Chắc hẳn, có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên Việt Nam có mong muốn đi du học New Zealand nhưng vẫn còn cân nhắc nhiều yếu tố, trong đó, một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là chi phí du học New Zealand. Kỳ nhập học 2016 đang tới gần, đừng bỏ lỡ cơ hội của mình chỉ vì thiếu hiểu biết. Trong bài viết này, Văn phòng tư vấn du học VNPC xin bật mí các kinh nghiệm tiết kiệm chi phí du học New Zealand 2016!

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí du học New Zealand 2016?

1. Chọn trường có chương trình học bổng hấp dẫn
Với sự thiếu hụt nhân lực trong những năm gần đây, chính phủ và các trường tại New Zealand thường khuyến khích du học sinh với rất nhiều học bổng hấp dẫn. Từ 15% đến 60% (tương đương 150.000.000 VND) như tại Học viện công nghệ quốc gia NTEC. Đến với NTEC, học sinh, sinh viên không chỉ được tận hưởng một nền giáo dục hiện đại, chất lượng, sự chăm sóc, tư vấn nhiệt tình mà còn chắc chắn được nhận học bổng từ trường.

2. Chọn trường có chương trình thực tâp hưởng lương
Chương trình thực tập hưởng lương cũng là một yếu tố cốt lõi giúp tiết kiệm chi phí cho du học sinh Việt Nam. Hầu hết những ngành nổi bật, thu hút đông đảo du học sinh quốc tế như Thương mại, Quản trị du lịch khách sạn đều có chương trình thực tập hưởng lương, giúp sinh viên nâng cao kỹ năng làm việc tại các công ty, tổ chức lớn trên thế giới, cũng như giảm thiểu chi phí du học New Zealand. Điển hình là Trường Quản trị du lịch khách sạn PIHMS, với chương trình học: “6 tháng học trên lớp – 6 tháng thực tập hưởng lương”, điều này có nghĩa là khi tham gia khóa học tại PIHMS, ngay từ năm học đầu tiên, các bạn sinh viên sẽ có 6 tháng học lý thuyết trên lớp, sau đó nhà trường sẽ giới thiệu sinh viên đến làm việc trong những khách sạn hàng đầu có liên kết với nhà trường trong 6 tháng còn lại và tất nhiên là các bạn sẽ được trả lương cho khoảng thời gian thực tập đó. Số tiền sinh viên có thể kiếm được tối đa là NZ $10.400/kỳ thực tập. Với số tiền này sinh viên có thể góp phần trang trải học phí cho kỳ học trên lớp của mình.

3. Chọn trường có chi phí học tập hợp lý
Học tập tại New Zealand với chi phí hợp lý phải kể đến trường Kỹ thuật công lập Whiteria với hơn 130 chương trình đào tạo từ chứng chỉ đến cao đẳng, cử nhân. Không chỉ nổi tiếng với những chương trình học mang tính thực tiễn cao, trường Whiteria còn đưa ra một mức học phí vô cùng ưu đãi, chỉ từ 20.000 NZD/năm cho các sinh viên học Đại học. Còn kể đến chương trình học Thạc sĩ, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Học viện SIT với học phí bậc Thạc sĩ chỉ từ 15.000 NZD, đi kèm cơ hội định cư trong mơ.

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí du học New Zealand 2016?

4. Làm thêm, vừa học vừa làm
Du học sinh tại New Zealand được phép làm thêm 20h/tuần và làm việc toàn thời gian vào cuối tuần và các dịp lễ tết với mức lương tối thiểu từ 14NZD/h . Bạn có thể tận dụng cơ hội này để trang trải chi phí sinh hoạt cũng như tiết kiệm được một khoản kha khá cho các dự định tương lai của mình.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.