Theo thống kê của Bộ nhân lực Singapore, có hơn 80% người lao động làm trong ngành du lịch khách sạn với mức lương dành cho các bạn sinh viên mới ra trường >2.500 SGD/tháng. Cơ hội ở lại làm việc tại Singapore cũng cao hơn rất nhiều so với các nước như Anh, Úc, Mỹ, Thụy Sỹ. Vì vây mà Quản trị du lịch khách sạn được xem là ngành “công nghiệp không khói” giàu tiềm năng nhất và du học Singapore 2017 được xem là xu hướng “hot” hiện nay.

Nắm bắt được xu hướng và tiềm năng lao động trong lĩnh vực Quản trị du lịch khách sạn, có rất nhiều trường và học viện tại Singapore có đào tạo các chuyên ngành này từ ngắn hạn cho đến thạc sỹ. VNPC xin giới thiệu một số trường đào tạo tốt nhất hiện nay để các bạn học sinh có thể dễ dàng chọn lựa và quyết định khóa học nào phù hợp với mình hơn.

Top trường đào tạo ngành Du lịch khách sạn tốt nhất tại Singapore 2017

Học viện quản lý Nanyang là trường chuyên đào tạo về ngành quản trị du lịch khách sạn với chương trình giảng dạy, học tập và nghiên cứu nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức và năng lực của sinh viên. Nanyang thu hút sinh viên bởi trường có chương trình thực hưởng lương dao động từ 800 – 1,500 SGD / 1 tháng tùy vào năng lực mà bạn thể hiện tại các resort, khách sạn cao cấp của Singapore.

Trường SHRM College là trường chuyên về ngành Quản trị du lịch khách sạn, cung cấp cho sinh viên những kỹ năng và kiến thức toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp này. Đặc biệt, chương trình Du học Singapore tại trường SHRM College luôn đáp ứng tính nghiêm ngặt và toàn diện theo tiêu chuẩn những trường dạy quản lý du lịch khách sạn hàng đầu tại Thụy Sỹ. Đến với SHRM bảo đảm 6 tháng thực tập hưởng lương (từ 800 – 1,500 SGD/tháng tùy thuộc năng lực học sinh) tại các khách sạn nhà hàng 5 sao tại Singapore.

Học viện quản lý EASB với gần 30 năm kinh nghiệm, học viên quản lý EASB thuộc top 4 Học viện được yêu thích nhất Singapore, Top 3 Học viện có chương trình đại học và sau đại học được ưa chuộng nhất tại Singapore. Đối với chương trình Quản trị du lịch khách sạn các bạn sẽ học 30 tháng trong đó có 6 tháng thực tập hưởng lương (tối thiểu 500 SGD/tháng) để có bằng cử nhân.

Học viện phát triển quản lý Singapore MDIS được thành lập từ năm 1956, là học viện hoạt động vì mục đích phi lợi nhuận đầu tiên, lâu đời nhất vì sự nghiệp học tập suốt đời tại Singapore. Thành công của MDIS được khẳng định khi vào tháng 7 năm 2003, MDIS trở thành Học viện đầu tiên nhận được chứng nhận Singapore Quality Class dành cho các tổ chức giáo dụ tư (PEOs). Để giúp các bạn sinh viên tốt nghiệp có kiến thức thực tế về ngành nên trường có chương trình thực tập hưởng lương dành cho các bạn sinh viên với mức lương từ 800 SGD/1 tháng tùy theo khả năng của bạn.

Trường FTMS luôn mang lại cho học viên, sinh viên môi trường học tập và làm việc vui vẻ, sáng tạo, chia sẻ kiến thức và phát triển kỹ năng toàn diện. Sau thời gian học lý thuyết từ 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, sinh viên sẽ tham gia chương trình OJT kéo dài 6 tháng tại các nhà hàng, khách sạn danh tiếng tại Singapore, không chỉ đem lại cho sinh viên kinh nghiêm làm việc, mà còn sinh viên còn được hỗ trợ khoản tiền từ 450 – 900 SGD và quan trọng hơn là cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Trường Kaplan Singapore một trong những học viện được yêu thích nhất do sinh viên bình chọn với cơ sở vật chất cao cấp. Trường luôn dành những điều tốt nhất cho các bạn sinh viên. Khi học tại Kaplan Singapore các bạn sẽ được nhận bằng cấp từ các trường đại học danh tiếng của Anh, Úc. Quản trị du lịch khách sạn cũng là một trong những chuyên ngành đào tạo của trường.

Học viện ERC một trong những trường hàng đầu tại Singapore, được sáng lập bởi những nhà quản trị doanh nghiệp danh tiếng trong khu vực châu Á, với mục tiêu đào tạo nên đội ngũ các nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc. Theo kết quả khảo sát của Jobcentral thì có 96,4% sinh viên của trường tìm được việc làm sau 3 tháng tốt nghiệp. Một trong các chuyên ngành đào của trường là ngành Quản trị du lịch khách sạn.

Trường AAC (Academies Australasia Colloge) hiện nay được coi là một thương hiệu quốc tế khá quen thuộc vì là một tập đoàn giáo dục đặc thù với những hoạt động lớn, có kinh nghiệm hơn một thế kỷ và có tiêu chuẩn cao. Du học Singapore chuyên ngành du lịch khách sạn tại trường AAC bạn sẽ có cơ hội học tập đi kèm với chương trình 6 tháng thực tập hưởng lương.

Trường James Cook (JCUS) là một trong 10 trường đại học nhiệt đới hàng đầu thế giới về các khoá học khác nhau (theo sự bình chọn của Thompson II Essential Indicators); được xếp hạng tiêu chuẩn đại học 5 sao về kinh nghiệm giảng dạy (theo sự bình chọn của World Universities Guide, 2006). Năm 2015 trường tự hào là trường đầu tiên tại Singapore nhận được chứng chỉ Edutrust Star bảo vệ quyền lợi dành cho sinh viên. JCUS đào tạo đa dạng các chuyên ngành và Quản trị du lịch khách sạn cũng thuộc 1 trong các chuyên ngành đào tạo của trường.

Trên đây là danh sách những trường dành cho các bạn muốn du học Singapore 2017 chuyên ngành du lịch khách sạn. Tuy nhiên để biết rõ hơn về thời gian học cũng như học phí từng bậc học cụ thể các bạn hãy đăng ký tư vấn với VNPC để nhận được thông tin bổ ích bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.