động / cuộc họp:
Giám sát hoạt động của UIS và sinh viên sẽ có buổi họp chuẩn bị cho các hoạt động vào buổi chiều sau giờ ăn trưa.
Lịch trình tham khảo các hoạt động tham quan trong chương trình

Khám phá Toronto Canada qua lăng kính du học hè 2019

2. Đôi nét về trường UIS
Urban International School (UIS) là trường trung học tư thục được thành lập vào năm 2009 tọa lạc tại trung tâm thành phố Toronto trên đường Yonge nổi tiếng dài nhất thế giới. Trường mang đến cho học sinh quốc tế nhiều ưu điểm và cơ hội khi đến học tập tại đây, trườn cung cấp một môi trường học tập lành mạng và thân thiện – nơi học sinh có thể học tập và phát triển.

Urban International School được Bộ trưởng Bộ giáo dục Ontario chính thức công nhận về chất lượng đào tạo tại trường. Trường cung cấp các chương trình học đặc biệt được trang bị dành riêng cho học sinh muốn theo học tại các trường đại học, cao đẳng ở Canada và nước ngoài. Tùy theo chương trình mà học sinh muốn theo học, UIS tập trung vào các khóa học thuật và đảm bảo học sinh hoàn thành tốt những khóa đó để tăng cơ hội trong tương lai. Bên cạnh đó, trường luôn khuyến khích sự giao tiếp, trao đổi giữa học sinh và giáo viên bởi điều đó sẽ giúp cho học sinh đạt được những thành công cho bản thân cũng như trong học tập.

Trường hiểu được bối cảnh xã hội hiện nay nên trường cung cấp các chương trình đặc biệt như: Nghiên cứu truyền thông, nghệ thuật (thẩm mỹ, nhiếp ảnh) và công nghệ truyền thông để đáp ứng nhu cầu của học sinh trong thời buổi hiện đại. Sau khi hoàn thành chương trình học tại UIS, học sinh được nhận vào nhiều trường đại học danh  tiếng như: Đại học Toronto, Đại học Waterloo, Đại học Anh Columbia, Đại học McMaster, Đại học McGill và nhiều trường đại học khác.

Trường cung cấp các khóa học từ lớp 9 đến lớp 12 và có hơn 100 học sinh quốc tế đăng kí học UIS hằng năm đến từ nhiều nơi trên thế giới như châu Âu, các quốc gia Trung Đông và châu Á. Sinh viên của trường luôn nhận được sự giáo dục tốt nhất từ các giáo viên của trường với tất cả các giáo viên đều có bằng chứng nhận tại tỉnh bang Ontario.

Lý do nên chọn học tập tại trường

- Học sinh có nhiều lựa chọn khi đăng kí học: lớp học thường, lớp học tăng cường hay lớp học 1:1. Đặc biệt với chương trình học tăng cường, học sinh có thể nhanh chóng hoàn thành chương trình trung học của mình

- 95% học sinh tốt nghiệp từ UIS được chấp nhận vào các trường đại học danh tiếng

- Mô hình lớp học nhỏ, chỉ từ 8-10 học sinh, học sinh và giáo viên tương tác nhiều hơn trong giờ học

- Môi trường học tập thân thiện cùng chương trình đào tạo chất lượng cao

- Thời gian nộp hồ sơ bất cứ thời gian nào trong năm

Tận hưởng thời gian của bạn ở Toronto! Bạn sẽ được sống trong trung tâm của thành phố, ngay cạnh các trường đại học và các cửa hàng đẳng cấp thế giới. Với bạn bè mới từ khắp nơi trên thế giới, bạn sẽ bắt tay vào cuộc phiêu lưu tuyệt vời, đầy những thách thức mới và thú vị này. Học tiếng Anh tại một trường đại học và/hoặc các trường cao đẳng ở Toronto xung quanh và khám phá các trường đại học, cao đẳng, thành phố và các khu vực lân cận với các chuyến đi vui chơi và các hoạt động khác. Để tìm hiểu chi tiết về chương trình và các hoạt động hè tại UIS, liên hệ với VNPC ngay ngày hôm nay bạn nhé!