Tìm hiểu về một trường đại học khi du học Thụy Sỹ 2017 bạn quan tâm đến điều gì? Quan tâm đó có phải trường giảng dạy Du lịch – Khách sạn chất lượng tốt không? Những kiến thức bạn sẽ được học là gì? Bằng cấp đó có được công nhận toàn cầu hay không? Thành phố nơi mình học tập sẽ có những điểm đến thú vị nào?... Để VNPC cùng bạn tìm hiểu tất cả những thông tin đó với trường Hotel Institute Montreux (HIM) tại Montreux, Thụy Sỹ.

1. Danh tiếng của Hotel Institute Montreux (HIM)
Hotel Institute Montreux (HIM) thành lập năm 1984, hiện có 2 cơ sở đào tạo là các khách sạn tiêu chuẩn 4 - 5 sao với cái tên Hotel Europe và Hotel Miramonte tại thành phố Montreux, Thụy Sỹ. HIM thuộc top 5 trường Thuỵ Sỹ được công nhận bởi hiệp hội các trường Đại học và cao đẳng nổi tiếng nhất của Mỹ New England Association of Schools and Colleges (NEASC), thành viên hiệp hội các trường quản lý khách sạn tốt nhất Thuỵ Sỹ (ASEH) và là thành viên của SEG.

Chương trình học chuyên sâu tại Hotel Institute Montreux (HIM) khi du học Thụy Sỹ 2017

2. Chương trình học chuyên sâu và được công nhận Toàn cầu
Sinh viên tại Học viện HIM được đào tạo bài bản về mọi mặt từ Kiến thức chuyên môn cho đến kỹ năng Quản lý Tài Chính, Marketing và Nhân Sự – những nền tảng kiến thức đem đến nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Nhằm đảm bảo các Tiêu chuẩn Chuyên môn và Chất lượng Học thuật, Học viện HIM được cấp giấy chứng nhận EduQual đồng thời được Hiệp hội Các Trường Khách sạn Thụy Sỹ - Swiss Hotel School Association (ASEH) kiểm định, vượt qua rất nhiều tiêu chí và điều kiện khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng bằng cấp của sinh viên. Ngoài ra, Cơ hội Học bổng đa dạng trước khi nhập học và xuyên suốt quá trình học tập cũng là một sự khuyến khích thiết thực cho sinh viên.

G’Connect Hospitality Education là Trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp/Du học chuyên biệt trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn, Du lịch. Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực, mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực Khách sạn và Du lịch để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam.

3. Bằng cấp sinh viên nhận được khi tốt nghiệp

- Sinh viên học hết 2 năm đầu tiên sẽ được cấp bằng Cao đẳng về quản trị khách sạn của HIM, Thụy Sỹ.

- Sinh viên học hết kỳ 1 năm thứ 3 (hết 2,5 năm) sẽ được cấp bằng Cao đẳng nâng cao của trường HIM, Thụy Sĩ. Sinh viên cũng sẽ được cấp bằng Cao đẳng của Hiệp hội nhà ở và khách sạn của Mỹ.

- Sinh viên học hết kỳ 2 năm thứ 3 (hết 3 năm) sẽ được cấp bằng của trường đại học Northwood của Mỹ

- Sinh viên học hết chương trình thạc sĩ cũng được cấp bằng của trường đại học Northwood của Mỹ

4. Cơ hội việc làm
HIM cam kết lương thực tập tại Thụy Sĩ từ 2.168 đến 2.450 CHF cho một tháng. Thêm lựa chọn được thực tập ngay tại học viện HIM, tại Mỹ hoặc các nước châu Âu. Các buổi giới thiệu việc làm cho sinh viên được tổ chức ngay tại trường mỗi học kỳ, với sự hiện diện và trực tiếp tuyển nhân sự của nhiều tập đoàn khách sạn, khu du lịch và resort trên thế giới. Nhiều sinh viên đã tìm được việc làm trước khi tốt nghiệp. Với sự hỗ trợ này nhiều sinh viên tốt nghiệp HIM đã trở thành những nhà quản lý thành công, không chỉ trong ngành tiếp đãi du khách mà cả trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nhân sự và kinh doanh…

5. Thành phố tuyệt vời
Được mệnh danh là “Pearl of Switzerland” (Hòn ngọc của Thụy Sỹ) - Thành phố Montreux thuộc khu vực vùng Swiss Riviera đẹp nhất Thụy Sỹ bên cạnh hồ Geneva với dãy núi Alpes hùng vĩ tạo nên một cảnh trí hết sức thơ mộng và ngoạn mục. Montreux thuộc khu vực nói tiếng Pháp, nổi tiếng với khí hậu ôn hòa và được hàng trăm ngàn du khách đến thăm mỗi năm.

Vị trí thuận tiện, ngay trung tâm thành phố với chỉ vài phút đi bộ đến ga xe lửa, trung tâm thương mại, ngân hàng, Lâu đài Château de Chillon, Summer Jazz Festival là những yếu tố làm HIM thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế. Cách sân bay Geneva chỉ một giờ tàu hỏa và các tuyến kết nối du lịch tuyệt vời bằng đường sắt tới các nước lân cận như Ý, Pháp, Đức, Áo, tạo nên một trải nghiệm châu Âu tuyệt vời cho sinh viên.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.