Dù có diện tích và dân số khiêm tốn, đảo quốc Singapore vẫn luôn nổi tiếng là một trong những quốc gia có nền giáo dục tốt trên thế giới và đứng đầu châu Á. Các trường cao đẳng, đại học tại Singapore giảng dạy tất cả ngành học từ kinh doanh - tài chính, du lịch khách sạn, thiết kế, truyền thông, công nghệ thông tin, y dược… đến những ngành ít phổ biến như: tâm lý học, logistics, quản lý… Với lợi thế này, rõ ràng việc học tập tại đất nước vốn được mệnh danh là cái nôi của nền giáo dục châu Á có thể giúp sinh viên dễ dàng lựa chọn ngành học và nghề nghiệp tương lai kĩ càng hơn!

Không thể không nhắc tới, du học Singapore có một thế mạnh lớn về khoảng cách địa lý và đặc biệt là chi phí, vì thế, đây thực sự là điểm đến mơ ước của nhiều học sinh quốc tế chứ không chỉ Việt Nam. Nói tới du học Singapore, không thể không kể tới trường quốc tế chất lượng nhất tại đây, trường quốc tế Dimensions. 

Dimensions ngôi trường trong mơ chắp cánh du học Singapore 2019

1. Lợi thế của việc học tập tại Cao đẳng Dimensions

Học phí phù hợp
Chỉ riêng việc Dimensions tọa lạc tại Singapore đã đủ đảm bảo cho sinh viên một mức học phí và sinh hoạt phí “mềm” hơn hẳn các nước châu Âu khác. Nhìn chung, học phí và sinh hoạt phí tại Dimensions, Singapore thấp hơn các cường quốc giáo dục khác trên thế giới. Ngoài ra, việc hợp tác với nhiều đơn vị giáo dục danh tiếng tại Anh, Australia, Mỹ… giúp sinh viên học tập tại đây được đào tạo và cấp bằng chất lượng với mức chi phí tiết kiệm đến 50%. Ngoài ra, nhiều suất học bổng 70-100%  cũng là cơ hội để các bạn học sinh giỏi tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

Trải nghiệm học tập tốt hơn
Cao đẳng Dimensions là đối tác lâu đời với hàng loạt các viện giáo dục quốc tế danh tiếng. Vì vậy, Dimentions có thể cung cấp những trải nghiệm học tập và kĩ năng tốt nhất cho các em học sinh để các em học lên bậc cao hơn nếu muốn. Giáo viên hoàn toàn là những người có kinh nghiệm hướng dẫn sinh viên quốc tế và thiết bị cơ sở đạt chuẩn, hiện đại. Các lớp học sẽ không chỉ gói gọn trong phòng mà có những giờ học ngoại khóa.

Hỗ trợ học tập và đời sống của sinh viên tối đa
Tại Cao đẳng Dimensions, học sinh có một loạt các lớp học được thiết kế phù hợp với trình độ cũng như nhu cầu học tập như khóa học tiếng Anh hoặc chương trình học dự bị để ghi danh vào các trường công lập tại Singapore.

Ngoài ra, dịch vụ hỗ trợ sinh viên của nhà trường hoạt động 24/24 luôn sẵn sàng giúp đỡ sinh viên trong bất cứ  khó khăn nào về mặt học tập hay sinh hoạt.

Cơ sở vật chất và môi trường
Trường Dimensions có tổng cộng 89 lớp học với Chúng tôi có tổng cộng 89 phòng học, 6 phòng mô hình thực tập và các cơ sở vật chất khác như thư viện, phòng thực hành hóa, phòng thực hành lý, phòng Vi Tính, Canteens, Hội trường, Sân bóng rổ, Sân cầu lông…. 

Tại đây, trường còn có một đội ngũ đông đảo giáo viên full-time và part-time để giảng dạy cho các sinh viên. Trong một môi trường với nhiều sinh viên đến từ các nước, các em sinh viên sẽ học được nhiều nền văn hóa khác nhau, chia sẻ phương pháp học tập để đưa ra một phương pháp độc nhất và đa dạng để học tập.

Lịch sử lâu đời
Trường quốc tế Dimensions International College được thành lập từ năm 1980 và là một trong những trường nhận được chứng nhận EDU TRUST 4 năm của Hội Đồng Giáo Dục Tư Thục (CPE) sớm nhất. Bên cạnh đó, trường cũng được đánh giá là “Trường học chất lượng cao”, “Trường học dịch vụ cao” bậc nhất tại Singapore.

2. Các khóa học tại Dimensions 
Trường Dimensions cung cấp đa dạng các khóa học liên quan đến nhà hàng, khách sạn, du lịch từ các khóa cấp chứng chỉ nghề đến bậc cao đẳng, cao đẳng nâng cao, đại học và sau đại học nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của học viên và nhu cầu nhân lực ngày một cao của thị trường lao động trong và ngoài nước.

