Theo đánh giá của Hội đồng Du lịch Lữ hành quốc tế (World Travel Tourism Council WTTC), năm 2015, ngành Du lịch đã tạo ra 7.9 tỷ USD, đóng góp 10% vào tổng GDP toàn cầu và tạo ra 284 triệu việc làm. Chỉ tính riêng trong năm 2016, nhóm ngành Du lịch tại Thụy Sỹ đã đóng góp con số không nhỏ là 59.1 tỷ CHF, chiếm 9.1% tổng GDP cả nước. Lĩnh vực này còn tạo nên 598.000 việc làm (trong đó hơn 118.000 việc làm full-time) và chiếm 11.8% tỷ lệ việc làm toàn quốc gia. Khách du lịch quốc tế đã đem đến 18.3 tỷ CHF, chiếm 5.4% tổng thu ngân sách nước ngoài. Dự đoán đến 2027, ngành DLKS sẽ đóng góp tới 76.4 tỷ CHF và tạo nên 813.000 việc làm trên cả nước. Với tiềm năng phát triển rộng lớn này ngành DLKS, số lượng du học sinh Việt Nam quan tâm đến ngành học ngày càng gia tăng.

Cập nhật học bổng du học Thụy Sỹ lên tới 1,3 tỷ đồng tại triển lãm du học Toàn Cầu 2018

Tuy nhiên, với chất lượng đào tạo số 1 thế giới cùng mức sống cao tại Thụy Sỹ, du học ngành DLKS vẫn còn là mơ ước xa vời với rất nhiều bạn trẻ Việt Nam. Để giúp các bạn có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục hàng đầu thế giới, Triển lãm du học Toàn cầu 2018 của VNPC đã trở lại và mang theo rất nhiều những thông tin về học bổng du học ngành DLKS tại Thụy Sỹ.

Thời gian và địa điểm diễn ra chương trình

Tại Hà Nội:
Thời gian: 9h – 14h, thứ 7 ngày 21/07/2018
Địa điểm: Tầng 2, Phòng Merlion, Ks Fortuna, 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

 

Tại TP.HCM
Thời gian: 8h30 – 12h, chủ nhật ngày 22/07/2018
Địa điểm: Lầu 9. Ks Sen Việt, 33 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM

 

Tại Hải Phòng
Thời gian: 8h – 12h, chủ nhật ngày 29/07/2018
Địa điểm: Tầng 16, POB Link, Tòa nhà Bạch Đằng, 268 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

1. Học bổng lên tới 1,3 tỷ đồng tại Cesar Ritz
Là trường kết hợp giữa Quản trị khách sạn và Du lịch, 1 trong số 5 trường thuộc tập đoàn SEG danh tiếng thế giới về DLKS.

Trường đang dành các hỗ trợ tài chính từ 30 – 44% học phí tương đương 1.3 tỷ đồng cho các kỳ nhập học còn lại của năm 2018 và 2019. VNPC cũng rất vinh dự khi đã có học sinh xuất sắc dành được học bổng này cho kỳ nhập học tháng 07/2018 vừa rồi.

Cập nhật học bổng du học Thụy Sỹ lên tới 1,3 tỷ đồng tại triển lãm du học Toàn Cầu 2018

Bạn Lê Quỳnh Anh – Đạt học bổng 1.3 tỷ tại trường Cesar Ritz cho kỳ nhập học 07/2018

Đại học César Ritz đã trở thành một biểu tượng tiêu biểu về chất lượng và tính xuất sắc của chương trình quản lý khách sạn tại Thụy Sĩ. Trường mang tên theo một nhân vật huyền thoại - César Ritz (23/2/1850 – 24/10/1918), người sáng lập các khách sạn César Ritz nổi tiếng và danh giá ở châu Âu. Đại học César Ritz đã trở thành một biểu tượng tiêu biểu về chất lượng và tính xuất sắc của chương trình quản lý khách sạn với các chương trình đào tạo từ dự bị đến cử nhân và cao học, được công nhận toàn cầu.

