Sinh viên từ khắp nơi trên thế giới chọn du học Ireland 2017 để theo đuổi chương trình thạc sỹ kinh doanh (MBA) của họ. Không chỉ vì các cơ sở giáo dục và chất lượng đào tạo tuyệt vời mà còn bởi vì tất cả những gì Ireland có thể mang tới cho sinh viên của mình. Ireland là một nơi có cảnh quan tuyệt đẹp, lịch sử thú vị, truyền thống văn học và âm nhạc phong phú. Với một tấm bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh tại Ireland, học sinh có thể tận dụng lợi thế của mình để làm việc và đầu tư có hiệu quả.

Chương trình MBA nào được chọn học nhiều nhất khi du học Ireland 2017

Học sinh theo đuổi Quản trị Kinh doanh tại Ireland có thể phát triển cá nhân một cách chuyên nghiệp thông qua việc học hỏi từ những người khác, cũng như xây dựng một nền tảng vững chắc trong kinh doanh. Sẽ có nhiều bài học để áp dụng lý thuyết kinh doanh vào thực tế và cách quản lý trong một môi trường toàn cầu thay đổi để sinh viên có thể thử thách bản thân.

1. Trinity MBA tại Trinity College Dublin 
Được thành lập vào năm 1592, Trinity College Dublin là trường đại học lâu đời và có uy tín nhất tại Ireland. Trinity College Dublin nổi tiếng là một trung tâm giảng dạy và nghiên cứu xuất sắc. Điều này được chứng minh bởi thực tế rằng Trinity là trường đại học duy nhất của Ireland được xếp hạng trong top 100 của QS World University Rankings.

Chương trình MBA Trinity là một chương trình hấp dẫn được thiết kế để thách thức suy nghĩ của bạn và nhận ra tiềm năng của bạn. Trọng tâm độc đáo về lãnh đạo bền vững, kinh doanh và học tập hành động trực tiếp cung cấp cho bạn những kiến thức và kỹ năng để đẩy nhanh và chuyển đổi nghề nghiệp của bạn.

Chương trình học toàn thời gian 1 năm này là một cuộc hành trình đầy sức sống và biến đổi. Tính năng khác biệt duy nhất của chương trình là tập trung vào học tập hành động trực tiếp. Bạn sẽ thực hiện 3 dự án toàn thời gian tập trung vào các vấn đề chiến lược thực sự trong một loạt các công ty. Chương trình cũng được thiết kế để phát triển kỹ năng lãnh đạo và khả năng tự học của bạn. Bạn sẽ được chỉ định một huấn luyện viên cá nhân có trình độ cao để hướng dẫn bạn thông qua một loạt các bài kiểm tra tâm lý tập trung vào các lĩnh vực chính cần thiết cho sự phát triển chuyên nghiệp và cá nhân.

- Khai giảng: Tháng 9 năm 2017
- Thời lượng: 12 tháng
- Khai giảng: tháng 9/2017

2. UCD Michael Smurfit Graduate Business School
UCD Michael Smurfit Graduate School là một trong 100 trường hàng đầu về kinh doanh trên thế giới. Chương trình MBA của trường Đại học Kinh tế UCD Micheal Smurfit được tạp chí Financial Times xếp hạng thứ 57 trên thế giới và thứ 19 tại Châu Âu.

Chương trình MBA này dành cho ai?
Những ai muốn đầu tư thời gian cho sự nghiệp để phát triển kỹ năng quản lý và tìm hiểu làm thế nào để quản lý và vận hành một doanh nghiệp hiệu quả hơn. Sinh viên MBA của trường đến từ nhiều lĩnh vực khoa học thú vị. Hơn 50% học sinh quốc tế, với khoảng 30% là phụ nữ.

Bạn sẽ học những gì? 
Là một sinh viên MBA toàn thời gian, từ những kinh nghiệm trước đây và những kỹ năng mới được hình thành và xây dựng, bạn sẽ dùng nó một cách trực tiếp để giải quyết các thách thức kinh doanh. Bạn sẽ đạt được kinh nghiệm thực tế về tài chính, chiến lược, tiếp thị, kế toán, kinh tế, nguồn nhân lực, lãnh đạo, truyền thông và công nghệ thông tin. Học tập là cả trên lớp và dựa trên dự án thực tế thị trường.

Bạn sẽ được hưởng lợi như thế nào?
Phát triển sự nghiệp: tấm bằng MBA tại UCD Michael Smurfit Graduate School cung cấp cho bạn một lợi thế cạnh tranh trong thị trường việc làm, và nó sẽ giúp nhanh chóng theo dõi sự tiến triển sự nghiệp của bạn, hoặc cung cấp cho bạn các cạnh như một doanh nhân.

Phát triển cá nhân: kỹ năng giao tiếp và truyền thông của bạn, khả năng lãnh đạo, sự tự nhận thức và sự tự tin sẽ được tăng cường bằng kinh nghiệm MBA của bạn.

Mạng lưới: Các doanh nghiệp, ngang hàng và mạng lưới cựu sinh viên bạn tạo trong khi học MBA của bạn có thể là vô giá cho bạn trong suốt sự nghiệp của bạn. Tấm bằng Thạc sỹ MBA sẽ giúp bạn tìm hiểu làm thế nào để kinh doanh hiệu quả hơn. Cơ hội du học Ireland 2017 đang ở rất gần, hãy chia sẻ với VNPC những dự định của bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.