Trường Nhật ngữ MCA được thành lập vào năm 1988 với triết lý: “Ngôn ngữ là phương tiện kết nối con người”. Trong xu thế giao lưu quốc tế ngày càng phát triển, với mục đích giúp đỡ người học có kỹ năng sử dụng tiếng Nhật chính xác, đồng thời có hiểu biết tổng hợp về văn hóa, xã hội nước Nhật cũng như có đủ kỹ năng cần thiết cho bất kỳ định hướng tương lai nào, trường MCA có một đội ngũ giáo viên được công nhận chuyên môn giáo dục về tiếng Nhật, giàu kinh nghiệm giảng dạy và hiểu biết sâu sắc về các vấn đề giao lưu văn hóa, giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Nhật, tạo điều kiện hoàn hảo cho du học sinh trau dồi 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; đồng thời cung cấp cho học sinh những hiểu biết  tổng hợp kiến thức xã hội, văn hóa Nhật Bản, cũng như giúp học sinh định hướng tương lai, Trong bài viết dưới đây, VNPC sẽ cùng bạn khám phá những điểm mạnh của trường Nhật ngữ MCA.

5 điều cần biết về trường Nhật ngữ MCA khi du học Nhật Bản 2018

1. Môi trường học tập và sinh sống tuyệt vời tại MCA
Trường Nhật ngữ MCA nằm tại thành phố Tokyo sôi động, phát triển và trực thuộc khu vực Kitashinjuku rộng lớn – đa dạng. Phía đông của trường là Viện bảo tàng Khoa học Quốc gia và Viện Văn hóa Haiku, tại đây học sinh có thể tìm hiểu và cảm nhận lịch sử - văn hóa Nhật Bản. Khu vực xung quanh ga Okubo là một trong những khu phố sầm uất và nhộn nhịp nhất, với cư dân đến từ nhiều quốc gia khác nhau, biểu tượng cho một thành phố mang tính quốc tế. Đồng thời nơi đây cũng là nơi giao lưu văn hóa ưa thích của nhiều người bản địa. Phía tây nam của trường là khi dân cư Nakano, Koenji yên tĩnh, gần trường có công viên Kandajosui chạy dọc theo con sông Kanda uốn lượn với hàng cây hoa anh đào rực rỡ khoe sắc trải dài hơn 1 km.

2. Phương châm học tiếng Nhật tại MCA
Mục tiêu học tập tại MCA là trang bị năng lực tiếng Nhật tổng hợp để học sinh có thể đáp ứng được  các điều kiện khi học tiếp lên các chương trình cao hơn tại trường đại học, trường dạy nghề, làm việc, hoặc Kinh doanh…Nhờ vào việc học mỗi ngày, bồi dưỡng 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, trang bị các kỹ năng cần thiết để học sinh đạt được trình độ tiếng Nhật cao hơn. Học sinh có thể học các lớp tự chọn tùy theo nhu cầu của mình, đạt được mục đích của mình trên nền tảng kiến thức đã có. Tiêu chí của trường MCA chính là đòa tạo năng lực tiếng Nhật cho học sinh để mỗi học sinh hiểu và vận dụng cách biểu hiện trong tiếng Nhật, sử dụng tiếng Nhật 1 cách tự nhiên như người Nhật, đồng thời cung cấp các tiết học thú vị, tạo cảm hứng học tập cho học sinh.

3. Tỷ lệ quốc tịch sinh viên đồng đều
MCA là nơi hội tụ của đông đảo sinh viên quốc tế đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Kong, Đài Loan, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Anh, Mông Cổ… Sự đa dạng về văn hóa này tạo điều kiện cho học sinh tiếp xúc và giao lưu văn hóa với nhiều học sinh có cá tính khác nhau, va chạm với các nước có nền văn hóa khác nhau.

4. Ký túc xá hiện địa và tiện nghi
Trường Nhật ngữ MCA cung cấp phòng Kí túc xá với đầy đủ tiện nghi cho học sinh có nguyện vọng sống tại Kí túc xá. Các ký túc xá này nằm ở khu vực xung quanh Shinjuku và phí kí túc xá rất phải chăng. Khi thuê nhà tại Nhật, chủ nhà thường yêu cầu phải có người bảo lãnh. Nhà trường sẽ đứng ra bảo lãnh cho các học sinh có tỷ lệ chuyên cần cao. Trong tình trạng lạm phát tăng cao, giá thuê nhà ở Nhật cũng tăng khi thuê nhà cần phải đóng cho chủ nhà một số tiền bằng khoảng 4 – 6 tháng tiền nhà, bao gồm tiền đặc cọc, tiền lễ, tiền nhà trả trước (1 tháng).

5. Tham gia bảo hiểm quốc dân
Học viên bắt buộc phải tham gia bảo hiểm sức khỏe quốc dân, phòng trường hợp bị bệnh hoặc bị thương. Đây là chế độ y tế do nhà nước bạn hành, ủy ban nhân dân các địa phương quản lý. Nếu bạn tham gia bảo hiểm sức khỏe quốc dân thì nhà nước sẽ chi trả 70% chi phí khám chữa bệnh, người bện sẽ chi trả 30%. Phí khám sức khỏe, chi phí chữa bệnh tại Nhật Bản rất cao, nếu không tham gia bảo hiểm, 1 lần chữa cảm cúm trả khoảng 10.000 yên. Phí bảo hiểm cho 1 năm cho cư dân ở 23 quận nội thành Tokyo khoảng 12,000 yên. Trong tiền phí, học phí thu của học sinh trước khi đến Nhật bản đã bao gồm phí bảo hiểm, trường sẽ trả lại cho học sinh sau khi học sinh đến Nhật Bản.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình Nhật ngữ tại MCA, bạn hãy liên hệ với Văn phòng tư vấn du học VNPC ngay hôm nay bạn nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt, đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.