Ước mơ đi du học luôn là ước mơ xa xỉ nhất mà nhiều bạn sinh viên có thể nghĩ rằng không bao giờ mình có thể thực hiện được. VNPC văn phòng tư vấn du học uy tin nhất tại Hà Nội và là văn phòng đầu tiên làm về du học Tây Ban Nha sẽ chia sẽ với các bạn những thông tin chính xác và hữu ích nhất khi bạn chọn Tây Ban Nha.

 

Du học Tây Ban Nha chương trình hot 2015


Du học tại xứ sở bò tót là một trong những điểm đến hấp dẫn trong các quốc gia Châu Âu, quốc gia chinh phục du học sinh bằng nét đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại. Điểm hấp dẫn nhất hiện nay của Tây Ban Nha chính là hệ thống giáo dục tiêu biểu cho nền giáo dục châu Âu. Chính sự kết hợp giữa những trường đại học có từ thời trung cổ và các chương trình học hợp lý, thực tiễn, thiên về tính hướng nghiệp  là nét điển hình của quốc gia này. Chất lượng giảng dạy tại các trường đại học đạt tiêu chuẩn giáo dục chất lượng cao của châu Âu và càng thu hút nhiều du học sinh nước ngoài đến học tập.


So với các nước cùng trong khu vực khối liên minh Châu Âu, học phí ở Tây Ban Nha có thể coi là khá “cạnh tranh” do chính sách hỗ trợ đến 90 % học phí từ chính phủ.  Dưới đây là bảng thống kê mức số liệu học phí bình quân từ hệ thống các trường đại học tại Tây Ban Nha ( có thể thay đổi tùy vào chuyên ngành học).


- Khóa tiếng TBN: 1,350 – 4,800 €/khóa ≈ 39 – 139 triệu đồng/năm
- Khóa Cao đẳng nghề: 25 – 300 €/năm ≈ 750 ngàn – 9 triệu đồng/năm
- Bậc Đại học: 750 – 4,500 €/năm ≈ 22 – 130 triệu đồng/năm
- Bậc Thạc sỹ: 1,050 – 3,750 €/năm ≈ 30 – 108 triệu đồng/năm


Tổng chi phí sinh hoạt một tháng 300 – 500 euro ( 9 – 15 triệu đồng/tháng)


Chính sách "mở cửa" visa Tây Ban Nha
So với các trường Đại học của các nước trong khối Shengen, Đại học Tây Ban Nha được xem là “dễ tính” khi cho phép sinh viên có 1 năm học ngôn ngữ trước khi vào khóa chính. Trong khoảng 1 năm này, bạn sẽ có cơ hội nâng cao trình độ tiếng từ trình độ cơ bản lên đến B2 theo chuẩn Châu Âu. Hơn nữa, thủ tục visa  du học Tây Ban Nha được xét trong thời gian không quá dài và tạo điều kiện rất thuận lợi rất nhiều cho các bạn du học sinh. Với những yêu cầu rất rõ ràng và cụ thể đối với từng loại visa, công việc của bạn chỉ còn là hoàn tất hồ sơ theo yêu cầu và hướng dẫn sẵn có.


Cơ hội việc làm
Sinh viên du học tại Tây Ban Nha sẽ được tạo điều kiện để đi thực tập tại tại các công ty. Các bạn sẽ có cơ hội làm việc ở những công ty do trường chỉ định hoặc học sinh có thể tự mình tìm.Trong trường hợp được nhận sinh viên sẽ có cơ hội được làm việc trong một môi trường hiện đại, được sử dụng tiếng Anh, được nâng cao khả năng marketing..Đây là một cơ hội tốt để nâng cao trình độ ngoại ngữ và học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm.


Ngoài ra các bạn sẽ được nhận mức lương từ 500 – 800e/ tháng sẽ hỗ trợ các bạn chi trả các sinh hoạt phí mà không cần đến sự trợ giúp của gia đình.


Các chương trình hot


1.Chương trình thực tập hưởng lương tại UCAM và Almeria
Chương trình thực tập hưởng lương với hơn 2.500 giờ thực tập với mức lương từ 200E-600E tại hơn 350 doanh nghiệp và tổ chức liên kết với Cesine chắc chắn là điểm rất thu hút các bạn sinh viên. Theo như thống kê, 87% của nhà trường đã được tuyển dụng sau quá trình thực tập tại các doanh nghiệp kể trên. Các tập đoạn tiếp nhận sinh viên làm việc bao gồm: Siemens, Santander bank, Vadofone, and Coca Cola, danoe. Và hơn 70% sinh viên tốt nghiệp ra trường kiếm được việc làm trong vòng 6 tháng.


2.Chương trình chuyển tiếp năm cuối nhận bằng đại học Tây Ban Nha của Đại học Cesine và Đại học ESERP
Chương trình dành cho các bạn tốt nghiệp cao đẳng và đang học năm 2 năm 3 đại học ở Việt Nam nếu hoàn thành 120 tín chỉ các bạn hoàn toàn có thể đăng ký chuyển tiếp học 1 năm lấy bằng Đại học của Cesine và Đại học ESERP.


Đại học Cesine nằm top 3 trường đại hàng đầu tại Tây Ban Nha theo xếp hạng I2N. Trường vinh dự là 1 trong 2 trường nhận được chứng nhận chất lượng đào tạo đặt chuẩn quốc tế do tổ chức QS Stars công nhận. Đánh giá này được dựa trên các yếu tố như chất lượng giảng dạy, cơ sở hạ tầng, tỷ lệ có việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp và trách nhiệm xã hội.


Trường hỗ trợ sinh viên một khóa tiếng Anh miễn phí học tại trường kéo dài tối đa 1 năm nếu sinh viên cần nâng cao trình độ.


ESERP là cơ sở đào tạo uy tín về kinh doanh ở Tây Ban Nha và khắp thế giới với những học xá tọa lạc tại các thành phố lớn nhất tại TBN: Madrid, Barcelona, Palma de Mallorca. Chương trình Cử nhân còn được ESERP thiết kế để không những mang lại cái nhìn đầy đủ về điều hành công ty, tổ chức, môi trường doanh nghiệp mà còn kích thích kĩ năng sang tạo chiến lược và hoạt động. Tất cả chương trình học tại ESERP đều dành sự hỗ trợ tối đa cho sinh viên. Từ văn phòng khoa đến điều phối viên học tập, phòng nghiên cứu hay ban quản lý chung và nghề nghiệp đều nỗ lực làm việc nhất quán để đảm bảo cho sinh viên của mình có kĩ năng cá nhân và chuyên môn cần thiết trước khi bước vào tương lai.


Các ngành học thế mạnh tại ESERP:


- Quản trị khách sạn
- Quản trị kinh doanh
- Marketing


Có thể thấy, các chương trình học tại Tây Ban Nha rất đa dạng và phù hợp với hầu hết đối tượng sinh viên khác nhau. Các bạn hãy chia sẻ với VNPC ước mơ và mục đích học tập của mình, để chúng tôi có thể chắp cánh cho ước mơ của bạn!

 

Du học Tây Ban Nha chương trình hot 2015


2.3 Chương trình tiếng Tây Ban Nha
Các khóa tiếng khai giảng thường xuyên với mức kinh phí từ 2000e- 4500e/ 1 năm.


Đảm bảo cho các bạn có đủ trình độ để vào khóa chính.


Hãy liên hệ ngay với VNPC để được hỗ trợ và giải đáp những thông tin một cách chi tiết nhất.

 

Cơ hội chỉ có tại VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.