Tại sao hàng ngàn sinh viên chọn học thạc sỹ tại New Zealand? Học thạc sỹ tại New Zealand, sinh viên sẽ được học tập trong một môi trường tiêu chuẩn châu Âu với chi phí vô cùng hợp lý. Chỉ từ 20.000 – 30.000 NZD một năm cho khóa học thạc sỹ với đã dạng các chương trình học. Sở hữu hệ thống giáo dục đồ sộ, New Zealand sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của sinh viên thuộc nhiều chuyên ngành như: kinh tế, kỹ thuật, tài chính, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội,…

Bí quyết thành công khi học thạc sỹ tại New Zealand 2018

New Zealand sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm học tập tuyệt vời, nhưng để thành công, bạn cần trang bị cho mình những bí quyết sau đây:

1. Tự học là tiên quyết
Đối với sinh viên cao học, phương pháp chủ yếu là tự học. Chính vì thế sinh viên cần phải tìm được môi trường học tập tốt, không khiến họ bị phân tâm và có thể kích thích đam mê tự học, tự chủ động nghiên cứu, kích thích tư duy phản biện của bản thân,…

Ngoài những kiến thức cơ bản trong sách, sinh viên thường được khuyến khích tìm hiểu sâu thông qua các hoạt động thực tế, nghiên cứu và thí nghiệm,… từ đó mọi người nhớ lâu, hiểu rõ và có động lực mạnh mẽ để tiếp tục tìm tòi, học hỏi.

2. Giáo viên là nền tảng
Vai trò của người hướng dẫn là yếu tố vô cùng quan trọng, đặc biệt với những bạn trẻ chưa quen nghiên cứu độc lập, chịu ảnh hưởng từ nền giáo dục nặng về lý thuyết như Việt Nam. Người hướng dẫn có kiến thức uyên bác, nhiệt tình, khai phóng thì học viên có nhiều điều kiện trao đổi, tìm hiểu và mở mang đầu óc hơn.

Đặc trưng của người dân New Zealand là rất nhiệt tình, nhẹ nhàng vì vậy bạn có thể tự tin rằng giảng viên hướng dẫn của bạn tại New Zealand sẽ rất tận tâm và hướng dẫn chi tiết cho bạn.

3. Bạn bè là niềm vui và người đồng hành
Việc học tập tại môi trường đa văn hóa tại New Zealand sẽ giúp người học mở mang tư duy, có thêm động lực phấn đấu, cạnh tranh học tập vì tinh thần dân tộc. Bạn cần khéo léo trong việc tìm và kết bạn, nên làm bạn với những bạn có tiếng Anh tốt, cầu tiền, có trải nghiệm tốt và có thể góp ý khách quan, bổ sung sự đa dạng về mặt ý tưởng cho nghiên cứu của bạn.

Hằng ngày, những người bạn bè bên cạnh bạn sẽ là nguồn động viên, cảm hứng dồi dào và năng lượng vô cùng tích cực để trải nghiệm quãng thời gian học thạc sỹ.

4. Tài liệu là sức mạnh
Để có thể học tập, nghiên cứu tốt khi đi du học đặc biệt là học thạc sỹ tại xứ sở Kiwi, đòi hỏi tiên quyết là người học phải đọc rất nhiều và biết cách đọc có chọn lọc. Chỉ cần lựa chọn và tận dụng hợp lý, những tài liệu quý giá có thể mang người học đi xa hơn về tư duy, tầm nhìn
Các cường quốc giáo dục như New Zealand thường có ưu điểm là sinh viên ở đây được tiếp cận với những tài liệu học tập tốt nhất thông qua những thư viện sách lớn, đặc biệt là thư viện điện tử với nguồn tài liệu khổng lồ.

Việc mượn tài liệu ở New Zealand tương đối đơn giản nên cần tận dụng tối đa lợi ích này. Nếu bạn cần sách hay tài liệu nào đó nhưng thư viện không có thì nên mạnh dạn gửi yêu cầu tới thư viện. Thông thường thư viện sẽ đặt mua và báo cho bạn biết khi sách bạn yêu cầu về thư viện. 

Những bí quyết trên đây sẽ là kim chỉ nan trên hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức của bạn tại New Zealand. Khi đã có nền tảng, sức mạnh, động lực,.. hãy cứ tự tin và bước đi thôi. Đừng quên bạn luôn có VNPC để giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ hết mình nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.