Nếu bạn điểm danh những ngành học nào đang thu hút học sinh nhất, thì những cái tên như Truyền thông, Marketing, Kế toán, Quản trị Kinh doanh quốc tế và Logistics chắc chắn sẽ ở ngôi đầu bảng. Điều thú vị là cả 5 ngành đó tại Đại học Curtin Singapore đều được các chuyên gia giáo dục quốc tế đánh giá cao.

Danh tiếng của Đại học Curtin nổi bật trong Top 2% trường đại học trên thế giới được xếp hạng bởi Academic Ranking of The World Universities 2016; nhận được đánh giá 5 sao xuất sắc bởi QS Stars University Ratings 2016; Top 150 đại học trên thế giới đào tạo về Kế toán và Tài chính (QS World University Rankings by Subject 2016 - Accounting & Finance); Top 150 đại học trên thế giới đào tạo về Kinh doanh và Quản lý (QS World University Rankings by Subject 2016 - Business & Management Studies)...

Với 3 học kỳ trong một năm, bạn đừng bỏ qua cơ hội học một trong 5 ngành học HOT nhất tại Đại học Curtin khi du học Singapore 2017 nhé.

Điểm danh 5 ngành học đỉnh nhất tại Đại học Curtin Singapore 2017

1. Truyền thông
Trường đại học Curtin Singapore là 1 trong 3 trường đại học hàng đầu thế giới cho ngành Truyền thông. Về ngành Truyền thông, Đại học Curtin Singapore mang đến cho bạn 2 chương trình là cao đẳng và đại học.

Chương trình cao đẳng: Cao đẳng truyền thông được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên vào chương trình cử nhân – vào thẳng học kỳ 3 của cử nhân Truyền thông.

Chương trình cử nhân: Khóa học 16 tháng đem đến cơ hội cho bạn được tư duy, học tập và làm việc trong nhiều lĩnh vực thuộc về phương tiện truyền thông và thông tin liên lạc. Chương trình học cung cấp cho sinh viên các kỹ năng thiết yếu và kiến thức để có thể làm việc trong môi trường hợp tác truyền thông. Kiến thức của bạn sẽ được củng cố bởi những nghiên cứu cốt lõi về lịch sử, lý thuyết, quy tắc, đánh giá, phê bình về truyền thông, thông tin liên lạc và hệ thống thông tin.

Sinh viên tốt nghiệp ngành Truyền thông có thể làm việc ở rong các cơ quan quản lý nhà nước và các đơn vị sự nghiệp ngành Văn hóa, Thông tin – Truyền thông và các ngành có liên quan. Trở thành chuyên viên quản trị của các công ty truyền thông hoặc hoạt động truyền thông của các công ty khác. Chuyên viên tác nghiệp như tổ chức sự kiện, PR, quảng cáo, Marketing…của các cơ quan, doanh nghiệp truyền thông. Chuyên viên nghiên cứu ở các trung tâm nghiên cứu, viện nghiên cứu về lĩnh vực văn hóa xã hội…

2. Kế toán
sinh viên theo học ngành kế toán tại trường Curtin Singapore sẽ được tiếp cận với các nguyên lý kế toán, kiểm toán, thuế và kiến thức liên quan đến luật kinh doanh và quản lý tài chính. Sinh viên còn được kiểm tra việc ghi chép và chuyển thông tin về các hoạt động tài chính của doanh nghiệp và cả chuẩn bị cho việc đưa ra những ý tưởng về lưu trữ hồ sơ và làm mọi việc một cách khoa học. Curtin luôn muốn đảm bảo rằng khi tốt nghiệp, bạn cũng đã sẵn sàng cho công việc ở bất kỳ lĩnh vực nào. Khóa học Kế toán được công nhận bởi CPA Australia và Viện Kiểm toán Công IPA. Sinh viên sau khi tốt nghiệp có đủ tiêu chuẩn để xin làm thành viên của cả 2 tổ chức chuyên nghiệp này cũng như tham gia vào Hội đồng Kế toán ÚC và New Zealand (CAANZ)

