Tầm quan trọng của tiếng Anh ư? Không nói thì bạn cũng biết rồi đấy…vì bạn đã từng ghen tỵ với những người nói tiếng Anh như gió, gato với những người đi làm với mức lương nghìn đô hay xuýt xoa trước những chuyến đi châu Âu, Châu Mỹ, châu Úc như “cơm bữa”...Thật sự tiếng Anh sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và trở thành ứng viên tiềm năng trong mắt bất kỳ nhà tuyển dụng nào. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào cải thiện tiếng Anh, nhất là trong môi trường làm việc quốc tế đa dạng như hiện nay.

Với sự gần gũi về vị trí và chi phí du học tiết kiệm nhất, nhiều bạn trẻ Việt Nam đã chọn Philippines là nơi "cứu cánh" cho việc học tiếng Anh và không ít người trong số đó đã đạt điểm IELTS mơ ước 6.5 hoặc 7.0 chỉ sau 3 tháng học tập tại quốc gia này. Hãy tìm hiểu lộ trình học tiếng Anh tại Philippines 2017 trong bài viết sau bạn nhé.

Cải thiện tiếng Anh cấp tốc với du học Philippines 2017

1. Môi trường tiếng Anh chất lượng tại Philippines
Tiếng Anh tại Philippines được xem là "second language" chứ không phải "foreign language". Vì vậy không quá bất ngờ khi Philippines được xếp hàng đầu thế giới trong danh sách những nước có trình độ tiếng Anh dùng trong công việc với điểm số 7.95, cao hơn cả Anh, Úc, Mỹ (theo Economist). Philippines cũng là quốc gia nói tiếng Anh lớn thứ 5 trên thế giới (theo tổ chức ETS của Mỹ) và âm chuẩn tiếng Anh giống âm của người nói tiếng Anh bản ngữ nhất.

Philippines là nước duy nhất ở châu Á lấy tiếng Anh làm ngôn ngữ chính từ bậc tiểu học đến đại học. Tiếng Anh mà người Philippines sử dụng là tiếng Anh chuẩn theo giọng Mỹ, không bị lai tạp. Do đó người nước ngoài đến sinh sống và làm việc sẽ dễ dàng giao tiếp. Từ 15 năm trở lại đây, Philippines có tới gần 300 trường Anh ngữ tập trung ở các thành phố như Manila, Cebu, Baguio, Davao... và thu hút nhiều học viên quốc tế tới theo học.

2. Lợi ích khi học tiếng Anh tại Philippines 2017
Chính phủ Philippines muốn quảng bá chương trình học tiếng Anh nên việc đến đấy du học khá đơn giản. Du học sinh không cần xin visa, thủ tục nhanh gọn, chi phí thấp, phù hợp với sinh viên Việt Nam. Người dân Philippines thân thiện, yêu sự vui vẻ nên hàng ngày, khắp các đảo đều diễn ra lễ hội, du học sinh có thể đến để học tập và vui chơi giải trí. Cùng VNPC điểm nhanh những lợi ích mà việc học tiếng Anh tại Philippines đem lại bạn nhé:

Học phí và chi phí sinh hoạt thấp: Với mức chi phí từ 1.500 USD mỗi tháng, học tiếng Anh tại Philippines tiết kiệm chi phí gấp 4 lần so với Anh, Australia, Mỹ, Singapore… Việc sang Philippines cũng dễ hơn và tiết kiệm vì không cần xin visa, giá vé máy bay thấp.

Trải nghiệm văn hóa đa dạng: Môi trường học tại nước này thân thiện và an ninh tuyệt đối. Philippines có nhiều chủng tộc, người nước ngoài sinh sống và làm việc, du lịch và cư trú hàng năm tạo nhiều cơ hội cho việc giao tiếp và giao lưu quốc tế.

Người học sẽ học cùng học viên quốc tế đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan, Mông Cổ, Brazil, Nga… và du khách đến từ khắp thế giới đến du lịch.

3. Mô hình đào tạo tiếng Anh tại Philippines
Khác với ở Việt Nam chỉ học tiếng Anh khoảng 6 tiếng một tuần thì ở Philippines, mô hình học tập trung và cường độ cao với thời lượng 10 - 14 tiếng một ngày. Một ngày kéo dài từ 8h đến 17h hoặc 6h30 đến 20h30 và chính sách EOP (English Only Policy - chính sách chỉ được nói tiếng Anh, không được sử dụng tiếng mẹ đẻ trong các khu vực bắt buộc), tạo môi trường cho phép người học được tiếp xúc và phản xạ tiếng Anh liên tục. Mô hình lớp học 1:1 (một giáo viên kèm một học viên) với số lớp học từ 4 đến 6 giờ một ngày bên cạnh các tiết học nhóm 1:4, 1:8 (một giáo viên với nhóm 4 hoặc 8 học viên) cũng là điểm cộng trong phương pháp dạy tiếng Anh tại đây.

Các trường Anh ngữ tại Philippines được xây dựng theo quy mô nghỉ dưỡng với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại như hồ bơi, phòng gym, phòng giải trí… giúp cho học viên vừa học tập vừa tận hưởng không gian thoái mái nhất như đang ở khu khách sạn, resort cao cấp. Môi trường bạn bè quốc tế từ nhiều quốc gia khác nhau cũng đóng góp phần lớn cho việc nâng cao phản xạ tiếng Anh của học viên. Mọi người có thể vừa tìm hiểu về văn hóa của người bản địa, vừa có thể giao lưu văn hóa, tạo sự hứng khởi và hiệu quả cho việc học tập tại Philippines.

Chương trình học tại đây khá đa dạng, bao gồm TOEFL, IELTS, TOEIC, TESOL, tiếng Anh thương mại, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh chuyên ngành... phù hợp với mọi đối tượng. Chỉ cần thời gian 3 - 4 tháng là sinh viên có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Kết quả này có được là nhờ vào các lớp học thiết kế đặc biệt và học viên học tập dưới sự giám sát gắt gao của giáo viên. Vì vậy, du học Philippines 2017 chính là cách tốt nhất giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Anh. Đừng bỏ qua cơ hội du học hấp dẫn này bằng cách đăng ký tư vấn với VNPC ngay hôm nay bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.