Tây Ban Nha là một quốc gia châu Âu sôi nổi, nồng nhiệt với các thành phố lớn như Madrid, Barcelona, Valencia, Sevilla…với những nét đặc trưng về: bóng đá, đấu bò tót, đàn ghita, nhảy flamenco, kiến trúc gotic, các công trình của kiến trúc sư Gaudi, lịch sử hàng hải, Thời trang Zara, Mango, Rượu nho, dầu oliu, lễ hội cà chua…Nếu bạn ấp ủ du học Tây Ban Nha 2018 để có thể khám phá tất cả những điều thú vị trên thì 3 trường đại học dưới đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Top 3 trường đại học chất lượng khi du học Tây Ban Nha 2018

1. University of Compostela (USC)
University of Santiago (USC), được thành lập vào năm 1495, là một trong những trường đại học công lập lâu đời nhất thế giới. Các hoạt động giảng dạy và học tập của trường đại học Santiago de Compostela diễn ra tại 2 khu học xá chính: Santiago de Compostela và Lugo đều nằm tại vùng Galicia – phía Tây Bắc của Tây Ban Nha. Học sinh có nhiều sự lựa chọn khi di chuyển từ Madrid đến Santiago, sẽ mất khoảng 4 giờ nếu đi máy bay và 7 giờ nếu học sinh lựa chọn đi tàu hoặc xe bus.

Hiện nay, trường đang có khoảng 35,000 sinh viên. Số lượng giảng viên tại trường là 2.200 người với 355 Giáo sư. Điều đặc biệt khi nhắc tới trường có thư viện với hơn 1 triệu tài liệu, 32.000 tạp chí và 10.000 bản online tạp chí chuyên ngành khác nhau. Thư viện này cũng có 7.000 chỗ ngồi cho sinh viên đọc sách và nghiên cứu.

Mặc dù Santiago nằm ở phía Tây Bắc của Tây Ban Nha nhưng nơi đây là thành phố mở cửa, thân thiện và xanh tươi với 2,2km2 công viên, có các phố cổ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới và tự hào là một trong những thành phố có mức độ an ninh an toàn nhất tại châu Âu.

Đại học Santiago de Compostela luôn có tên trong top 10 trường đại học tốt nhất của Tây Ban Nha. Trường cung cấp hơn 70 loại bằng đại học và 50 khóa học cao học và nhiều lĩnh vực khác nhau:

- Sức khỏe: Đào tạo y tá, Bào chế dược phẩm, Nha khoa…
- Khoa học thực nghiệm: Quang học, Công nghệ thực phẩm, Sinh học, Vật lý, Toán, Hóa học.
- Pháp luật và Khoa học xã hội: Quản trị kinh doanh, Quan hệ lao động, Truyền thông, Kinh tế, Luật, Tâm lí học, Khoa học máy tính….
- Đào tạo kĩ sư: Nông nghiệp, Lâm nghiệp, Hóa chất…
- Nhân văn: Lịch sử, Địa lí, Triết học Đức, Triết học cổ điển, Triết học Pháp, Triết học Tây Ban Nha…
- Cấp chứng chỉ văn bằng: An ninh và tội phạm học, quản lí khách sạn….
- Các khóa học tiếng Tây Ban Nha.

2. Trường Đại học Carlos III de Madrid
Thành lập năm 1989, Trường đại học Carlos III Madrid (UC3M) là trường đại học công lập trẻ trong số các trường đại học tiếng của Tây Ban Nha. Nhờ chất lượng giảng dạy, nghiên cứu cùng sự cách tân đổi mới trong phương thức giảng dạy và sự cam kết đối với việc thực hiện trách nhiệm xã hội trường đại học Carlos III Madrid đã được Bộ Giáo dục và Khoa học cùng Hội đồng chuyên gia của Tây Ban Nha xếp hạng vào top 5 các trường đại học tốt nhất.

Các hoạt động học tập và nghiên cứu của UC3M được quản lí và tiến hành cả bằng tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh tại 3 trường học trực thuộc tương ứng với các khối ngành khác nhau: trường Luật và Khoa học Xã hội; Khoa Nhân văn, Truyền thông và Văn bản; cuối cùng là Trường Cao đẳng Bách khoa chuyên đào tạo kĩ sư.

Mặc dù không phải là trường có bề dày lịch sử song đại học Carlos III Madrid lại sở hữu những thành tích vô cùng ấn tượng trong nghiên cứu khoa học và đổi mới, cách tân phương pháp giảng dạy và quản lí. Bên cạnh phương châm luôn sáng tạo và đổi mới đã làm nên thương hiệu và đặc trưng của trường thì hiện nay đại học Carlos III Madrid đang đặt mục tiêu về việc toàn cầu hóa, quốc tế hóa hơn nữa việc học tập và giảng dạy để trở thành trường đại học top đầu của châu Âu trong các lĩnh vực đào tạo kĩ sư, khoa học xã hội và nhân văn.

UC3M đào tạo tất cả là 27 chuyên ngành phân bổ theo các khoa lớn hoặc các trường trực: Khoa Khoa học Xã hội và Tư pháp; Khoa Nhân văn, Truyền thông và Văn bản, và cuối cùng là Trường Cao đẳng Bách khoa chỉ chuyên đào tạo kĩ sư.

3. CEU University
CEU University là trường đại học tư nhân có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Tây Ban Nha cũng như châu Âu. Trường rất tích cực trong việc tham gia vào các chương trình trao đổi học sinh, chương trình làm việc thực tế và các dự án quốc tế với hơn 200 tổ chức giáo dục đại học ở châu Âu, Mĩ Latinh, Bắc Mĩ và châu Á. Trường được điều hành bởi CEU Foundation.

Tại CEU, sinh viên quốc tế được theo học các chương trình học song ngữ và không phải thi đầu vào. Bạn cũng được học tập, nghiên cứu và thí nghiệm, được thực tập toàn cầu, hướng nghiệp phù hợp với khả năng, giao lưu với các nền văn hóa đa dạng và phát triển cá nhân để sẵn sàng bước vào đời.

Thế mạnh của trường là các ngành Khoa học sức khỏe. Kỹ thuật và Kiến trúc, Truyền thông và Nhân văn, Luật, Kinh doanh- Kinh tế.

Du học Tây Ban Nha 2018 với 3 sự lựa chọn trên, bạn sẽ được đảm bảo bởi chương trình học tập chất lượng và bằng cấp được công nhận toàn cầu. Để được tư vấn kỹ hơn về lộ trình học tạp tại Tây Ban Nha mời bạn liên hệ với Văn phòng tư vấn du học VNPC bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.