Mang những tiêu chuẩn hàng đầu về đào tạo nên New Zealand luôn được coi là điểm đến hấp dẫn với sinh viên quốc tế khi muốn du học tại Châu Úc. Tuy nhiên một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là chi phí du học New Zealand. Vậy làm thế nào để tiết kiệm chi phí du học tốt nhất?

Những bí quyết giúp tiết kiệm chi phí du học New Zealand 2016 dưới đây chính là món quà mà Văn phòng tư vấn du học VNPC muốn gửi đến bạn trong năm học mới này.

Bí quyết tiết kiệm chi phí du học New Zealand 2016

Chọn trường có chi phí học tập hợp lý
Điều đầu tiên giúp bạn tiết kiệm chi phí du học New Zealand chính là hãy chọn cho mình ngôi trường có mức phí học tập hợp lý với khả năng tài chính của bản thân. Bởi lẽ việc chạy đua theo trào lưu hay vẻ hào nhoáng bên ngoài sẽ khiến bạn đuối sức và mệt mỏi.

Làm thêm, vừa học vừa làm
Theo chính sách của chính phủ New Zealand, du học sinh quốc tế được phép làm thêm 20h/tuần và làm việc toàn thời gian vào cuối tuần và các dịp lễ tết với mức lương tối thiểu từ 14NZD/h . Bạn có thể tận dụng cơ hội này để trang trải chi phí sinh hoạt cũng như tiết kiệm được một khoản kha khá cho các dự định tương lai của mình.

Chọn trường có học bổng hấp dẫn
Với sự thiếu hụt nhân lực trong những năm gần đây, chính phủ và các trường tại New Zealand thường khuyến khích du học sinh với rất nhiều học bổng hấp dẫn. Vậy thì tại sao không tận dụng điều này để tiết kiệm học phí du học cho mình bạn nhỉ?

Rất nhiều trường tại New Zealand cung cấp các học bổng dao động từ 15% đến 60%, trong đó tiêu biểu có Học viện công nghệ quốc gia NTEC. National Tertiary Education Consortium (NTEC) là một học viện nổi tiếng ở New Zealand bởi sự thân thiện, nhiệt tình với đội ngũ giáo viên đa văn hóa, giàu kinh nghiệm giảng dạy.

Học viện công nghệ quốc gia NTEC
Ntec tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Auckland - thành phố được mệnh danh là 1 trong TOP 4 thành phố đáng sống nhất Thế giới, nên Ntec hội tụ đầy đủ những cơ hội học tập,việc làm, ăn uống, giải trí, giao thông công cộng cho các bạn học sinh quốc tế cũng như học sinh Việt Nam. Về cơ sở vật chất, Ntec là trường rất chịu khó đầu tư các trang thiết bị học tập cho học sinh, nên mọi trang thiết bị ở đây đều rất hiện đại và mới. Các giảng viên của Ntec đều là những người có bằng cấp cao, có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn tại các trường ĐH lớn của New Zealand như ĐH Auckland, ĐH Waikato, ... Riêng đối với chuyên ngành Nhà hàng - Khách sạn, trường còn mở riêng 2 nhà hàng, với những yêu cầu phục vụ khác nhau để học sinh có thể luân phiên thực tập và làm việc trong suốt khóa học, giúp các em có thêm kinh nghiệm thực tế và thu nhập.

Ngoài ra, học tập tại NTEC, sinh viên còn được hưởng rất nhiều ưu đãi từ trường:

- Miễn phí đón tại sân bay
- Miễn phí laptop với sinh viên Cao đẳng (Diploma)
- Miễn phí nhà ở 2 tuần đầu tiên
- Miễn phí 6 tháng học tiếng Anh
- Học bổng từ 15 - 60% (4.800 – 9.600 NZD) dành cho sinh viên Cao đẳng (Diploma)
- Miễn phí thẻ sim điện thoại di dộng
- Miễn phí sử dụng internet Wifi trong khuôn viên trường
- Tập huấn các kỹ năng làm việc tại New Zealand
- Hỗ trợ tìm nhà và bố trí nhà ở

Sau khi hoàn thành khóa học tại Học viện công nghệ quốc gia NTEC học sinh có cơ hội ở lại New Zealand 12 tháng. Trong thời gian này nếu học sinh tìm được công việc phù hợp với bằng cấp sẽ được định cư ở New Zealand tối đa từ 2 đến 3 năm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về quy trình tuyển sinh của các trường tại New Zealand cũng như những cập nhật mới trong chính sách xin visa, học bổng, mời các quý vị phụ huynh và học sinh, sinh viên, tham gia Triển lãm du học toàn cầu 2016 của VNPC “Học bổng cao – Nganh học hot – Tiết kiệm chi phí du học” với sự tham gia của các trường, tổ chức giáo dục lớn tại New Zealand cũng như các nước trên khắp thế giới. Triển lãm này sẽ mang đến cho các bạn cơ hội nhận các phần quà có giá trị lên đến 20 triệu đồng khi ký hợp đồng du học trong triển lãm cũng như apply hồ sơ gói học bổng du học trị giá lên đến 100% học phí và bốc thăm các phần quà hấp dẫn.

Chương trình triển lãm diễn ra hoàn toàn MIỄN PHÍ và GIỚI HẠN chỗ ngồi. Vui lòng đăng ký giữ chỗ

Đăng ký hội thảo du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.