Có lẽ mọi người đều biết đến New Zealand như một đất nước thanh bình, khí hậu ôn hòa, con người hiếu khách và loài chim Kiwi đặc biệt. Tuy vậy, không phải ai cũng biết New Zealand còn là một điểm đến lý tưởng với du học sinh Việt Nam với nền giáo dục tiên tiến và chi phí học tập, sinh hoạt hợp lý, trong đó phải kể đến Học viện công nghê quốc gia New Zealand (NTEC). Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Auckland – thành phố lớn nhất New Zealand, được biết đến là một trong 4 thành phố đáng sống nhất thế giới, học viện NTEC hội tụ đầy đủ những cơ hội học tập và làm việc cho du học sinh.

Du học tại NTEC, định cư tại New Zealand 2016

Môi trường học tập thân thiện, đa dạng
Auckland là 1 trong 3 cơ sở của NTEC, vì thế khi lựa chọn học tại NTEC bạn sẽ có cơ hội được sống và học tập tại 1 trong 4 thành phố đáng sống nhất thế giới. Không chỉ nổi tiếng ở New Zealand, Auckland còn được biết đến trên toàn thế giới như thành phố của những cánh buồm. Sở dĩ, có cái tên này là do Auckland là một bến cảng đẹp với đủ loại thuyền buồm đậu tại bến hoặc lướt sóng ngoài xa. Với vị trí địa lý ở cực đông nam của địa cầu, Auckland còn là một trong những thành phố đón ánh ban mai sớm nhất trên thế giới với cái tên đất nước mặt trời mọc.

Ngoài Auckland, NTEC còn có cơ sở tại Tauranga, Napier và Hastings, thu hút hơn 700 ngàn du học sinh đến từ hơn 25 quốc gia khác nhau, vì vậy, du học sinh sẽ học hỏi được ở mỗi người những kinh nghiệm sống cũng như được giao lưu, chia sẻ với nhau về nền văn hóa đa sắc tộc.

NTEC còn nổi tiếng bởi sự thân thiện trong giảng dạy, ngay từ khi mới thành lập, trường luôn để lại ấn tượng với mỗi du học sinh bởi sự quan tâm chu đáo, nhiệt tình từ phía các thầy cô giáo. Với quy mô lớp chỉ từ 10 – 15 sinh viên, đội ngũ giáo viên dày kinh nghiệm giảng dạy luôn tạo điều kiện thuận lợi giúp sinh viên có được kết quả cao trong học tập cũng như những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.

Chương trình học tập phong phú, chất lượng đào tạo cao
Học viện NTEC New Zealand là sự kết hợp của 3 học viện: Học viện công nghệ quốc gia, Học viện kinh doanh Concordia, Học viện phát triển New Zealand. Trường có thế mạnh đào tạo các ngành IT, Kinh doanh và dịch vụ nhà hàng khách sạn. Bên cạnh đó, NTEC cũng có Trung tâm Tiếng Anh Concordia cung cấp các khóa học tiếng Anh, IELTS và TESOL. Riêng đối với ngành Nhà hàng – khách sạn, trường còn mở riêng 2 nhà hàng, với những yêu cầu phục vụ khác nhau để học sinh có thể luân phiên thực tập và làm việc trong suốt khóa học, giúp các em có thêm kinh nghiệm thực tế và thu nhập.

NTEC luôn tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với các hệ thống và phần mềm mới nhất. Mỗi sinh viên khi bắt đầu khóa học sẽ được cấp một máy tính xách tay mới và tất cả các phần mềm theo yêu cầu của Microsoft. Ngoài ra, nhà trường còn quan tâm đến các họat động thể dục thể thao và sinh họat ngoại khóa nhằm giúp sinh viên phát triển toàn diện và có điều kiện vui chơi, giải trí sau giờ học.

Cơ hội định cư và việc làm hấp dẫn
“Có được một công việc tại New Zealand khó hay dễ?” Là câu hỏi được rất nhiều bạn học sinh sinh viên cùng quý phụ huynh rất quan tâm.Nhìn chung ở bất cứ quốc gia nào để tìm được công việc sẽ tùy thuộc chủ yếu vào khả năng của các ứng viên khi xin việc. Nhưng đặc biệt tại New Zealand nơi đang có dân số già hóa nhanh nên dẫn đến sự thiếu hụt về nguồn nhân lực trẻ. Nên nếu bạn không phải một người lười biếng thì có được một công việc tại New Zealand không hề khó khăn.

Hơn nữa hiện nay New Zealand đang thực hiện chính sách mở của để thu hút nguồn nhân lực từ bên ngoài. Một số ngành được chính quyền New Zealand ưu tiên và cộng điểm để xét định cư khi bạn làm việc như kiểm toán, lập trình viên, viễn thông, quản trị mạng, y tế và dịch vụ xã hội, …

Đối với sinh viên quốc tế để có được công việc và định cư tại New Zealand sau tốt nghiệp không hề khó khăn.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.