Chuẩn bị du học Ireland 2017 là một hành trình đòi hỏi bạn phải đầu tư thời gian, tiền bạc và công sức. Bạn sẽ không thể thành công nếu chỉ quyết tâm nửa vời và không có sự hướng dẫn cụ thể và chi tiết của các trung tâm du học uy tín. Bởi vậy, VNPC luôn hy vọng được đồng hành và không chỉ giúp các bạn hoàn thiện hồ sơ du học mà chúng tôi còn giúp bạn chú ý 6 điều quan trọng dưới đây.

1. Trau dồi ngoại ngữ
Không học ngoại ngữ - tiếng Anh là sai lầm lớn nhất của sinh viên bởi đây là hành trang không thể thiếu của học sinh sinh viên trong xã hội ngày nay. Yếu tố này sẽ quyết định đến khả năng xin việc sau khi bạn tốt nghiệp. Và trong thời đại hội nhập, không có ngoại ngữ bạn sẽ mất đi một “nguồn tài liệu” tham khảo lớn trong học tập, không tự tin giao tiếp trong môi trường quốc tế. Sinh viên cần nhận thức rõ tầm quan trọng của ngoại ngữ, muốn bắt kịp xu thế hiện đại, sự tiến bộ và phát triển của thế giới… hãy trau dồi ngoại ngữ dù bạn ở độ tuổi nào.

6 điều nên ghi nhớ khi du học Ireland 2017

Khi du học Ireland 2017, tiếng Anh sẽ trở thành ngôn ngữ học tập, giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày. Nếu tiếng Anh của bạn không tốt, bạn đã bỏ qua cơ hội học tập tốt nhất.

2. Quá chú trọng hình thức bên ngoài
Cuộc sống hiện đại, phát triển dường như mỗi chúng ta đang quá chú trọng về sự hào nhoáng bên ngoài, mà quên mất rằng cái “chất” sinh viên cần có phải là nền tảng trí thức. Sẽ thật buồn nếu điều các bạn học hỏi, ghen tị với những sinh viên khác không phải bởi họ giỏi giang hơn, họ tự tin giao tiếp hơn mà chỉ bởi bộ cánh họ mặc trên người bạn cũng từng ao ước mà không đủ tiền mua…

Hãy luôn nhớ rằng hình thức nó không quyết định bạn là người thế nào. Bản thân mỗi sinh viên cần nắm rõ trọng điểm vấn đề, biết đặt cái nào nặng nhẹ, việc gì cần được ưu tiên trước. Chỉ như vậy, cuộc sống sinh viên của bạn mới thật sự có ý nghĩa và giá trị.

3. Chi tiêu không hợp lí
Điều này xảy ra có thể vì các bạn lãng phí quá nhiều tiền vào việc mua sắm, tụ tập bạn bè, chơi game… Thậm chí, việc chi tiêu không kiểm soát còn dẫn đến tình trạng vay mượn của các sinh viên. Các bạn nên nghiêm túc xem xét lại bản thân nếu xảy ra tình trạng này. Đừng để việc tiền nong làm ảnh hưởng đến cuộc sống học tập của bạn. Hãy học cách tiết kiệm và kiên quyết không “vay nợ” nếu như chưa có được một nguồn thu nhập ổn định và khi điều đó là không hề cần thiết!

4. Xem nhẹ tình bạn quốc tế
Chúng ta thường có những suy nghĩ trong đầu “tình bạn quốc tế khó mà bền chặt” vậy nên chẳng bao giờ hết tâm hết sức vào mối quan hệ bạn bè. Đây là một trong những sai lầm. Tình bạn luôn là một phần không thể thiếu của mỗi con người. Với sinh viên du học xa nhà thì lại càng quan trọng, một đất nước xa xôi thì tình bạn sẽ giúp bạn bù đắp không nhỏ những khoảng trống tình cảm.

5. Thường xuyên cúp tiết
Giảng đường đại học quốc tế, có thể không kiểm soát gắt gao việc đi học chuyên cần của bạn. Vì vậy nếu không tự giác hay mệt mỏi với những buổi đi làm thêm, bạn sẽ dễ dàng tự cho mình bỏ một vài tiếp học. Việc này nếu diễn ra thường xuyên sẽ không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn trong mắt bạn bè mà còn khiến bạn bị đuổi học bởi điểm số lẹt đẹt, những lần thi lại… Bạn nên xác định tư tưởng, việc học tập là quan trọng nhất, đây sẽ là nền tảng giúp bạn thành công trong tương lai. Vì vậy, không có lý do gì có thể khiến bạn bỏ tiết, trễ giờ học.

6. Không mở rộng các mối quan hệ
Trong thời đại ngày nay, sinh viên cần đánh giá đúng tầm quan trọng của các mối quan hệ. Người có mối quan hệ rộng sẽ được người khác đánh giá cao bởi chỉ có người năng động, tự tin, giỏi giao tiếp. Đôi khi các mối quan hệ cũng đem lại các lợi ích không ngờ cho bạn trên con đường tìm kiếm tri thức, là kênh thông tin cơ hội việc làm sau này… Chính vì thế đừng bó hẹp bản thân mình, lười giao tiếp với mọi người. Mỗi người chúng ta đều có rất nhiều mối quan hệ xung quanh mình, hãy liên tục mở rộng các mối quan hệ.

Vơi 6 điều trên, VNPC hy vọng bạn sẽ có hành trình du học Ireland 2017 thuận lợi và tích lũy được nhiều nhất kiến thức- kinh nghiệm. Sự thành công của bạn là điều mà VNPC lấy đó làm thành tựu và tự hào.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.