3. Quản trị kinh doanh quốc tế
Đối với chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, trường Curtin Singapore đào tạo chương trình 24 tháng với bằng cử nhân và cử nhân bằng kép. Chương trình này tập trung vào vai trò quan trọng của các nhà quản lý hiện đại, và linh hoạt cũng như trang bị cho bạn những điều cần thiết cho công việc quản lý ở trong nước và quốc tế, thu hút bạn vào những vấn đề mà các nhà quản lý phải đối mặt hiện nay như: Định hướng kinh doanh, Hiệu suất và thành công, Văn hóa doanh nghiệp, Đối mặt với biến động của thị trường…Chương trình còn trang bị cho bạn nền tảng về kỹ năng quản lý mà có thể bạn sẽ cần như: Giao tiếp, Giải quyết vấn đề, Lên kế hoạch và tổ chức kinh doanh, Quản lý ngân sách…

4. Logistics và quản lý dây chuyền cung ứng
Logistics là lĩnh vực tối ưu hóa dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng một cách nhanh, an toàn và với chi phí tốt nhất. Sinh viên du học Singapore 2017 thuộc ngành học này được học chuyên sâu về quản lý chuỗi cung ứng vận chuyển trọn gói từ nơi sản xuất đến nơi tiêu thụ, gồm nhiều phương thức vận tải khác nhau như đường bộ, đường sắt, đường biển, hàng không. Ngoài ra, sinh viên sẽ được cung cấp kiến thức chuyên sâu về marketing quốc tế, quản trị nhân sự, luật vận tải, hệ thống phân phối - giao nhận vận tải, khai thác vận tải đa phương thức, nghiệp vụ tài chính… Điều này nhằm trang bị một cách toàn diện các kỹ năng cũng như kiến thức cần thiết cho các bạn.

Sau khi ra trường, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp với các vị trí chuyên viên xuất nhập khẩu, quản lý cung ứng hàng tồn kho, quản lý vận tải... Họ sẽ có cơ hội làm việc trong các công ty nước ngoài, các tập đoàn đa quốc gia làm dịch vụ logistics, doanh nghiệp vận tải đa phương thức nói riêng và các doanh nghiệp vận tải giao nhận nói chung.

5. Marketing
Marketing đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của doanh nghiệp. Để thành công, các doanh nghiệp phải tạo ra sự khác biệt giữa mình so với những đối thủ khác. Họ phải cố gắng để thuyết phục khách hàng mục tiêu mua sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Marketing phù hợp với những học sinh quan tâm đến suy nghĩ và hành vi khách hàng, thích làm việc theo nhóm, có kỹ năng tổ chức tốt và mong muốn một công việc thú vị và đa dạng. Những vị trí công việc có thể là: gây quỹ, nghiên cứu thị trường, quản lý sản phẩm, truyền thông marketing & chiến lược thương hiệu và online marketing: chiến dịch phát triển online, tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm, mạng xã hội.

Chương trình Marketing tại Đại học Curtin Singapore sẽ cung cấp cho bạn những hiểu biết về vai trò của marketing trong việc tạo nên giá trị khách hàng. Sinh viên còn có cơ hội khám phá những lĩnh vực đa dạng khác của Marketing, bao gồm: Marketing quốc tế và Marketing internet, Bán lẻ và các dịch vụ marketing, Nghiên cứu Chiến lược sản phẩm - định giá - khuyến mãi và nghiên cứu hành vi người tiêu dùng.

Sinh viên du học Singapore 2017 tại Đại học Curtin, 5 ngành trên sẽ hoàn thành chương trình cử nhân trong 2 năm và thạc sĩ chỉ trong một năm. Bạn hãy nhanh tay đăng kí tư vấn với VNPC để biết thêm thông tin về cách apply học tập tại Đại học Curtin Singapore nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.