Là một quốc gia nói tiếng Anh và có môi trường quốc tế đa dạng bậc nhất tại Châu Âu, du học Ireland 2017 được xem là nơi học tập tốt nhất với ngành Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Khoa học thực hành, Nghệ thuật ứng dụng…Dù bạn chọn học ngành gì, bạn cũng có thể lựa chọn được trường đại học chất lượng để tích lũy kiến thức và có những trải nghiệm thực tế thú vị.

Lựa chọn một trường đại học khi du học Ireland 2017

1. Điểm chung của các trường Đại học Ireland

- Cơ sở giáo dục chất lượng và hiện đại

- Chương trình học tập, bằng cấp đa dạng, phong phú ở bậc Đại học và cả sau Đại học

- Các viện nghiên cứu hàng đầu với hơn 90% đặt tại các trường Đại học

- Qua những nghiên cứu và thành quả học tập vượt bậc, các trường Đại học Ireland là nhân tố góp phần vào sự phát triển của Vương quốc Ireland (Irish National Development Plan)

- Đầu tư của chính phủ trong công tác nghiên cứu

- Sự đầu tư lớn về Nghệ thuật, Khoa học Xã hội và Nhân văn đến Khoa học Công nghệ và Thương mại

- Nhiều chương trình trao đổi, chuyển tiếp sinh viên toàn thế giới

- Linh động về thời gian học tập cũng như các chương trình học trực tuyến, học từ xa

- Nhiều mối cộng tác với các trường Đại học và ngành công nghiệp, những người làm chính sách cho chính phủ cũng như các tổ chức phi lợi nhuận

- Nhiều sinh viên theo học đến từ các nước châu Âu cũng như qua các chương trình trao đổi quốc tế

- Cuộc sống văn hóa, nghệ thuật, thể thao sôi động

- Và cuối cùng, Ireland là cái nôi của nhiều danh nhân nổi tiếng thế giới: Oscar Wilde, Mary Robinson (Tổng thống Ireland từ 1990 đến 1997)

2. Các trường đại học ở Ireland
Có bảy trường Đại học ở Ireland và hai trường ở Bắc Ireland, đào tạo các cấp bậc Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ.  

- Trinity College Dublin, University of Dublin, thành lập vào năm 1592 là ngôi trường lâu đời nhất Ireland. Ngôi trường này đã đứng thứ 14 trong cuộc bình chọn 200 ngôi trường tốt nhất châu Âu năm 2010, thực hiện bởi QS World University Rankings.

- University College Dublin thành lập năm 1854 giữ kỉ lục rộng lớn nhất Ireland và là một trong những trường nằm trong top 2% các trường Đại học trên toàn thế giới. Nếu muốn nộp hồ sơ bậc Thạc sĩ ở trường, bạn phải tốt nghiệp tại Đại học ở Việt Nam và có điểm IELTS 6.5 (không điểm nào thấp dưới 6). Những sinh viên có điểm IELTS từ 4 đến 5.5 có thể theo học dự bị tiếng Anh và dự bị Thạc sĩ tại đây.

- National University of Galway được thành lập năm 1845, ngôi trường này đạt nhiều thành tích giảng dạy xuất sắc trong cả nước. Hiện nay có 17.000 sinh viên và 2.200 nhân viên đang học tập và làm việc tại trường.

- University College Cork là một trường Đại học nằm ở phía Tây Nam Ireland, ra đời năm 1845. 18.820 sinh viên của UCC đến từ nhiều nơi trên thế giới đã góp phần làm toàn diện bản sắc đa văn hóa của trường.

- National University of Ireland là ngôi trường có tốc độ phát triển nhanh nhất ở quốc gia này. Trường đã được Sunday Time bình chọn là Ngôi trường của năm. NUI Maynooth có 26 ngành, được phân bố ra ba khoa chính: Nghệ thuật – Celtic học và Tâm lí học, Khoa học và Kĩ sư, Khoa học Xã hội. 

- Dublin City University thành lập năm 1980, là ngôi trường công “trẻ” nhất Ireland. DUC cũng chính là ngôi trường mang “nghĩa vụ” tham vấn cho sự phát triển của quốc gia này thông qua các nghiên cứu về Kinh tế, Xã hội. Trường được đầu tư hiện đại với sự theo học của khoảng 2000 sinh viên đến từ 114 quốc gia.

- University of Limerick ra đời năm 1972, đây là một trường Đại học quốc tế tư thục, thu hút 11.000 sinh viên theo học. Trường có 72 chương trình học bậc cử nhân và 103 chương trình bậc sau Đại học.

Nếu du học Ireland 2017 đang nằm trong dự định của bạn và việc chọn một ngôi trường để theo học khiến bạn còn nhiều băn khoăn. Thì bạn hãy liên hệ với VNPC để được tư vấn và hỗ trợ làm hồ sơ bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.