Đối với du học sinh, nếu Canada là đất nước của “du học và định cư” thì Nhật Bản lại là điểm đến của mức lương tương ứng với việc sử dụng thành thạo tiếng Nhật. Mức lương hấp dẫn cộng với chất lượng giáo dục tốt, chi phí du học không quá đắt đỏ và có nhiều nét tương đồng về văn hóa với Việt Nam, du học Nhật Bản 2018 đang trở thành xu hướng được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn. Để khởi đầu cho việc học tập tại Nhật, bạn nên lựa chọn 1 trong 5 trường Nhật ngữ tốt nhất tại Tokyo...

5 trường Nhật ngữ tốt nhất tại Tokyo khi du học Nhật Bản 2018

1. Trường nhật ngữ Tokyo Sanritsu
Trường Nhật ngữ Sanritsu thành lập năm 1963 nằm ở thủ đô Tokyo, là trường dạy tiếng Nhật chuẩn dành cho du học sinh quốc tế. Trong hơn 40 năm hình thành và phát triển, đến nay trường được đổi tên thành Học viện Tokyo Sanritsu. Trường có liên kết với rất nhiều đại học và cao đẳng hàng đầu của Nhật Bản. Mục đích của trường là sẽ đào tạo một trình độ tiếng Nhật có hiệu quả thật tốt để phục vụ cho việc học lên tiếp như thạc sĩ, đại học, cao đẳng hay trung cấp.

Các giờ học sẽ giúp cho học sinh hiểu sâu hơn những tình huống và sự khác biệt về văn hoá trong cuộc sống ở Nhật. Ngoài ra, nhà trường còn chỉ bảo tận tình về cách viết luận văn, thực hành phỏng vấn, hội thoại cho các bạn thi học lên. Với các hoạt động ngoài giờ học thì nhà trường sẽ tổ chức nhiều hoạt động như đi kiến tập tham quan, giao lưu cho học sinh.

2. Trường nhật Ngữ Tamagawa
Trường Tamagawa là trường dạy tiếng Nhật có nhiều năm kinh nghiệm nằm ở thủ đô Tokyo. Trường thành lập năm 1989, nhằm mục đích đào tạo học sinh từ khi bắt đầu học và tiếp tục theo đuổi mục đích học hành lâu dài của mình. Trường có các khóa học: dự bị đại học, khóa học tiếng nhật và khóa học ngôn ngữ ngắn ngày. Trường có nhiều điều kiện và môi trường tốt nhất để giúp du học sinh trau dồi ngôn ngữ, có cơ hội hòa nhập với cuộc sống tại Nhật và giao lưu với môi trường quốc tế. Mục tiêu của trường là mang đến cho sinh viên nền giáo dục tốt nhất và hướng tới tương lại với một tầm nhìn sâu rộng.

3. Trường Nhật ngữ MCA
Trường MCA được thành lập năm 1988, là một trường tiếng Nhật quy mô lớn. 1 năm có 4 kỳ nhập học vào các tháng 1, 4, 7, 10. 100% sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học tại trường đỗ vào các trường có bậc học cao hơn, chính là con số thống kê tin cậy chứng minh chất lượng đào tạo và uy tín trong đào tạo Nhật ngữ tại MCA.

Tọa lạc tại ngay trung tâm Tokyo, trường Nhật ngữ MCA còn có nhiều thuận lợi về giao thông cũng như đa dạng về việc làm cho du học sinh. Chỉ mất 10 phút đi bộ bạn có thể đến ga Okubo với xung quanh là các khu phố văn hóa sôi động, nơi rất đông giới trẻ Nhật Bản hiện nay. Phía tây của trường là vùng dân cư yên tĩnh dẫn đến Nakano và Koenji, có sông Kanda và công viên Kandajosui là nơi có đường hoa anh đào rất nổi tiếng dài hơn 1km...Trong thời gian học tập tại đây, bạn có thời gian để tham quan khắp thành phố Tokyo, mua sắm và trải nghiệm cuộc sống sôi động tại thành phố phồn hoa bậc nhất thế giới.

4. Trường Nhật ngữ Unitas Tokyo
Nhật ngữ Unitas thuộc nhóm trường Đại học Teikyo. Với chất lượng giảng dạy hàng đầu, trường không chỉ thu hút học sinh, sinh viên trong nước mà còn có rất nhiều học viên đến từ các nước khác trên thế giới theo học. Hiện nay, trường tập hợp học viên của hơn 15 quốc gia trên thế giới, tạo nên môi trường học tập quốc tế và thân thiện.

Trường có 2 cơ sở trực thuộc:

Trường chính Kofu - Unitas: tọa lạc tại thành phố du lịch Kofu thuộc tỉnh Yamanashi, gần Tokyo. Đi bằng xe điện đến Tokyo mất khoảng 1 tiếng rưỡi. Kofu là thành phố du lịch xinh đẹp có núi Phú Sĩ, chi phí ở Kofu rẻ hơn nhiều so với Tokyo.

Trường Tokyo – Unitas: tọa lạc tại quận Shinjuku – là quận trung tâm của thủ đô Tokyo. Từ ga JR Shin Okubo đi bộ đến trường mất 10 phút. Từ ga tàu điện ngầm Higashi-Shinjuku tuyến Fukutoshin đi bộ mất 3 phút.

5. Trường Nhật ngữ ISB Tokyo
Trường Kinh doanh Quốc tế ISB chính thức đi vào hoạt động ngày 1/4/1986. Trường tọa lạc tại một trong các thành phố có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ nhất Nhật Bản – Tokyo. Nằm cách ga Ikebukuro 1 ga ( 8 phút tính cả đi bộ ), cách ga Shinjuku chỉ 24 phút, vị trí của trường rất thuận tiện cho việc di chuyển đến trường và tham gia công việc làm thêm của học viên.

Trường Kinh doanh quốc tế ISB đào tạo đa dạng các ngành học với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại. Du học sinh có thể thoải mái lựa chọn ngành học phù hợp với khả năng và định hướng của bản thân. Đây là nơi đào tạo chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế có uy tín nhằm hàng năm cung cấp các sinh viên giỏi làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản.

Song song với các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh, trường còn tổ chức các khóa dạy tiếng Nhật. Mục tiêu đầu ra của các chương trình đào tạo quốc tế tại trường là những sinh viên vừa có khả năng kinh doanh tại Nhật vừa am hiểu văn hóa Nhật Bản, sử dụng thành thạo tiếng Nhật. Trường Kinh doanh quốc tế ISB (Tokyo) là một lựa chọn tốt cho các bạn muốn du học Nhật Bản 2018.

Điều kiện du học Nhật Bản là bạn phải tốt nghiệp THPT tại Việt Nam, đã có hoặc chưa có chứng chỉ tiếng Nhật. Để biết thêm thông tin chi tiết về các trường Nhật ngữ và chuẩn bị làm hồ sơ du học Nhật Bản 2018, mời bạn liên hệ với VNPC ngay hôm nay bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.