Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, New Zealand còn là một điểm đến du học lý tưởng với các du học sinh quốc tế. Đợt tuyển sinh du học New Zealand 2016 sắp đến, hãy cùng VNPC tìm hiểu lý do tại sao bạn nên du học New Zealand ngay trong năm 2016 nhé!

Thời điểm vàng đi du học New Zealand 2016

1. Chính trị ổn định, kinh tế phát triển, môi trường sống an toàn, thân thiện và đa văn hóa
Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên đẹp như mơ, là địa điểm lý tưởng để quay các bộ phim nổi tiếng thế giới như The Hobbit, Peter Pan, New Zealand còn là một quốc gia có nền kinh tế chính trị ổn định, môi trường sống chất lượng cao, xã hội yên ổn, phát triển. New Zealand cũng là một trong những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới nơi người dân luôn nhiệt tình, hiếu khách, hài lòng với cuộc sống hiện tại của chính mình với mức thu nhập quốc dân bình quân đầu người đạt 420.000.000 VND.

2. Hệ thống chăm sóc sinh viên quốc tế
Ở New Zealand, điều lệ thực hiện chăm sóc học sinh quốc tế mang tính bắt buộc áp dụng tại tất cả các trường có du học sinh quốc tế, bao gồm:

- Bảo đảm cung cấp thông tin chính xác, kịp thời và đầy đủ cho du học sinh quốc tế
- Bảo đảm quy trình tuyển sinh được tiến hành công tâm.
- Bảo đảm các yêu cầu đặc biệt về nhà ở và quyền lợi của sinh viên quốc tế dưới 18 tuổi.
- Bảo đảm các du học sinh nhận được đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ và có quyền khiếu nại một cách công bằng và hợp lý
- Cung cấp các tiêu chuẩn tối thiểu về việc tuyển sinh cho các văn phòng du học và văn phòng nhà ở có liên quan đến du học sinh quốc tế.

3. Hệ thống giáo dục chất lượng cao, mạnh về nhóm ngành kinh tế
Với thể chế giáo dục hoàn thiện, môi trường giáo dục và hoàn thiện thiết bị, New Zealand có chất lượng giáo dục vào bậc nhất thế giới với bằng cấp được thừa nhận trên toàn thế giới. Hàng năm, chính phủ đầu tư đến 13 tỷ USD cho hệ thống giáo dục của New Zealand, đây cũng là quốc gia đầu tiên thành lập bộ quy tắc ứng xử với sinh viên quốc tế, cùng các quy định nghiêm ngặt, du học sinh quốc tế sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như môi trường học tập ở trường.

Chuyên viên tư vấn du học của VNPC cũng cho biết chương trình đào tạo MBA của New Zealand được xếp vào Top 100 các trường đào tạo MBA hàng đầu do The Economics và The Financial Times bình chọn.

Bên cạnh đó, được mệnh danh là đất nước của sự cởi mở, đội ngũ giáo viên ở New Zealand luôn khuyến khích sinh viên khám phá trọn vẹn tiềm năng, đồng thời trang bị những kiến thức và kỹ năng để phát triển tối đa khả năng suy nghĩ và phân tích, cả ở trong lớp lẫn bên ngoài cuộc sống.

4. Lộ trình học thông suốt
Hầu hết các trường ở New Zealand đều có con đường lưu học thông suốt không gặp trở ngại, chỉ cần bạn có thành tích tiếng Anh và học tập tốt, bạn có thể đạt được học bổng miễn giảm học phí, không hạn chế quá trình học tập, không hạn chế tuổi tác.

5. Tương lai lập nghiệp hứa hẹn
Hàng năm, có hơn 20% sinh viên quốc tế ở lại sinh sống và làm việc tại New Zealand sau khi tốt nghiệp.  Sinh viên có thể lập tức làm việc trong môi trường cạnh tranh với khả năng phân tích sắc bén và tư duy sáng tạo của mình với các ngành đang “khát” nhân sự như IT, Kỹ thuật, Nông lâm nghiệp, xây dựng.

Bằng cấp của New Zealand được công nhận ở hơn 50 quốc gia, các nhà tuyển dụng trên khắp thế giới cũng đáng giá rất cao sinh viên học tập tại New Zealand vì hệ thống giáo dục chú trọng phát triển song song kiến thức học thuật và kỹ năng thực tế.

6. Thủ tục xin Visa du học New Zealand thuận lợi
Lưu học sinh trên hai năm tại New Zealand qua quá trình học tập cao đẳng có thể xin thị thực làm việc hoặc thị thực học sinh dài hạn tại đây. Quốc gia cởi mở này luôn cổ vũ những lưu học sinh đã giành được học vị giáo dục cao đẳng tại New Zealand, miễn trừ yêu cầu hai năm kinh nghiệm làm việc. Hơn nữa, quan hệ đặc thù giữa New Zealand và Úc còn tạo điều kiện giúp các du học sinh có thể tự do đi lại giữa hai quốc gia để làm việc, thậm chí lĩnh tiền cứu thế khi thất nghiệp và nhận được quốc tịch cả hai nước sau hai năm cư trú.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada