Du học New Zealand 2018, bạn có nhiều cơ hội lựa chọn những trường đại học tốt nhất. Chất lượng các trường đại học khá là tương đồng, bằng cấp được công nhận toàn thế giới và môi trường học thân thiện. Trong khuôn khổ bài viết này, VNPC muốn giới thiệu đến bạn trường đại học Otago – trường đại học đầu tiên được thành lập tại New Zealand và là ngôi trường có bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ nhất. Theo QS World University Rankings 2018, đại học Otago xếp hạng #151 thế giới với tỷ lệ hài lòng của sinh viên quốc tế lên tới 100%.

1. Đôi nét về truyền thống và thế mạnh của đại học Otago
Đại học Otago có trụ sở chính của trường đặt tại thành phố Dunedin, một thành phố của văn hóa, tri thức ở phía Nam New Zealand với thắng cảnh hùng vĩ. Nơi đây đem đến cho sinh viên những hoạt động giải trí ngoài trời và những cơ hội nghiên cứu môi trường tuyệt vời. Sinh viên học tập ở đây có thể đăng kí ở tại ký túc xá của trường hoặc ở trong những khu nhà cho thuê nằm ngay gần các tiện nghi của trung tâm thành phố.

Lý do nào khiến bạn chọn đại học Otago khi du học New Zealand 2018

Trường đại học Otago là trường đại học đầu tiên của New Zealand, trường được thành lập năm 1869 và là trường có uy tín cao về chất lượng nghiên cứu và giảng dạy, cung cấp đa dạng các loại hình đào tạo đại học và sau đại học. Otago có kinh nghiệm giảng dạy sinh viên quốc tế từ hơn 60 năm qua. Sinh viên trong nước cũng như các nước trên toàn thế giới đánh giá cao danh tiếng giảng dạy và môi trường học tập đầy hào hứng tại Đại học Otago.

2. Các chương trình đào tạo chất lượng tại Otago

- Chương trình tiếng Anh: Thành lập vào năm 1991, Trung tâm Ngôn ngữ trực thuộc ĐH Otago đi đầu trong việc giảng dạy tiếng Anh để điều kiện vào chương trình Dự bị Đại học, Đại học hay Cao học, và cho giao tiếp phổ thông. Sinh viên của trung tâm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Hong Kong, Việt Nam, Thái Lan, Đức, Oman, Saudi Arabia, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nam Mỹ và lân cận New Zealand. Trường cung cấp 4 khóa bao gồm 22,5 giờ một tuần, hoạt động tự học với quy mô lớp học không quá 15 sinh viên. Trình độ được dạy bao gồm: Elementary, Pre-Intermediate, Upper Intermediate, Advanced (English for Academic Purposes, English for Otago).

- Chương trình Dự bị đại học: Chương trình dự bị đại học kéo dài tám tháng dành cho những sinh viên có nhu cầu nâng cao vốn tiếng Anh và chuẩn bị kiến thức văn hoá trước khi bắt đầu chương trình đại học. Chứng chỉ Dự bị Đại học do Đại học Otago cấp là chứng chỉ quốc tế cho phép học sinh có thể tham gia tại bất kỳ trường Đại học nào của New Zealand, hầu hết các trường đại học của Úc, một số trường đại học của Anh, Mỹ, và Canada.

- Chương trình Đại học và Sau đại học: Đây là chương trình dành cho các bạn sinh viên theo học tất cả các chuyên ngành như đào tạo y khoa, sinh y, khoa học sức khỏe, khoa học máy tính và thông tin, khoa học tự nhiên và vật lý, nghiên cứu kinh doanh bao gồm du lịch, khoa học xã hội và nhân văn. Về nghiên cứu bao gồm các thế mạnh sau: khoa học sinh học, khoa học môi trường, tâm lý, địa chất học, marketing, kinh tế, vật lý trị liệu, lịch sử, triết học, và luật. Tại Otago, giảng dạy gắn liền nghiên cứu vì vậy hầu hết việc giảng dạy đều do các viện sĩ hàng đầu đảm nhiệm.

3. Đại học Ogato, trong mắt sinh viên?
Với các chương trình đào tạo đa dạng gồm các chương trình đại học và sau đại học, hiện nay trường đang có khoảng 21.000 sinh viên đang theo học trong đó có 2.600 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Phương châm của trường là luôn tạo ra bầu không khí học tập sôi động, đa dạng và hấp dẫn, kích thích sự tò mò và gây hứng thú trong quá trình học tập của các sinh viên.

Môi trường học tập thân thiện
Học tập tại Otago sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nhất với các du học sinh. Sinh viên sẽ được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu tại New Zealand, trong một môi trường học đẳng cấp thế giới, các sinh viên có cơ hội đóng góp cho các công trình nghiên cứu phục vụ cộng đồng. Tại đại học Otago, mọi sinh viên sẽ có cơ hội thể hiện hết tài năng của mình và lựa chọn con đường tương lai phù hợp để trở thành những con người giỏi nhất.

Môi trường học tập thân thiện không chỉ được thể hiện ở đội ngũ giảng viên giỏi, tận tình và trách nhiệm mà còn thể hiện ở các hoạt động của các bạn sinh viên. Tại Otago, các bạn sinh viên thường xuyên tham gia các câu lạc bộ trong trường để phát triển những tố chất và sở thích đam mê của mình. Các câu lạc như kinh doanh, nghệ thuật, thể thao… giúp cho các bạn sinh viên gần nhau hơn và giúp đỡ nhau trong quá trình học tập.

