Du học tiếng Anh để cải thiện khả năng tiếng Anh là mong muốn của nhiều người Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để chi trả cho những khóa học đắt đỏ tại Singapore, Úc, New Zealand, Mỹ hoặc Anh… Chính vì vậy mà Philippines với lợi thế về tiếng Anh, vị trí địa lý gần gũi với Việt Nam và chi phí du học phải chăng đã và đang thu hút được nhiều người đăng ký học. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn du học tiếng Anh tại Philippines có tốt không thì hãy tìm hiểu 5 lý do dưới đây để có câu trả lời.

1. Mức độ sử dụng tiếng Anh
Tiếng Anh đã trở thành một trong hai ngôn ngữ chính tại Philippines từ năm 1935. Theo Economist thống kê trong những năm gần đây thì Philippines đứng số 1 trên thế giới trong danh sách những nước có trình độ tiếng Anh dùng trong công việc với điểm số 7.95 cao hơn cả Anh, Mỹ, Australia. Philippines cũng là quốc gia nói tiếng Anh lớn thứ 5 trên thế giới (theo EST của Mỹ) và âm chuẩn tiếng Anh giống như người bản ngữ.

5 lý do được nhắc tới nhiều nhất khi du học Philippines 2017

Tại Philippines tiếng Anh được sử dụng làm ngôn ngữ giao tiếp hằng ngày, trong học tập, trong các thủ tục giấy tờ hành chính….Do đó học viên khi đi du học tiếng Anh tại Philippines sẽ được sống trong môi trường tiếng Anh 24/7, được thực hành và rèn luyện tiếng sao cho tự nhiên nhất.

2. Hệ thống giáo dục
Tất cả các trường Anh ngữ tại Philippines đều có hệ thống giáo dục tiếng Anh theo chuẩn Hoa Kỳ. Tất cả các giáo trình giảng dạy đều được tham khảo từ các giáo trình nổi tiếng của các trường đại học lớn của Anh, Mỹ, Úc, Canada, New Zealand (ĐH Oxford, Cambrige…)

3. Mô hình đào tạo
Philippines nổi tiếng với mô hình đào tạo tiếng Anh 1 giáo viên kèm 1 học viên – đây là mô hình đào tạo chỉ có Philippines mới có. Tại các lớp học 1 kèm 1 này học viên sẽ cải thiện được tất cả các điểm yếu Anh văn của mình một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

4. Đội ngũ giáo viên
Giáo viên là nhân tố quyết định đến chất lượng của chương trình giảng dạy. Do đó các trường Anh ngữ tại Philippines khi tuyển dụng giáo viên đều phải tuân thủ theo đúng quy trình nghiêm ngặt về tuyển dụng.

Tất cả các giáo viên phải tốt nghiệp Đại học trở lên, có bằng cấp chuyên môn giảng dạy và được kiểm chứng thông qua kỳ thi TESOL và các kỳ thi tuyển dụng khác. Bên cạnh đó giáo viên phải thực hiện bài kiểm tra năng lực hàng tháng với mức độ khó tăng dần và được tham gia các lớp học bồi dưỡng năng lực giảng dạy

5. Chi phí du học
Có thể nói chi phí du học tiếng Anh Philippines là rẻ nhất so với các nước khác. Học phí trung bình 1 tháng vào khoảng từ 1000$ đến 1500$ tùy vào từng khóa học. Tuy nhiên có một số trường Anh ngữ tại Philippines cung cấp chương trình du học Philippines giá rẻ với chi phí dưới 1000$. Chí phí này đã bao gồm học phí, phòng ký túc xá, bữa ăn (ngày 3 bữa), dọn phòng, giặt giũ…..

Với 5 đặc điểm trên, du học Philippines ngày càng nhận được sự quan tâm của học sinh và phụ huynh. Các trường Anh ngữ tốt nhất tại Philippines mà bạn có thể theo học: CPI, HELP, CIJ, CELLA, CIP, LSLC… Để biết thông tin về các trường này, bạn hãy liên hệ với VNPC để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.