Singapore là “con rồng kinh tế châu Á” với tốc độ tăng trưởng cao hàng năm. Đây cũng là miền đất hứa dành cho những ai đang tìm kiếm một chương trình giáo dục chất lượng, bằng cấp được công nhận toàn cầu mà không phải di chuyển sang châu Âu, châu Mỹ hay châu Úc xa xôi. Tuy nhiên chất lượng luôn song hành cùng với chi phí mà trong khi đó, Singapore lại nằm trong top các quốc gia có mức chi phí đắt đỏ nhất thế giới. Vậy làm thế nào để bạn có thể tối ưu chi phí một cách tiết kiệm và có lãi nhất khi du học Singapore 2017? Câu trả lời chính là: chương trình vừa học vừa làm, hưởng lương trực tiếp với ngành du lịch khách sạn tại Singapore.

Có hay không chương trình vừa học vừa làm khi du học Singapore 2017?

1. Chương trình vừa học vừa làm tại Singapore có ư điểm gì?

- Yêu cầu đầu vào đơn giản, thủ tục xin visa gọn nhẹ.

- Được thực tập hưởng lương 6 tháng tại môi trường làm việc chuyên nghiệp bao gôm các khách sạn, nhà hàng, các resort cao cấp tư 3 – 5 SAO tại Singapore với mức từ 800 – 1200 SGD/tháng.

- Học phí phải chăng phù hợp với các bạn có khả năng tài chính eo hẹp.

- Tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tiễn trước khi ra trường.

- Có cơ hội việc làm và định cư lâu dài tại Singapore sau khi hoàn thành chương trình học.

2. Trường nào tại Singapore có chương trình vừa học vừa làm?
Tại Singapore, những chương trình vừa học vừa làm chủ yếu là ngành Du lịch khách sạn. Đây được coi là ngành “công nghiệp không khói” có tiềm năng phát triển và đem lại nhiều giá trị cho quốc đảo nhỏ bé này. Phát huy tiềm năng về cảng quan và chất lượng giáo dục được công nhận trên toàn thế giới, các trường đại học Singapore đem đến cho bạn chương trình vừa học vừa làm trong lĩnh vực Du lịch Khách sạn tốt nhất. Các trường tại Singapore có chương trình vừa học vừa làm gồm: 

Học viện quản lý Nanyang (NIM)
Khoa Du lịch và Khách sạn của NIM có danh tiếng ở Singapore và các nước khác trong khu vực về đào tạo ngành du lịch khách sạn. Chương trình đào tạo vừa học vừa làm tại Singapore bao gồm:

- Cao đẳng Quản Trị Du Lịch & Khách Sạn: (8 tháng học + 6 tháng thực tập hưởng lương)
- Cử Nhân Quản Trị Du Lịch & Khách Sạn (Trọn khóa): (24 tháng + 6 tháng thực tập hưởng lương)
- Chứng chỉ sau Đại Học Quản Trị Du Lịch & Khách Sạn: (8 tháng học + 6 tháng thực tập hưởng lương)

SHRM College
SHRM College là trường chuyên đào tạo về ngành Quản trị du lịch khách sạn tại Singapore, cung cấp cho sinh viên những kỹ năng và kiến thức toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp công nghiệp không khói thời hiện đại. Đặc biệt, chương trình đào tạo ngành du lịch khách sạn tại trường SHRM luôn đáp ứng tính nghiêm ngặt và toàn diện theo tiêu chuẩn những trường dạy quản lý du lịch khách sạn hàng đầu tại Thụy Sỹ.

- Cao đẳng quản lý thực phẩm và đồ uống ( 6 tháng học + 6 tháng thực tập hưởng lương )
- Cao đẳng nâng cao quản trị nhà hàng khách sạn ( 6 tháng học + 6 tháng thực tập hưởng lương)

Học viện kinh doanh và tài chính LSBF
Chương trinh vừa học vừa làm có lương tại LSBF dành cho sinh viên tham gia các khóa học về chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch của trường. Sinh viên sẽ có toàn thời gian thực tập 6 tháng tại các khách sạn tiêu chuẩn 4 – 5 sao. Hơn thế nữa, sinh viên còn được luân chuyển giữa các vị trí nghiệp vụ khác nhau trong kỳ thực tập giúp các bạn có kinh nghiệm thực tế đa chiều về hoạt động của khách sạn. Chương trình đào tạo của trường bao gồm:

- Cao Đẳng du lịch & khách sạn quốc tế (6 tháng học + 6 tháng thực tập hưởng lương)
- Cao Đẳng Du lịch & khách sạn nâng cao (6 tháng học + 6 tháng thực tập hưởng lương)
- Thạc sĩ quản trị du lịch & khách sạn quốc tế (6 tháng học + 6 tháng thực tập hưởng lương)

Dimension International College
Trường Dimensions được thành lập năm 1980 và là một trong những số ít các trường tư thục tại Singapore đạt được chứng nhận Edutrust 4 năm. Trong những năm qua, nhà trường đã không ngừng cố gắng cung cấp các chương trình toàn diện từ ngoại ngữ, luyện thi công lập, các khóa học về nhà hàng khách sạn và các chương trình cao đẳng, đại học đều được tham gia chương trình thực tập hưởng lương 6 tháng.

Chương trình thực tập hưởng lương ngành Du lịch Khách sạn tại Singapore đã và đang đem lại cho sinh viên cơ hội học tập và làm việc thực tế tuyệt vời. Những kinh nghiệm mà bạn có được sau hành trình du học Singapore 2017 sẽ là nền tảng giúp bạn thành công hơn trong tương lai. Liên hệ với VNPC để được tư vấn chi tiết hơn về chương trình này bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.