Ngoài ra, trường còn thường xuyên tổ chức các chương trình văn hóa, thể thao, các buổi giao lưu cho sinh viên trong trường và các sinh viên ngoài trường. Các chương trình giúp sinh viên mở mang kiến thức, mở rộng kỹ năng, và có nhiều kinh nghiệm cho con đường tương lai của mình.

Dịch vụ dành cho sinh viên
Đại học Otago có cơ sở vật chất và dịch vụ tuyệt vời bổ sung cho các khóa học đa dạng mà trường đào tạo như phòng quốc tế, dịch vụ y tế sinh viên, trung tâm sinh viên, dịch vụ công nghệ thông tin, thông tin thư viện…

Phòng Quốc tế
Phòng Quốc tế là đầu mối quan trọng gắn kết sinh viên với nhà trường. Phòng cung cấp thông tin, hỗ trợ và tư vấn cho sinh viên quốc tế đang theo học cũng như sẽ nhập học, và sinh viên muốn đi du học nước ngoài theo các chương trình trao đổi. Phòng tổ chức các chương trình định hướng trong trường cho tân sinh viên, điều hành chương trình phụ đạo quốc tế, và có thể hỗ trợ gia hạn visa sinh viên và cung cấp bảo hiểm y tế và bảo hiểm đi lại. Cố vấn Sinh viên Quốc tế thường trực để trợ giúp riêng cho từng sinh viên quốc tế về mọi vấn đề hoặc thắc mắc có thể nảy sinh trong thời gian theo học tại Otago.

Dịch vụ Y tế Sinh viên
Dịch vụ Y tế Sinh viên đặt ngay trong trường và cung cấp tư vấn y tế, điều dưỡng và tư vấn tâm lý cũng như điều trị cho tất cả các sinh viên đã đăng ký vào học và đảm bảo riêng tư, bí mật.

Trung tâm Học tập Sinh viên
Trung tâm Học tập Sinh viên cung cấp dịch vụ hỗ trợ học thuật miễn phí và riêng tư cho mọi sinh viên ở tất cả các bậc học. Hỗ trợ bao gồm hướng dẫn và tư vấn kỹ năng học tập, hướng dẫn học tập và phù đạo trực tuyến, hỗ trợ viết bài và cơ hội cho những sinh viên nói tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai tham gia vào các nhóm thực hành kỹ năng hội thoại tiếng Anh với người bản ngữ.

Thông tin và Hỗ trợ Sinh viên Khuyết tật
Thông tin và Hỗ trợ Sinh viên Khuyết tật cung cấp hỗ trợ học tập, tư vấn, tuyên truyền vận động và thông tin cho sinh viên có khuyết tật vĩnh viễn, thường xuyên hoặc tạm thời. Cố vấn Sinh viên thường trực để trợ giúp và bố trí kế hoạch hỗ trợ. Sinh viên cần kiểm tra kỹ trước khi đăng ký vào học để chắc chắn rằng Trường đáp ứng được yêu cầu cụ thể của mình.

Dịch vụ Công nghệ Thông tin
Cán bộ Dịch vụ Công nghệ Thông tin là tuyến trợ giúp đầu tiên hỗ trợ sinh viên sử dụng máy tính và các hệ thống trên mạng internet ở Otago. Các phòng tài nguyên máy tính được bố trí xung quanh cơ sở Dunedin và nhiều phòng mở cửa 24/7. Trợ giúp và tập huấn sử dụng Hệ thống Máy tính Sinh viên cũng được cán bộ cung cấp. Truy cập internet không dây được cung cấp ở một số địa điểm trong trường và ở tất cả các thư viện trong trường.

Thư viện
Thư viện Đại học có kho sách gồm trên 3 triệu bản và được bố trí ở nhiều tòa nhà trong trường, bao gồm Thư viện Trung tâm, các thư viện chuyên ngành Luật, Khoa học Sức khỏe, Giáo dục, và Khoa học và Bộ sách Hocken (tài liệu lưu trữ New Zealand). Thư viện Trung tâm nằm trong Tòa nhà Dịch vụ Thông tin đã đoạt nhiều giải thưởng của Trường.

Hội Sinh viên
Hội Sinh viên Đại học Otago (OUSA) tổ chức chương trình định hướng vào đầu năm học. Hội cũng tổ chức nhiều hoạt động giao lưu xã hội và thể thao, ra báo sinh viên hàng tuần và quản lý một đài phát thanh FM. OUSA hỗ trợ và tư vấn cho sinh viên và thẻ hội viên cho phép sinh viên đến các nơi như tiệm cà phê, Trung tâm Giải trí UNIPOL, các Câu lạc bộ và Trung tâm Hiệp hội, và các sự kiện xã hội khác.

Trung tâm Phát triển Nghề nghiệp
Trung tâm Phát triển Nghề nghiệp cung cấp cho sinh viên thông tin, kiến thức chuyên môn, hội thảo và tư vấn về cơ hội nghề nghiệp, tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp và chiến lược tìm việc.

Có thể nói đại học Otago là môi trường học tập tuyệt vời nhất dành cho những học sinh muốn du học New Zealand 2018. Bạn sẽ trưởng thành hơn, vui vẻ và thành công hơn khi theo sát lộ trình học tập tại đây. Hãy chia sẻ với VNPC dự định học tập của bạn để được tư vấn bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.