Hiện nay nhiều sinh viên Việt Nam đã tốt nghiệp đại học mong muốn tìm kiếm một tấm bằng Thạc sỹ khi du học Phần Lan 2017. Tại Phần Lan các chương trình Thạc sỹ được đầu tư thiết kế hoàn thiện, chuyên nghiệp và khai thác triệt để các khía cạnh để ứng dụng vào thực tế cuộc sống. Các chương trình Thạc sỹ được sinh viên Việt Nam lựa chọn nhiều nhất chính là Thạc sỹ về Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Quản Trị Kinh Doanh, Quản Lý Hệ Thống Thông Tin… Với những chương trình này, học ở đâu thì tốt? Hãy để VNPC tư vấn cho bạn!

Có những chương trình MBA nào khi du học Phần Lan 2017?

1. MBA Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Khoa học ứng dụng Centria
Đại học Khoa học ứng dụng Centria nằm tại thành phố Kokkola xinh đẹp của Phần Lan. Chương trình MBA Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại đây cung cấp các kỹ năng và các nhiệm vụ quản lý trong các doanh nghiệp hoạt động trên phạm vi quốc tế. Bằng thạc sĩ được thực hiện trong một khoảng thời gian hai năm. 

Các nghiên cứu năm thứ nhất tập trung vào việc quản lý và phát triển các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong môi trường hoạt động quốc tế. Trong năm thứ hai sinh viên chuyên về quản lý (các khoá học được tổ chức tại Kokkola) hoặc tiếp thị quốc tế (các khóa học được sắp xếp tại Seinäjoki). Luận án cuối cùng bao gồm một dự án phát triển được thực hiện cho một doanh nghiệp hoặc tổ chức khác.

Chương trình MBA sẽ tăng cường nghiên cứu của sinh viên, dự án và kỹ năng quản lý thay đổi cũng như kỹ năng mạng, đội và đàm phán. Sự nhấn mạnh của việc học tập là về công việc độc lập cũng như giải quyết các bài tập ở xa và học tập trực tuyến. Dự án phát triển là một phần thiết yếu của các nghiên cứu.

Hầu hết các sinh viên tốt nghiệp chương trình này sẽ trở thành chuyên gia và làm việc tại các vị trí quản lý trong kinh doanh và công nghiệp. Đủ điều kiện:

- Bạn đủ điều kiện nếu bạn có bằng tốt nghiệp phổ thông ở Phần Lan hoặc bằng cấp cao hơn trong lĩnh vực học tập hoàn thành bên ngoài Phần Lan.
- Bạn cũng cần có ít nhất ba năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và quản trị và yêu cầu tiếng Anh IELTS 60.

2. Quản Trị Kinh Doanh (MBA) tại Đại học Khoa học Ứng dụng Saimaa
Chương trình Thạc sỹ Quản lý Kinh doanh Quốc tế của trường Đại học Khoa học Ứng dụng Saimaa được nghiên cứu trong 2,5 năm, 90 tín chỉ, bao gồm 30 tín chỉ từ luận văn.

Chương trình Quản lý Kinh doanh Quốc tế tập trung vào bí quyết cao cấp trong kinh doanh quốc tế, đặc biệt là về các kỹ năng kinh doanh, tiếp thị và lãnh đạo. Mục tiêu là sinh viên tốt nghiệp sẽ có thể bắt đầu quản lý các quy trình liên quan đến kinh doanh quốc tế và tiếp thị, họ biết cách áp dụng các nguyên tắc quản lý dự án và lập kế hoạch chiến lược và triển khai chiến lược của công ty và họ đã quen thuộc với các đặc điểm thương mại và kinh doanh với Nga.

Sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc như quản lý dự án cho các sáng kiến phát triển của công ty, các nhà quy hoạch và quản lý trong thương mại quốc tế, các doanh nhân độc lập.

Để đủ điều kiện cho bằng cấp này, ứng viên phải có bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh, Cử nhân Khoa học (Công nghệ), Cử nhân Quản lý Khách sạn hoặc bằng tốt nghiệp đại học tương tự, cộng với ít nhất ba năm kinh nghiệm làm việc sau khi tốt nghiệp.

3. Thạc sỹ Quản Lý Hệ Thống Thông Tin tại Đại học Khoa học ứng dụng Haaga-Helia
Thạc Sĩ Quản Lý Hệ Thống Thông Tin tại Đại học Khoa học ứng dụng Haaga-Helia được cung cấp hoàn toàn bằng tiếng Anh và được công nhận quốc tế trong lĩnh vực công nghệ thông tin kinh doanh.

Mục tiêu của chương trình là mở rộng kỹ năng của một chuyên gia ICT để quản lý dự án phát triển Công nghệ thông tin và quản lý các dịch vụ ICT trong môi trường làm việc quốc tế. Hiểu được các quy trình kinh doanh toàn cầu và các nguyên tắc quản lý trở thành một năng lực chính của mỗi học sinh. Chương trình này mất khoảng 2 - 3 năm để hoàn thành.

Sở hữu trong tay một tấm bằng Thạc sỹ khi du học Phần Lan 2017 sẽ là bước đệm vững trắc cho công việc sau này của bạn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng đào tạo và cơ hội nghề nghiệp khi đi du học tại đây.  

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.