Được tạp chí du lịch Conde Nast Traveler xếp thứ 3 trong top 10 thành phố thân thiện nhất thế giới, thủ đô Dublin của Ireland nồng nghiệt chào đón tất cả mọi người. Thành phố không chỉ nổi tiếng về nhạc sống, rượu vang và ẩm thực mà nơi đây còn là nơi tọa lạc của những ngôi trường hàng đầu. National College of Ireland là một ngôi trường như thế. Bạn chắc chắn sẽ có nhiều hơn một lý do để lựa chọn ngôi trường này cho hành trình du học Ireland 2017 của mình.

1. Đôi nét về trường National College of Ireland 
National College of Ireland – NIC là một tổ chức giáo dục đại học phi lợi nhuận, tọa lạc trên một khuôn viên trường hiện đại ở trung tâm thành phố Dublin. NCI nhận được sự tài trợ của nhà nước dưới hình thức trợ cấp chính từ Bộ Giáo dục và Kỹ năng.

Vì sao chọn trường National College of Ireland khi du học Ireland 2017

NCI có liên kết chặt chẽ với các trường đại học danh tiếng ở Mỹ. Ví dụ như, chương trình thạc sỹ điện toán đám mây của trường được phát triển bởi các giáo sư từ Stanford, Đại học California, Berkeley và Cornell. Khoa máy tính của NCI là khoa lớn nhất ở Ireland và nằm ở trung tâm của Dublin được biết đến như là “Thung lũng Silicon của châu Âu”. Các trụ sở châu Âu của Google, Facebook, LinkedIn và Twitter chỉ cách trường một khoảng cách đi bộ. Các khóa học của NCI được phát triển cùng với các công ty này và là nơi để các sinh viên tốt nghiệp từ NCI tìm kiếm việc làm.

Khoa kinh doanh của trường nằm tại trung tâm của trung tâm Dịch vụ Tài chính Quốc tế của Dublin. Tất cả các ngân hàng hàng đầu thế giới và các công ty tư vấn đều nằm gần trường. Các sinh viên tốt nghiệp từ NCI có thể tìm kiếm việc làm ở các công ty lớn như Citi, PWC, Morgan Stanley, KPMG và JP Morgan.

2. Vì sao chọn trường National College of Ireland
Các khóa học tương thích: Thông qua khoa kinh doanh và máy tính, trường cung cấp các chương trình học toàn thời gian và bán thời gian được công nhận thông qua cơ quan kiểm định chất lượng và bằng cấp Ireland. Trường cộng tác mật thiết với các cơ quan trong ngành như Chartered Institute of Personnel and Development, Institute of Commercial Management, Irish Institute of Pensions Management, Sales Institute of Ireland và một số cơ quan khác để đảm bảo các khóa học phù hợp với các nhu cầu trong ngành.

Quy mô lớp học nhỏ và sự hỗ trợ sinh viên: Mô hình giảng dạy theo nhóm nhỏ và bầu không khí thân thiện nghĩa là sinh viên có thể tìm thấy ở NCI một bầu không khí rất dễ chịu và nhiều sự hỗ trợ để học tập. Sinh viên có thể phát triển trong một bầu không khí mà họ nhận biết được các giảng viên, nhân viên và các sinh viên khác. Trường cũng có một sự hỗ trợ tuyệt vời nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình học.

Bầu không khí thân thiện: Nhiều sinh viên nhận thấy sự thân thiện của NCI là một phần giá trị nhất trong số các trải nghiệm của họ tại NCI. Trường chào đón sinh viên từ khắp nơi trên thế giới và sinh viên trong nước thuộc mọi lứa tuổi. Bạn sẽ nhận thấy một cộng đồng sinh viên và nhân viên hoan nghênh khi bạn đến và chắc chắn sẽ có thêm một vài người bạn trong quá trình học tại trường.

Giảng viên giàu kinh nghiệm: Trường làm việc với một đội ngũ giảng viên toàn thời gian và bán thời gian tài năng. Họ là những chuyên gia trong lĩnh vực của họ, kết hợp các tiêu chuẩn học tập cao nhất với kinh nghiệm trong ngành và một cam kết thực sự với việc học của sinh viên.

Khuôn viên trung tâm thành phố hiện đại: Khuôn viên của trường bao gồm một khu cổng trước rộng rãi, các dãy phòng học, các phòng máy tính hiện đại và các dãy phòng điều hành và phòng họp nhỏ hơn. Trường cũng có các kết nối xuất sắc với hệ thống xe điện Luas và các tuyến xe lửa chính ở ngay trước cổng trường.

3. Chương trình đào tạo tại National College of Ireland

- Dự bị: Dự bị đại học ngành Kinh doanh và Máy tính và dự bị thạc sỹ

- Đại học: Kinh doanh, Quản trị nhân sự, Marketing, Kế toán và Tài chính, Tâm lý học, Hệ thống thông tin kinh doanh, Máy tính, Quản trị công nghệ

- Thạc sỹ: Tài chính, Quản trị nhân sự, Quản trị, Marketing, Công nghệ web, Điện toán đám mây, Phân tích dữ liệu, Công nghệ di động, Kinh doanh quốc tế

4. Học phí, thời gian học và yêu cầu đầu vào
Chương trình dự bị Đại học (kinh doanh, máy tính):

- Thời gian: 1 năm
- Nhập học; tháng 1 và tháng 9
- IELTS: 5.0

Chương trình đại học

- Thời gian: 3 - 4 năm
- Nhập học: tháng 1 và tháng 9
- Tốt nghiệp THPT
- IELTS: 5.5 – 6.0 tùy ngành

Chương trình Thạc sỹ

- Thời gian: 1 – 2 năm
- Khai giảng: tháng 1 và tháng 9
- Tốt nghiệp Đại học với GPA 7.0 trở lên
- IELTS: 6.5

Để chuẩn bị cho kì nhập học gần nhất khi du học Irealand, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với VNPC. Chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn lộ trình học tập phù hợp tại trường National College of Ireland và hỗ trợ bạn làm hồ sơ du học nhanh chóng và uy tín nhất.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.