Du học New Zealand 2018 là một hành trình chứa đầy sự sôi động, mới mẻ, sự thách thức và bao gồm cả những thay đổi lớn lao. Để học tập và khám phá mọi thứ tại đây, bạn cần có lòng can đảm và tinh thần quyết tâm cao. Bạn nên chọn cho mình một thành phố điển hình, chứa đựng những gì tốt đẹp nhất của “quốc đảo Kiwi” để có thể tích lũy được nhiều hơn những kiến thức, kinh nghiệm thực tế và Wellington được xem là sự lựa chọn tốt nhất. Thành phố thủ đô này không chỉ là trung tâm kinh tế văn hóa chính trị mà nó còn là thành phố đem lại sức sống mới, cơ hội mới cho mỗi du học sinh.

1. Khám phá một Wellington đa dạng và tươi đẹp
Wellington là một thành phố tuyệt vời để sinh sống và học tập. Bạn nên dành thời gian để khám phá những điều thú vị sau đây:

Wellington sáng tạo. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai có trí tưởng tượng phong phú. Nếu bạn thích khám phá các ý tưởng mới thì bạn sẽ thấy rằng đây là nơi khơi nguồn cảm hứng.

Wellington – thành phố giàu sức sống của sinh viên du học New Zealand

Wellington tươi đẹp. Bất cứ nơi đâu tại Wellington bạn cũng sẽ cảm nhận được âm thanh và mùi vị của đại dương. Các dải đồi xanh mướt và thung lũng mênh mông bao quanh thành phố xinh tươi. Bạn có thể chèo thuyền trên vịnh, đi dạo trong rừng và bơi ở biển. Wellington là nơi có không khí trong lành và bầu trời đêm đầy sao. Wellington là một thành phố đẹp đến sững sờ.

Wellington cá tính. Cá tính của thành phố này thể hiện ở sự thống nhất, phong cách và sống động nhưng không bành trướng. Bạn có thể chọn đi bộ quanh trung tâm thành phố vì địa điểm nào cũng rất gần. Nếu bạn muốn đi lại quanh cả thành phố thì các phương tiện giao thông công cộng cũng rất thuận tiện.

Wellington an toàn. Các sinh viên chọn Wellington sẽ không bị lạc trong đám đông. Các cơ sở giáo dục tại đây luôn làm việc hết mình để hỗ trợ sinh viên về mặt học tập và nơi ở ngay từ trước khi họ đặt chân tới Wellington. Các nguồn hỗ trợ này cũng tiếp tục kéo dài trong thời gian sinh viên theo học tại đây. Chúng tôi hoan nghênh sự đa dạng các sinh viên quốc tế mang lại cho thành phố này. Chúng tôi rất mong muốn được tiếp đón các sinh viên quốc tế tại đây.

Wellington rất quốc tế. Cư dân Wellington đến từ khắp nơi trên thế giới, làm cho nơi đây trở thành một thành phố rất sôi động. Có hơn 40 nước đặt Đại sứ quán tại Wellington. Thú vị hơn nữa, bao giờ đi trên đường bạn cũng sẽ gặp một ai đó quen biết.

Wellington trí tuệ. Giáo dục chất lượng cao là trọng tâm của Wellington. Mục đích này được chú trọng từ các trường tiểu học cho đến các trường đại học hàng đầu thế giới của chúng tôi. Trí tuệ và thành công lan tỏa từ nơi đây đến các thành phố khác trên toàn quốc và trên cả thế giới.

Wellington – thủ đô ẩm thực. Năm nào các nhà hàng và quán bar của Wellington cũng đoạt những giải thưởng dành cho nhà hàng quán bar tốt nhất của New Zealand. Tại đây bạn có thể thưởng thức đồ ăn từ khắp nơi trên thế giới hoặc một vài món đặc biệt của các nhà hàng tốt nhất. Wellington cũng nổi tiếng về cà phê. Tính theo bình quân đầu người, Wellington có nhiều quán cà phê hơn bất cứ thành phố nào trên thế giới. 

Wellington sôi động. Nếu bạn thích các lễ hội và sự kiện đường phố, bạn sẽ thích Wellington. Tại thành phố này luôn có các sự kiện thú vị. Một số các sự kiện nổi bật của chúng tôi là Liên hoan Nghệ thuật Quốc tế, Lễ hội Bóng Bầu dục NZI Sevens, Lễ hội Nghệ thuật Thời trang Montana, Liên hoan Phim Quốc tế, Đua Thuyền rồng, Lễ hội Hóa trang Phố Cuba, Lễ hội Ẩm thực Wellington, Lễ hội Rượu vang Martinborough và Lễ hội Thành phố Mùa hè Wellington…

2. Bạn nên học trường nào tại Wellington
Tại Wellington, bạn được lựa chọn nhiều chương trình học phù hợp với sở thích và nguyện vọng của mình. Đại học Victoria, đại học Massey, tập đoàn giáo dục ACG sẽ là những điểm đến tốt nhất…

Trường Đại học Victoria Wellington 
Trường Đại học Victoria Wellington toạ lạc tại thành phố Wellington - thủ đô của New Zealand, là trường đại học công lập lớn nhất và lâu đời nhất New Zealand với trên 80 ngành học của trường trong tổng số 5 phân khoa chính là: Khoa Kiến trúc và Thiết Kế, Khoa Thương Mại và Quản trị, Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, Khoa Luật, Khoa Khoa Học, Khoa Giáo dục…

Đại học Massey
Đại học Massey, thành lập năm 1927, là một trong số các trường đại học lớn nhất và được xếp hạng là một trong ba đại học hàng đầu của New Zealand. Đại học Massey là trường đại học duy nhất của New Zealand đào tạo ngành hàng không, thuốc thú ý và giải quyết tranh cãi. Bên cạnh đó, trường kinh doanh trực thuộc đại học cũng được xem là lớn nhất quốc gia.

Trường đạo tạo đa dạng các bậc học như: chương trình Tiếng Anh, Certificate, Diploma, Đại Học, sau Đại Học, Thạc Sĩ, Tiến Sĩ. Có 15 ngành chính: Kế toán, Khoa học nông nghiệp, Nghệ thuật, Kinh tế, Hàng không, Thương mại, Giao tiếp, Xây dựng, Thiết kế, Kĩ sư, Thực phẩm, Âm nhạc, Tự nhiên, Y tá, Kế hoạch Tài nguyên và Môi trường…

Tập đoàn giáo dục ACG
ACG là một nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu của New Zealand và đi tiên phong trong việc cung cấp những chương trình đào tạo mang tiêu chuẩn quốc tế. Các trường Trung học phổ thông và cao đẳng của ACG cung cấp cho học viên một môi trường học tập hoàn hảo từ mẫu giáo lên dự bị đại học. Học tại ACG, học viên sẽ được cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất, bao gồm: gia sư, tư vấn khóa học - nghề nghiệp, trang Web giành cho phụ huynh, chương trình định hướng, bảo hiểm y tế - du lịch, dịch vụ giám hộ.

Những chỉ dẫn và gợi ý trên của VNPC về thành phố Wellington đã khiến bạn hào hứng hơn với hành trình du học New Zealand chưa nào? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay từ hôm nay nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.