Tổ chức xếp hạng Times Higher Education vừa thực hiện việc xếp thứ hạng các trường đại học trên thế giới năm 2016 – 2017. Nhật Bản là một trong những quốc gia hàng đầu châu Á khi có tới 69 trường được góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này. Trong bài viết này Văn phòng tư vấn du học VNPC sẽ giới thiệu với các bạn TOP 25 trường Đại học hàng đầu của Nhật Bản.

Không có sự thay đổi nhiều so với mọi năm, các trường Đại học tại Anh, Mỹ và các nước châu Âu dễ dàng lọt vào top đầu của bảng xếp hạng. Trong khu vực châu Á – Đại học Quốc gia Singapore xếp vị trí đầu bảng, Đại học Tokyo của Nhật Bản xếp hạng thứ 4.

Tìm hiểu top 25 trường đại học hàng đầu Nhật Bản góp mặt trong bảng xếp hạng thế giới 2016 - 2017

Trong năm nay lọt vào danh sách có tới 289 trường đại học châu Á đến từ 24 quốc gia và có tới 19 trường đại học châu Á nằm trong TOP 200 trường hàng đầu thế giới. Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông là 3 quốc gia được đánh giá cao về giảng dạy, nghiên cứu, tỷ lệ sinh viên thành công sau tốt nghiệp cao nhất trong các quốc gia châu Á.

Theo ông Rajika Bhandari, phó chủ tịch nghiên cứu và đánh giá của Viện giáo dục quốc tế và đồng biên tập của cuốn sách châu Á: Siêu cường tiếp theo của Higher Education cho rằng “ sự trỗi dậy mạnh mẽ” của các trường đại học châu Á là do ba yếu tố chính : nhanh chóng phát triển về dân số và nhu cầu giáo dục đại học trong khu vực. Đặc biệt chính phủ các quốc gia này cũng có những đầu tư đáng kể trong cơ sở vật chất các trường đại học và các công trình nghiên cứu mới”.

Nhật Bản vinh dự có tới 69 trường Đại học nằm trong danh sách, trong đó có 25 trường Đại học có thứ hạng thế giới được xếp như sau:

Tìm hiểu top 25 trường đại học hàng đầu Nhật Bản góp mặt trong bảng xếp hạng thế giới 2016 - 2017

Với sự đầu tư của chính phủ Nhật Bản, nền giáo dục của đất nước mặt trời mọc luôn được xếp vào top siêu cường châu Á. Sở hữu một tấm bằng đại học ở Nhật Bản bạn không chỉ có cơ hội dễ dàng tìm kiếm việc làm tại Nhật Bản do vấn nạn già hóa dân số đang ngày một trở nên cấp bách. Nếu bạn đang tìm kiếm một suất học bổng hấp dẫn và những trường có chương trình đào tạo tiết kiệm chi phí tại Nhật Bản, ghé VNPC để được cung cấp thông tin mới nhất nhé!

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.