Bằng cao đẳng quản lý nhà hàng, khách sạn và du lịch/ Cử Nhân năm 1 (bằng Dipoma) 

Lợi thế khi theo đuổi khóa học này: 

- Bằng cấp được Quốc tế công nhận. 
- Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, tận tâm, có kiến thức sâu rộng về Nhà Hàng Khách Sạn. 
- Môi trường học tập đa văn hóa với các Sinh viên đến từ các Quốc gia khác. 
- Được khảo sát thực tế tại các Nhà máy sản xuất, Khách sạn, các Khu Resort. 
- Kinh nghiệm thực tập và làm việc tại các tập đoàn Nhà hàng, Khách sạn lớn tại Singapore. 
- Làm việc tại các vị trí Quản Lý trong ngành Bếp, Nhà hàng sau tốt nghiệp. 
- Học lên cao đẳng nâng cao và Degree để lấy bằng đại học 

Cao đẳng nâng cao ngành quản lý khách sạn/ Cử nhân năm 2 (bằng Advance Diploma) 

Lợi thế khi theo đuổi khóa học này: 

- Bằng cấp được Quốc tế công nhận. 
- Đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, tận tâm, có kiến thức sâu rộng về Nhà Hàng Khách Sạn.
- Môi trường học tập đa văn hóa với các Sinh viên đến từ các Quốc gia khác. 
- Được khảo sát thực tế tại các Nhà máy sản xuất, Khách sạn, các Khu Resort. 
- Kinh nghiệm thực tập và làm việc tại các tập đoàn Nhà hàng, Khách sạn lớn tại Singapore. 
- Làm việc tại các vị trí Quản Lý trong ngành Bếp, Nhà hàng sau tốt nghiệp

Cử nhân ngành quản lý khách sạn (đào tạo chất lượng cao) 
Cử nhân Quản Tri Du Lịch Khách sạn được dạy bởi Đại học Chester, Anh Quốc nhằm mục đích nâng cao trình độ năng lực của sinh viên trong các lĩnh vực khách sạn và du lịch bằng cách cung cấp điều kiện tiên quyết trong lý thuyết và thực hành theo yêu cầu trong ngành công nghiệp này. Học sinh nâng cao kiến thức và sự hiểu biết thông qua nghiên cứu, phân tích, tư duy phê phán và đánh giá cũng như nâng cao kỹ năng trong giao tiếp, công nghệ thông tin thông qua việc trao đổi thông tin truyền thông. 

Chương trình này đào sâu vào vấn đề về cách thức quản lý, nghiên cứu và hướng giải quyết cho các vấn đề kinh doanh trong ngành du lịch – khách sạn. Điều này cung cấp cho sinh viên một bức tranh lớn về ngành công nghiệp này và một tư duy doanh nhân phù hợp với xu thế thời đại. 

Sau khi hoàn thành khóa học tại Dimensions học viên sẽ được nhận bằng và bảng điểm do trường University of Chester cấp. 

Chứng chỉ nghề ngắn hạn các chuyên ngành: 

- Chứng chỉ quản lý khách sạn
- Chứng chỉ nâng cao ngành quản lý khách sạn 
- Chứng chỉ đào tạo sau đại học ngành quản lý khách sạn 
- Chứng chỉ quản lý khách sạn Edexcel BTEC level 5 HND 
- Chứng chỉ chuẩn bị thực phẩm và nghệ thuật nấu ăn 
- Chứng chỉ ngành dịch vụ thực phẩm và đồ uống 
- Chứng chỉ ngành dịch vụ khách sạn và nhà hàng 
- Chứng chỉ ngành quản lý khu nghỉ dưỡng tích hợp 
- Chứng chỉ của học viện giáo dục kĩ thuật quốc gia (NITEC) chuẩn bị thực phẩm và đồ uống. 

Các chương trình chứng chỉ nghề được thiết kế và cấp bằng bởi Dimensions.

Ngoài ra trường còn cung cấp các khóa học từ Dự bị đại học, Cao đẳng, Cao đẳng nâng cao, Đại học, Thạc sỹ.

3. Cơ hội việc làm tại Singapore và các nước phát triển khác
Du học Singapore, du học sinh được hưởng chính sách thu hút nhân lực tích cực từ chính phủ quốc gia này.

- Tại Singapore, chính phủ luôn khuyến khích tuyển dụng những lao động có tay nghề. Đặc biệt, chức vụ càng cao mức lương càng thể hiện khoảng cách rõ rệt. 

- Singapore sẵn sang tạo điều kiện cho nhân lực trình độ cao được nhập tịch và định cư lâu dài cùng với người thân. Tất cả các thủ tục có thể được xử lý chỉ trong vài ngày. Đây là tốc độ nhập tịch nhanh chóng khó có thể bắt gặp ở các quốc gia khác. Nói cho cùng, không phải đây là điều mà nhiều du học sinh mong muốn khi chuẩn bị hành trang đi du học hay sao? 

- Các trường tại Singapore tổ chức nhiều ngày hội tuyển dụng để doanh nghiệp tuyển dụng lao động ngay khi sinh viên chưa tốt nghiệp. Do đó, một số trường còn cam kết sinh viên tốt nghiệp có thể có công việc ngay!

Với những lợi thế và ngành học đa dạng này, cao đẳng Dimensions, Singapore hứa hẹn một tương lai rộng mở hơn cho tất cả các sinh viên quốc tế tới ngôi trường này học tập. Để tìm hiểu thêm về trường, điều kiện đầu vào, học bổng,…các em liên hệ VNPC ngay nhé!