Mỗi quốc gia trên thế giới đều có một thành phố biểu tượng để nói lên câu chuyện lịch sử của nước đó. Để chỉ cần nhắc tới người ta đã hình dung ra những phong vị văn hóa đặc trưng, những nét cá tính tiêu biểu cho cả một dân tộc và là niềm tự hào không gì sánh bằng mỗi người dân. Tokyo của Nhật Bản cũng là một thành phố như thế. Hiện nay sự lựa chọn du học Nhật Bản 2017 ngày càng tăng lên thì Tokyo không chỉ là một thành phố thủ đô phát triển và hiện đại mà nó còn được nhắc tới như là một vùng đất của những tài năng du học.

Tokyo – vùng đất của những tài năng du học Nhật Bản 2017

Sức hút của thành phố văn hóa và phát triển bậc nhất châu Á
Tokyo nằm ở vành đai khí hậu cận nhiệt đới ẩm, mùa hè ẩm ướt và mùa đông dịu mát. So với những thành phố khác của Nhật Bản thì khí hậu của Tokyo cũng được coi là dễ chịu, 4 mùa phân biệt rõ rệt. Các bạn du học sinh cũng có thể dễ dàng thích nghi với khí hậu ở đây.

Không chỉ là trung tâm hành chính của Nhật Bản mà Tokyo còn là trung tâm kinh tế của thế giới. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ như vậy Tokyo là 1 trong ba trung tâm kinh tế của thế giới cùng với New York và London. Nếu sống ở thành phố phát triển như thế này các bạn không cần phải đi đâu xa, đến các thành phố khác để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những đô thị sa hoa tráng lệ, mà Tokyo đã hội tụ hết những điều này rồi.

Thêm vào đó, được tiếp xúc với môi trường năng động bậc nhất Nhật Bản các bạn sẽ trưởng thành nhanh hơn, và đúc rút được nhiều kinh nghiệm hơn. Nếu các bạn du học sinh chọn du học Nhật Bản 2017 tại các trường ở Tokyo, các bạn sẽ dễ dàng tìm được việc làm thêm với mức lương cao và có thể tự trang trải cuộc sống của chính mình.

Tokyo là trung tâm giao thông nội địa và quốc tế lớn nhất Nhật Bản với hệ thống giao thông đường sắt, đường bộ và đường hàng không phát triển hiện đại. Giao thông công cộng trong Tokyo bao gồm chủ yếu là hệ thống xe lửa và tàu điện ngầm bao quát được quản lý bởi nhiều nhà điều hành. Xe buýt, xe lửa một ray và xe điện cũng đóng vai trò quan trọng trong việc lưu chuyển tại thành phố. Tokyo là đầu mối giao thông của cả nước, chính vì vậy khi di chuyển đến bất kỳ đâu cũng rất dễ dàng và thuận tiện. 

Những nét văn hóa độc đáo của đất nước “mặt trời mọc” chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những nét văn hóa độc đáo. Đó là tinh thần võ sĩ đạo Samurai, môn vật truyền thống Sumo, nghệ giả Geisha, trang phục truyền thống Kimono, nghệ thuật Manga...Mỗi một nét văn hóa đặc trưng cho những nét tính cách thú vị khác mà người Nhật Bản gửi gắm trong đó.

Tokyo còn nổi tiếng thế giới là kinh đô ánh sáng, ẩm thực và thời trang, công nghệ…Khi đến Tokyo các bạn có thể tận mắt chứng kiến những cửa hiệu khổng lồ, hàng hóa tinh tế, đẹp mắt…

Tuy là thành phố đông đúc, đắt đỏ và có sự cạnh tranh cao nhưng Tokyo luôn là sự lựa chọn hàng đầu và đại học Tokyo luôn là niềm mong ước của tất cả du học sinh khi đi du học Nhật Bản.

Đại học Tokyo – TOP 10 đại học tốt nhất Nhật Bản
Tạp chí Times High Education xếp Đại học Tokyo hạng đầu tiên trong top 10 trường đại học tốt nhất Nhật Bản hiện nay. Trường là một trong những trường danh tiếng bậc nhất châu Á, Đại học Tokyo được xếp thứ 21 trên toàn thế giới dựa theo nhiều bảng xếp hạng uy tín. Trường có 10 khoa với tổng cộng 30.000 sinh viên, trong đó 2.100 sinh viên nước ngoài... Đại học Tokyo với 09 phân khoa và 15 trường cao học cùng 11 viện nghiên cứu. 

Trong các chuyên ngành, Khoa học và Công nghệ nổi tiếng nhất. Đại học Kyoto đã sản sinh nhiều người đoạt giải Nobel, chẳng hạn: Leo Esaki, Masatoshi Koshiba... Ngoài ra, trường còn là nơi đào tạo nhiều chính khách nổi tiếng của Nhật Bản. Suốt chiều dài lịch sử của mình, trường đã đào tạo rất nhiều danh nhân cho nước Nhật, trong đó có 06 Thủ tướng cùng rất nhiều nhà Toán học, Kiến Trúc sư.

Các môn học trong chương trình của Đại học Tokyo đều rất siêu việt. Nhiều người xuất thân từ đại học này đều là những thiên tài, hoạt động rộng trên nhiều lĩnh vực, vậy nên có thể ví đây là “lò” tạo ra nguồn nhân lực có đẳng cấp cao. Đây chính là ký do mà Tokyo và đại học Tokyo là vùng đất mơ ước của nhiều nhân tài du học.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.