Barcelona - thành phố văn hóa, thành phố tuyệt vời của Tây Ban Nha đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều học sinh và sinh viên quốc tế. Dạo một vong tại thành phố này, bạn hãy đến và chiêm ngưỡng giáo đường Sagrada Familia với kiến trúc gothic tuyệt đẹp, sân vận động Nou Camp sôi động, công viên Parc Guell, phố đi bộ La Rambla… Và không chỉ là một thành phố đẹp, Barcelona còn là một thành phố có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực văn hóa, giáo dục, khoa học…Vậy tới du học Tây Ban Nha 2018 tại Barcelona, bạn nên chọn ngành học nào? Cùng VNPC tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Học ngành nào tại Barcelona khi du học Tây Ban Nha 2018?

1. Học Tiếng Tây Ban Nha tại Barcelona
Nhiều sinh viên muốn du học để học tập một ngôn ngữ thứ 2 để sẽ giúp ích cho nghề nghiệp tương lai của họ. Tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ được dùng phổ biến thứ 2 tại Mỹ, và là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất ở Tây Bán Cầu. Học tại Tây Ban Nha sẽ là một trong những cách tốt nhất để học ngoại ngữ này. 

Tại sao lại là Barcelona? Người bản xứ Tây Ban Nha thường rất coi trọng những sinh viên đến học ngôn ngữ của họ và sẽ cố gắng tạo điều kiện thuận lợi để họ có thể giao tiếp tốt hơn. Một thuận lợi khác khi học tiếng tại Barcelona là bạn sẽ học được tiếng Tây Ban Nha chuẩn hơn so với các khu vực khác. Khi sinh sống tại Tây Ban Nha, sinh viên cũng sẽ có cơ hội học hỏi về nền văn hóa phong phú của quốc gia này.

2. Ngành Kiến trúc xây dựng tại Barcelona
Một trong nhiều điều nổi tiếng nhất ở Barcelona là lối kiến trúc biểu tượng và lịch sử nghệ thuật. Nếu bạn đam mê về nghệ thuật thị giác và thiết kế cấu trúc, bạn sẽ có được lợi ích rất tuyệt vời khi học tập tại Barcelona. Barcelona rất tự hào khi là nơi có nhiều cấu trúc nổi tiếng được thiết kế bởi kiến trúc sư người Catalan, Gaudi. Gaudi xem xét từng chi tiết của các tác phẩm và sản phẩm thủ công của ông như gốm sứ, thủy tinh màu, sắt rèn, và gỗ được sử dụng để tạo nên các thiết kế của mình. Bạn có thể làm một chuyến tham quan nhà thờ Sagrada Familia xinh đẹp để đến gần và quan sát từng chi tiết quan trọng và đặc biệt mà Gaudi đã dành hết tình cảm vào công trình này. Được xây dựng từ năm 1882 và mặc dù vẫn đang trong quá trình thi công nhưng công trình này vẫn được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Bạn cũng có thể đến công viên Güell, một khu vườn làm nổi bật một số tác phẩm xuất sắc của Gaudi và là một trong những biểu tượng xinh đẹp nhất của thành phố. Một địa điểm khác mà bạn không thể bỏ lỡ ở Barcelona là bảo tàng Picasso nổi tiếng ở ngay khu phố Gothic. Với vô số các tòa nhà lịch sử, Barcelona mang đến một nền giáo dục về kiến trúc vô cùng giá trị cho sinh viên.

3. Truyền thông & Báo chí
Barcelona không chỉ là một thành phố tràn ngập các di tích lịch sử, mà còn là một trong những đô thị quốc tế phát triển nhanh nhất trên thế giới. Truyền thông và truyền hình là ngành công nghiệp khổng lồ mà sinh viên có thể có được kinh nghiệm thực tế khi học tập tại Barcelona. Ví dụ như nếu bạn quan tâm đến cả thể thao và truyền thông bạn có thể có cơ hội quan sát hay thậm chí là tham gia vào đội ngũ truyền thông của FC Barcelona và tất cả các kênh mà họ xuất hiện như Radio Barca. Sinh viên học tại Barcelona có thể chứng kiến quá trình hoạch định truyền thông thế giới và tìm hiểu những nguyên tắc của chiến lược dữ liệu. Họ cũng sẽ được tiếp cận với một số công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực truyền thông. Đại học Autonomous Barcelona là một trong những trường đại học hàng đầu ở Tây Ban Nha và nổi tiếng với khoa Báo chí & Truyền thông được biết đến rộng rãi.

4. Marketing
Thành phố Barcelona có rất nhiều cơ hội việc làm và thực tập và là nơi tọa lạc của một số công ty truyền thông lớn nhất ở châu Âu. Sinh viên cũng có thể nói tiếng Tây Ban Nha khi giao tiếp với khách hàng và khi làm quảng cáo. Điều này giúp họ tìm hiểu về các thuật ngữ Tây Ban Nha được sử dụng đặc biệt cho ngành công nghiệp marketing và quảng cáo khi du học Tây Ban Nha. Các cơ hội phát triển trong ngành quảng cáo là vô tận. Một sinh viên tốt nghiệp với kiến thức ngành tiếp thị châu Âu sẽ được công nhận và coi trọng bởi mọi nhà tuyển dụng trên toàn thế giới. Trong số các chương trình marketing ở Barcelona thì chương trình MBA chuyên ngành tiếp thị và nghiên cứu thị trường được nhiều sinh viên quan tâm nhất.

5. Quản trị kinh doanh
Quản trị kinh doanh là một lĩnh vực cũng được rất nhiều sinh viên chọn học tại Barcelona để có thể đạt được kinh nghiệm giá trị ở cả trong và ngoài lớp học. Sinh viên học ngành này sẽ được đào tạo thực tế trong thế giới kinh doanh thực thụ, và có khả năng chọn trong số nhiều khóa học bao gồm quản trị chung, kinh tế y tế, kế toán/tài chính, hay quản trị công. Với dân số khoảng 4,8 triệu, Barcelona là một yếu tố chính trong hoạt động kinh tế Tây Ban Nha và châu Âu và được xem là một trong 5 thành phố tốt nhất để học kinh doanh.

Bạn hãy đến Barcelona để cảm nhận trọn vẹn cuộc sống sôi động, những công trình kiến trúc tráng lệ và thành công với lựa chọn du học Tây Ban Nha 2018. Để biết thêm thông tin chi tiết về trường học, ngành học tại Barcelona mời bạn liên hệ với VNPC bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.