2. Học bổng 20% trường SHMS
Trường SHMS là ngôi trường nằm trong top 5 thế giới đào tạo ngành quản trị khách sạn, du lịch (Soegjos.com, cổng thông tin nhà hàng khách sạn toàn cầu xếp hạng năm 2018). Với các khóa đào tạo chuyên sâu, chương trình học thú vị về quản lý nhà hàng, khách sạn, quản lý sự kiện, resort, spa, đồ ăn, đồ uống, sinh viên sẽ nhận tấm bằng cử nhân quản lý nhà hàng, khách sạn quốc tế hoặc cử nhân quản lý sự kiện quốc tế chỉ sau 3 năm học, khi ra trường, ngoài tấm bằng danh giá mà trường trao tặng, sinh viên sẽ có ít nhất 8 tháng kinh nghiệm làm việc thực tế làm tăng thêm lợi thế của mình khi đi xin việc. Ngoài ra trường còn cung cấp các khóa học thạc sĩ như: thạc sĩ quản trị khách sạn và du lịch quốc tế, thạc sĩ quản lý khách sạn và kinh doanh quốc tế… đem đến nhiều lựa chọn hơn cho các bạn sinh viên.

Đặc biệt, chương trình học bổng lên tới 20% tổng chi phí cho cả 3 năm học (bao gồm cả học phí và phí ăn ở), trị giá 23,860 CHF (tương đương 550 triệu VND) dành cho sinh viên đăng ký học chương trình cử nhân ngành quản trị nhà hàng khách sạn quốc tế hoặc quản trị sự kiện quốc tế. Ngoài ra năm 1 và năm 2 sinh viên sẽ có 6 tháng lý thuyết và 6 tháng thực tập hưởng lương, với mức lương tối thiểu là 2.172CHF/tháng (tương đương 52 triệu VNĐ), đây là mức lương cao nhất thế giới trả cho sinh viên thực tập, nếu sinh viên không muốn thực tập ở Thụy Sĩ, có thể chọn lựa thực tập ở quốc gia khác trên thế giới.

3. Học khủng bổng 50% – trường IMI
IMI nằm ngay cạnh hồ Luzern với tầm nhìn tuyệt đẹp, bao quanh bởi khung cảnh núi non hùng vĩ là nơi lý tưởng cho các bạn sinh viên sống và học tập, ngoài ra trường nằm cách trung tâm thành phố Luzern cổ kính và sôi động 10 phút đi xe buýt. Mục tiêu đào tạo chính của IMI là đặt sinh viên vào vị trí trung tâm, giáo viên tận tụy chăm sóc đến từng bạn sinh viên giúp mỗi bạn phát huy tối đa thế mạnh của mình. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ nhận được bằng kép, một bằng do IMI University Center cấp, và bằng đại học Anh Quốc do trường Manchester Metropolitain cấp. Trường IMI chào đón sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, tạo nên môi trường học tập đa văn hóa, là bước chuẩn bị hoàn hảo cho các bạn sinh viên, nhằm giúp các bạn hòa nhập nhanh chóng với môi trường làm việc ở nhiều nước trên thế giới. Ngoài ra, mỗi năm sinh viên sẽ có 1 kỳ (6 tháng) thực tập hưởng lương với mức lương tối thiểu là 2.172 CHF/tháng.

