Bạn đang ấp ủ kế hoạch du học New Zealand 2018? Bạn muốn học tập và trải nghiệm cuộc sống thú vị tại thành phố Wellington xinh đẹp hoặc thành phố cảng Auckland sôi động… Bạn có biết rằng, không chỉ bạn mà còn có rất nhiều du học sinh quốc tế nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng đang có cùng mong muốn đó Vì vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không trở thành sinh viên của một trường học tại đây để có những trải nghiệm học tập, phát triển kỹ năng và làm việc trong môi trường quốc tế. Nếu bạn chưa lựa chọn được trường học cho mình, hãy tham khảo bài viết sau đây của VNPC.

Điểm danh những trường thu hút sinh viên quốc tế nhất khi du học New Zealand 2018

1. Các trường tại thành phố Wellington
Wellington là thủ đô của đất nước New Zealand xinh đẹp. Thành phố được xem là “dải đất trong mơ’ của mọi người với những bến cảng tấp nập, những bãi biển tuyệt vời. Với vị thế thủ đô – trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục lớn nhất, sinh viên quốc tế tại đây sẽ có được những trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời. Một số trường học tốt nhất tại thành phố này mà bạn có thể lựa chọn gồm:

Trường Đại học Victoria Wellington 
Trường Đại học Victoria Wellington toạ lạc tại thành phố Wellington - là trường đại học công lập lớn nhất và lâu đời nhất New Zealand với trên 80 ngành học của trường trong tổng số 5 phân khoa chính là:

- Khoa Kiến trúc và Thiết Kế
- Khoa Thương Mại và Quản trị
- Khoa Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn
- Khoa Luật
- Khoa Khoa Học
- Khoa Giáo dục

Tập đoàn giáo dục ACG
ACG là một nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu của New Zealand và đi tiên phong trong việc cung cấp những chương trình đào tạo mang tiêu chuẩn quốc tế. Các trường Trung học phổ thông và cao đẳng của ACG cung cấp cho học viên một môi trường học tập hoàn hảo từ mẫu giáo lên dự bị đại học. Học tại ACG, học viên sẽ được cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất, bao gồm: gia sư, tư vấn khóa học - nghề nghiệp, trang Web giành cho phụ huynh, chương trình định hướng, bảo hiểm y tế - du lịch, dịch vụ giám hộ.

2. Các trường học chất lượng nhất tại Auckland
Auckland là thành phố đáng tự hào của người dân Kiwi và thành phố này được gọi bằng nhiều cái tên như: “thành phố cảng trong mơ”, ‘thành phố thuyền buồm”, hay “thành phố đáng sống nhất thế giới’. Dù gọi bằng tên nào thì thành phố này cũng để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng du học sinh. Những ngôi trường đáng mơ ước tại thành phố này gồm:

Đại học Massey
Đại học Massey, thành lập năm 1927, là một trong số các trường đại học lớn nhất và được xếp hạng là một trong ba đại học hàng đầu của New Zealand. Đại học Massey là trường đại học duy nhất của New Zealand đào tạo ngành hàng không, thuốc thú ý và giải quyết tranh cãi. Bên cạnh đó, trường kinh doanh trực thuộc đại học cũng được xem là lớn nhất quốc gia.

Trường đạo tạo đa dạng các bậc học như: chương trình Tiếng Anh, Certificate, Diploma, Đại Học, sau Đại Học, Thạc Sĩ, Tiến Sĩ. Có 15 ngành chính: Kế toán, Khoa học nông nghiệp, Nghệ thuật, Kinh tế, Hàng không, Thương mại, Giao tiếp, Xây dựng, Thiết kế, Kĩ sư, Thực phẩm, Âm nhạc, Tự nhiên, Y tá, Kế hoạch Tài nguyên và Môi trường…

Auckland University of Technology (AUT)
Đại học AUT cũng là điểm đến yêu thích của du học sinh khắp thế giới. Là trường Đại học lớn thứ 2 tại New Zealand. Top 61 các trường có tỷ lệ du học sinh lớn nhất và Top 12 về triển vọng quốc tế trên toàn thế giới, theo Times Higher Education (THE) rankings 2016. Trường tự hào về các chuyên ngành như: ngành Nghệ thuật và thiết kế thuộc Top 50, Chuyên ngành Kế toán, tài chính thuộc top 150, Chuyên ngành Kinh doanh và Quản trị thuộc Top 200 trên toàn thế giới, theo QS World University Rankings by Subjects 2015.

Ntec - National Technology Institute
NTEC tự hào cung cấp chất lượng giảng dạy tốt nhất được công nhận và đánh giá cao bởi Tổ chức giám định chất lượng New Zealand (NZQA – New Zealand Qualifications Authority). Trường chuyên đào tạo chương trình tiếng Anh, dự bị đại học, cao đẳng chuyên nghiệp với các chuyên ngành như: kế toán, kinh doanh, nấu ăn, du lịch khách sạn, dịch vụ y tế… đồng thời cung cấp các chương trình chuyển tiếp và liên kết với các trường đại học tại Úc, Thụy Sỹ, Anh Quốc…

Edenz College
Được thành lập vào năm 1988, EDENZ là một ngôi trường đào tạo với tầm nhìn quốc tế và chất lượng giáo dục tốt giúp sinh viên có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình và thành công trong tương lai. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, EDENZ đã tạo nên một uy tín về chất lượng đào tạo, học phí phải chăng và dịch vụ chăm sóc sinh viên hoàn hảo. Trường cũng luôn quan tâm đế việc phát triển các khóa học để đáp ứng các nhu cầu của học sinh trong môi trường công nghiệp và cơ hội việc làm cao hơn. Du học New Zealand 2018 tại EDENZ bạn sẽ có thể bắt đầu với chương trình tiếng Anh tổng quát, Đào tạo giáo viên, Film Making, Kinh doanh, Công nghệ, Quản lý chăm sóc sức khoẻ và Digital Media..

Crown Institute of Studies Auckland
Học viện Crown là một trong những trường học hàng đầu tại Auckland. Trong hơn 40 năm, trường đã cung cấp các khóa học về du lịch và khách sạn giúp sinh viên theo đuổi sự nghiệp thành công. Các cơ hội việc làm trong ngành khách sạn hầu như không giới hạn miễn là bạn say mê và muốn được thử thách bản thân. Nhu cầu lao động ngành Du lịch Khách sạn dự kiến sẽ tăng thêm 11% trong những năm 2015 – 2021, nếu bạn sở hữu bằng cấp tại Học viện Crown bạn sẽ có cơ hội học tập và làm việc tại một trong những quốc gia có điều kiện phát triển du lịch bậc nhất thế giới.

Như vậy với những ngôi trường tại Wellington và Auckland, bạn sẽ có nhiều lựa chọn học tập khi du học New Zealand 2018 hơn. Dù bạn chọn thành phố nào đi chăng nữa thì những kiến thức và kỹ năng bạn thu được sẽ là hành trang giúp bạn thành công trong tương lai.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.