Đợt tuyển sinh kỳ tháng 4 năm 2015 đã kết thúc. Văn phòng tư vấn du học VNPC bắt đầu nhận hồ sơ cho các ứng viên có nguyện vọng nhập học kỳ tháng 7 năm 2015 & tháng 10 năm 2015.


Các bạn có ước mơ, hoài bão du học Nhật Bản vui lòng chuẩn bị hồ sơ và đăng ký sớm để VNPC tư vấn chọn trường tốt nhất theo nguyện vọng của các bạn.

 

Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 7 & 10 năm 2015


Vì sao chọn Nhật Bản để đi du học?
1. Arubaito -Việc làm thêm
アルバイト (Arubaito) là một từ dùng để chỉ các công việc làm thêm bán thời gian tại Nhật Bản, và nó không chỉ phổ biến với du học sinh, mà cả với những bạn học sinh bản xứ. Nếu một học sinh người Nhật cần có một khoản tiền lớn để thực hiện điều gì đó, như đi du lịch, học tập, mua quà, dọn ra ở riêng… họ sẽ nghĩ ngay đến Arubaito. 


Với một nền kinh tế phát triển và sáng tạo, các công việc làm thêm tại Nhật rất đa dạng. Và mức lương cho các công việc làm thêm cũng rất khác nhau.


Trong một tháng, du học sinh có thể kiếm được khoảng 25.000.000VNĐ từ việc làm thêm. Nhưng thông thường, trung bình du học sinh có việc làm thêm ổn định sẽ kiếm được khoảng từ 19.000.000 đến 20.000.000 VNĐ/một tháng (loại trừ những ngày nghỉ ốm, đi chơi hoặc việc đột xuất).


2. Chính phủ Nhật Bản khuyến khích du học sinh làm thêm tại Nhật, để trang trải chi phí sinh hoạt và trải nghiệm chân thực môi trường sống cũng như văn hóa Nhật Bản.


3. Sự quan trọng của tiếng Nhật
Trong các việc làm thêm tại Nhật, phục vụ đồ ăn nhanh, thức uống và nhân viên tính tiền là 3 công việc mà các bạn du học sinh nên hướng đến, vì cơ hội được tiếp xúc và trao đổi với người Nhật sẽ nhiều hơn.


Thu nhập từ các việc làm thêm rất khác nhau. Tùy theo trình độ tiếng Nhật và yêu cầu chuyên môn của mỗi công việc mà du học sinh sẽ có một mức lương phù hợp. Và trình độ tiếng Nhật là một yếu tố rất quan trọng trong quá trình tìm việc làm thêm. Người Nhật không thể nào nhận một người không biết tiếng Nhật vào làm việc.


4. Nền văn hóa truyền thống Nhật Bản:
Nền văn hoá, xã hội hiện nay của Nhật Bản là sự kết hợp hài hoà giữa cái mới và cái cũ, giữa phương Đông và phương Tây, giữa tự nhiên và nhân tạo. Theo Hiệp hội JASSO cho biết, 49.6% du học sinh đến Nhật vì đam mê nền văn hoá Nhật Bản.


Ngoài ra, Nhật Bản còn là một nước vô cùng tươi đẹp với tự nhiên đa dạng, phong phú, thay đổi theo địa hình khu vực, thay đổi theo bốn mùa xuân, hạ, thu, đông…..Những vần thơ Haiku luôn ẩn chứa những vẻ đẹp tinh tuý của bốn mùa chính là một nét văn hoá độc đáo của Nhật Bản. Những ngày lễ hội, những loại hình nghệ thuật truyền thống hết sức đa dạng cũng chính là những sản phẩm của tự nhiên và địa hình phong phú.


5. Nhật Bản có chất lượng giáo dục cao và môi trường nghiên cứu hoàn hảo:
Một lý do khiến nhiều du học sinh lựa chọn Nhật Bản đó là vì Nhật Bản có một môi trường học tập lý tưởng, nơi bạn có thể học được những kiến thức, những kỹ thuật bậc cao nhất thế giới.Tại các cơ sở giáo dục như các trường đại học của Nhật Bản, bạn có thể nghiên cứu, học hỏi những kiến thức trong mọi lĩnh vực, kể từ công nghiệp điện tử đến văn học Nhật Bản, từ y học đến kinh doanh quốc tế.


Nhật Bản hiện có 783 Trường Đại học – 372 Trường Cao đẳng – 2845 Trường Trung cấp.


Sau khi trở về nước, nhiều du học sinh cũng đã trở thành những nhà lãnh đạo hoạt động tích cực trên vũ đài chính trị thế giới. Có thể nói, những mối liên hệ với những người bạn học cùng ở Nhật Bản sẽ là một tài sản vô cùng quý giá cho nghề nghiệp tương lai của bạn.


Đó là 5 lý do tại sao bạn chọn Nhật Bản để du học, chuẩn bị vững chắc cho sự nghiệp phát triển trong tương lai. VNPC sẽ hỗ trợ tốt nhất để bạn đạt được ước mơ du học Nhật Bản 2015.

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.