Edenz Colleges là nhà cung cấp giáo dục quốc tế với chất lượng được đánh giá cao tại Auckland, New Zealnd. Dựa vào tiêu chí của các nhà tuyển dụng quốc tế, Edenz Colleges giúp sinh viên tạo được ưu thế nổi bật nhờ kinh nghiệm thực tế cùng sự chủ động, tự tin trong mọi hoạt động. Đây chính là dấu ấn, là điểm độc đáo trong giáo dục và đào tạo khiến Edenz trở thành điểm đến du học New Zealand 2017 lý tưởng.

Bạn có đang tìm kiếm khóa học đặc biệt trong lĩnh vực làm phim, hoạt hình 3D, hoặc chuyên viên thiết kế đồ họa…Chương trình học thuật New Zealand Digital Media Academy (NZDMA) - Truyền thông kỹ thuật số New Zealand tại Edenz Colleges sẽ khiến bạn hài lòng.

Chương trình học thuật hấp dẫn nhất khi du học New Zealand 2017

1. Dấu ấn của New Zealand Digital Media Academy (NZDMA) tại Edenz
New Zealand Digital Media Academy (NZDMA) là một trong những chương trình học nhằm mục đích giúp bạn trở nên thành công nhất trong lĩnh vực của mình. Dựa trên thực tế rằng NZDMA đã duy trì một tỷ lệ ấn tượng những người tốt nghiệp có được công việc như mong muốn. Học viên của Edenz được học cách hoàn tất những tiến trình sản xuất từ nội dung đến kết quả cuối cùng.

Cùng với việc học những kĩ thuật mới nhất, học viên của chúng tôi được đào tạo cùng với những phần mềm vượt trội nhất. Trong vai trò là nơi đào tạo truyền thông kỹ thuật số dẫn đầu, chúng tôi có mối quan hệ mạnh mẽ với những nhà tuyển dụng nổi tiếng. Ví dụ, NZDMA có được mối quan hệ đặc biệt với Huhu Studio (Snells Beach, Guangzhou, Beijing and Taipei). Gần đây chúng tôi nhận được những chuyến viếng thăm từ Weta Digital, Yukfoo, Oktobor, Gameloft and Darkrooom. Người phát ngôn của những studio này cung cấp cho học viên của chúng tôi cái nhìn về những xu hướng mới nhất, động viên và tạo cảm ứng cho học viên về những thành công cao hơn. 

2. Chương trình học giúp bạn phát huy trí tưởng tượng và sáng tạo với NZDMA

Diploma in 3D Animation (Level 6) 1 year
Xây dựng những kỹ năng cần thiết để bước vào nền công nghiệp truyền thông kỹ thuật số. Học viên sẽ phát triển nền tảng vững mạnh trong những ứng dụng thiết kế đến lĩnh vực sáng tạo đa dạng về nội dung đồ họa máy tính, bao gồm hình họa, phim và sản xuất game.

Diploma in 3D Advanced (Level 7) 1 year
Học được những kỹ năng chuyên sâu trong Hiệu ứng 3D để trang bị cho bạn những kiến thức cần thiết cho sự nghiệp tương lai như Chuyên viên Rigging, Nhà sáng chế, Chuyên viên xử lí hình ảnh, Chuyên viên nội dung, Nhà làm phim hoạt hình.

Diploma in Arts and Design (Level 7) 1 year
Học được những kỹ năng chuyên sâu thông qua khóa học này bao gồm thiết kế Hiệu ứng đồ họa, Chuyên viên Rigging, Chuyên viên VFS, Chuyên viên xử lý hình ảnh, Chuyên viên nội dung, Chuyên viên ánh sáng hoặc nhà làm phim hoạt hình.

Bachelor of Applied Arts – Digital Media Production 3 year
Để tìm kiếm công việc về Xử lý hiệu ứng 3D, bạn cần nhiều hơn nữa các kỹ năng cũng như năng lực và kinh nghiệm. Bạn cần biết nhiều hơn về bản thân, về khả năng làm hài lòng khán giả của mình.

3. Điều gì làm nên sự khác biệt cho khóa học này?
Tạo ra những giải pháp về mặt kỹ thuật số để kết nối được tới khán giả của bạn, hiểu về ngôn ngữ cơ thể và các phương pháp giao tiếp khác để xây dựng được kỹ năng thuyết phục.

Vượt xa hơn những kĩ năng và kỹ thuật để tập trung vào việc hiểu biết bản thân và khán giả.

Tạo ra những yếu tố giàu sức tưởng tượng và đầy tính két nối để xây dựng nên kiến thức về sự nhận diện và khả năng tương tác với cơn người.

Áp dụng các kỹ năng của bạn trong các lĩnh vực chính của nghề như game, phim và những sản phẩm truyền hình.

4. Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp

- Nhà thiết kế đồ họa/ Nhà thiết kế chuyển động
- Chuyên viên về game
- Nhà làm phim hoạt hình
- Nhà sáng chế/ Chuyên viên hiệu ứng hình ảnh/ Trợ lý hình ảnh
- Chuyên viên ký thuật số/ Chuyên viên mỹ thuật
- Giám đốc mỹ thuật
- Quản lý dự án/ Lãnh đạo nhóm…

Với chương trình học thuật hấp dẫn NZDMA tại Edenz, những mong muốn trải nghiệm của bạn luôn được đáp ứng ở mức độ cao nhất cả về học thuật, tính xã hội, trải nghiệm cá nhân, và tính thiết thực trong công việc thực tế. Dù mục tiêu của bạn là gì, du học New Zealand sẽ giúp bạn đạt được thành công như mong muốn.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.