Đặc biệt chương trình học bổng lớn nhất từ trước đến nay lên đến 50% tổng chi phí cho cả 4 năm học (trị giá 44.150 CHF tương đương 1 tỷ 200 triệu VND) áp dụng cho các bạn sinh viên đăng ký học chương trình cử nhân ngành quản lý nhà hàng, khách sạn quốc tế 

4. Học bổng đầu vào trường BHMS trị giá 4000CHF
BHMS là thành viên của tập đoàn giáo dục Benedict được thành lập năm 1928, một trong những tổ chức giáo dục tư lớn nhất Thụy Sĩ. Trường cung cấp cho sinh viên chương trình đào tạo linh hoạt từ cấp độ cử nhân tới sau đại học và thạc sĩ ở các lĩnh vực quản lý nhà hàng khách sạn, sự kiện, nấu ăn. Bên cạnh đó, BHMS kết hợp với trường đại học Robert Gordon- nằm trong top 20 tại Anh Quốc có chất lượng đào tạo ngành nhà hàng khách sạn tốt nhất, bởi vậy, sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được nhận cùng lúc 2 văn bằng do cả BHMS và Rorbert Gordon cấp – cả hai văn bằng đều được công nhân quốc tế, qua đó giúp sinh viên có ưu thế nổi bật, tự tin chinh phục những nhà tuyển dụng quốc tế khó tính nhất.

BHMS nằm tại trung tâm thành phố Lucerne – là thành phô nổi tiếng với lượng khách du lịch quốc tế nhiều thất Thụy Sỹ bởi phong cảnh tuyệt đẹp của hồ Lucerne và những khu trượt tuyết hiện đại. Học sinh học tập tại đây dễ dàng tiếp xúc với môi trường quốc tế và thuận tiện trong việc đi lại và tham gia hoạt động của thành phố, Trường có 5 khu học xá hiện đại, với mô hình nhà hàng khách sạn ngay trong khuôn viên trường giúp sinh viên trải nghiệm thực hành ngay trong thời gian học lý thuyết.

Năm 2018 là năm kỷ niệm 90 năm thành lập tập đoàn giáo dục Benedic và 10 năm thành lập trường BHMS, trường dành tặng chương trình học bổng đầu vào cho tất cả các bạn học sinh đăng ký học tại trường, học bổng trị giá 4000CHF (tương đương 96 triệu VND)

5. Học bổng 10% (trị giá 2500CHF) trường HTMi
HTMi là ngôi trường danh tiếng của Thụy Sĩ, chuyên đào tạo về ngành quản trị du lịch, khách sạn và kinh doanh toàn cầu. Nằm ở thành phố Luzern – trái tim của Thụy Sĩ – trái tim của Châu Âu, vị trí đắc địa, từ Luzern có thể dễ dàng đến tất cả các nước Châu Âu (vì vị trí ở trung tâm Châu Âu) như Đức, Ý, Pháp, Anh,..đặc biệt trường nằm trong khu nghỉ dưỡng trên núi, giúp các bạn sinh viên tập trung hoàn toàn vào việc học tại trường. Một năm sinh viên sẽ chỉ học 5 tháng lý thuyết tại trường và sau đó là 6 tháng thực tập hưởng lương tại bất kì nơi nào trên thế giới.

Trường HTMi được xếp hạng thứ 14 trong top ngôi trường tốt nhất về đào tạo ngành quản trị khách sạn và du lịch trên thế giới (Thụy Sỹ chỉ có 5 trường được xếp hạng). Bạn kết thúc chương trình cử nhân hoặc thạc sĩ tại HTMi sẽ được cấp bằng kép, bằng của HTMi  và bằng của trường Ulster (ngôi trường có ranking top 2 của Anh). Trường khép kín với quy mô nhỏ, giáo viên quan tâm chăm sóc đến từng sinh viên, sát sao trong quá trình học tập và sinh hoạt tại trường và khi học sinh đi thực tập. Trường liên kết với rất nhiều trường đại học, khách sạn, khu du lịch lớn nhất thế giới, tạo cơ hội việc làm lớn cho sinh viên sau khi ra trường.Tặng học sinh 1 ipad, khi bắt đầu vào học tại trường.

Trường đang có chương trình dành tặng học bổng đầu vào trị giá 2500 CHF cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên đăng ký học tại trường.