Tạo lạc tại gần trung tâm của thành phố Boston, cùng tận hưởng môi trường sống với các trường đại học nổi tiếng khác như đại học Harvard, đại học MIT, đại học Boston…trường đại học Northeastern nổi lên là điểm đến đáng mơ ước của sinh viên bản xứ và sinh viên quốc tế. Điều làm nên sự khách biệt của Northeastern so với các trường đại học nghiên cứu chất lượng khác chính là chương trình Co-op và chương trình chuyển tiếp tín chỉ để theo đuổi bằng cấp khi du học Mỹ 2018. Để biết thêm thông tin về các chương trình hấp dẫn này, mời bạn theo dõi bài viết sau của VNPC.

Chương trình chuyển tiếp tín chỉ 2+2 tại đại học Northeastern khi du học Mỹ 2018

1. Chương trình chuyển tiếp 2+2 tại đại học Northeastern
Northeastern University là trường đại học hiện đang tuyển sinh chương trình đặc biệt: Chuyển tiếp đại học 2+2 (Bachelor’s Completion) giúp sinh viên Việt Nam có thể transfer toàn bộ tín chỉ đang có sang trường và tiếp tục chương trình học ở Mỹ. Bachelor’s Completion này chính là cơ hội VÀNG cho các sinh viên có thể đạt được tấm bằng Cử nhân từ 1 ngôi trường đại học danh giá trong khoảng thời gian và mức chi phí tối thiểu nhất. Hiện tại trường có 4 chuyên ngành phổ biến:

- B.S Management                                                                          
- B.S Leadership with a minor in Business
- B.S Finance & Accounting Management                            
- B.S IT

Chương trình phù hợp với đối tượng SV:

- SV năm 2, 3 & 4
- SV tốt nghiệp CĐ/ĐH
- SV có bằng Associate Degree của Mỹ
- SV chuyển tiếp từ Mỹ, Anh, Úc, Canada, New Zealand

Điều kiện đầu vào: 

- Tích lũy đủ 50 tín chỉ chuyên ngành 
- GPA 2.25/4 (tầm 6.5/10)
- IELTS 6.5 (no band <6.0)/TOEFL 79/KiBT 79/C1 Kaplan Certificate

Thời gian học: 21 – 25 tháng

2. Thế mạnh về chương trình Co-op
Bên cạnh thế mạnh về chương trình chuyển tiếp 2+2, chương trình Co-op tại Northeastern cũng vô cùng nổi tiếng. Trường là đơn vị tiên phong cung cấp chương trình thực tập hưởng lương này tại Mỹ. Chương trình này đã được triển khao trong gần 100 năm qua – và Northeastern giúp sinh viên vừa học vừa làm, ứng dụng những lý thuyết và kỹ năng đào tạo trên nhà trường vào công việc thực tế. Theo thống kê, năm 2014 - 2015, trường giới thiệu cho 10,395 sinh viên tham gia Co-op và hơn 50% sinh viên sau khi hoàn thành khóa Co-op được công ty nhận lại làm việc.

Sinh viên vào năm 2 Cử nhân có thể tham gia chương trình, tổng thời gian làm việc lên tới 18 tháng, sinh viên được trả lương và miễn học phí trong các kỳ Co-op.

Hệ thống đối tác rộng lớn của Northeastern có quy mô hơn 2,500 công ty, doanh nghiệp, xưởng sản xuất… Trong đó có những công ty, những thương hiệu toàn cầu như Apple, Google, General Electric, HSBC, IBM, Massachusetts General Hospital, Motorola, Microsoft, MTV, Novartis, Procter & Gamble.. Đại học Northeastern hỗ trợ hơn 6,000 có việc làm cho sinh viên đang học tại trường, và tổng thời gian thực tập hưởng lương lên tới 18 tháng.

3. Danh tiếng của đại học Northeastern
Với bề dày lịch sử từ 1898, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Boston và rất gần với các trường đại học lớn khác như Harvard University, MIT và Boston University, Northeastern University luôn nằm trong top các trường đại học được mong ước nhất nước Mỹ.

- Năm 2016, trường xếp hạng 47 – nhóm trường Hạng 1 cấp quốc gia.
- Xếp hạng 1 về chương trình thực tập và các dịch vụ sinh viên.
- Xếp hạng 49 quốc gia trong hơn 4000 trường đại học tại M
- Xếp loại A+ trong tương lai nghề nghiệp cho sinh viên.
- Xếp hạng 27 quốc gia cho chương trình Cử nhân quản trị kinh doanh
- Các ngành thế mạnh của trường gồm: kinh doanh, kinh tế, kiến trúc, công nghệ sinh học, khoa học máy tính, kỹ thuật, co-op; cử nhân Kinh doanh, MBA

Là một trong những trường đại học phát triển nhanh nhất tại Mỹ, trường đại học Northeastern đang là điểm đến được nhiều sinh viên quan tâm. Nếu bạn muốn du học Mỹ 2018 chuyển tiếp tín chỉ hoặc là tham gia các chương trình thực tập hưởng lương, hãy liên hệ VNPC để được hướng dẫn chi tiết.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.