Thụy Sỹ có một lịch sử lâu dài và đáng tự hào về ngành quản lý khách sạn và đạt danh tiếng quốc tế về ngành du lịch. Hầu hết các nhà quản lý khách sạn thành công trên thế giới đều được đào tạo tại quốc gia xinh đẹp và an toàn này.


Chương trình học được thiết kế đặc biệt: Mỗi năm học tại Thụy Sỹ gồm 2 học kỳ trong đó sẽ có 5 tháng học tập trên lớp. Trong học kỳ còn lại (khoảng 4 - 6 tháng) sinh viên sẽ được thực tập tại Thụy Sỹ hoặc tại nước ngoài. Sinh viên sẽ được thực tập những gì trên lớp đã học và được trả lương. 

 

 

Học tập và thực tập hưởng lương khi du học Thụy Sỹ 2015

 
Chi phí học tập: 25.000 - 29.000 USD (bao gồm cả học phí, chi phí sinh hoạt, nhà ở)


Lương tối thiểu sinh viên được trả sau thời gian thực tập: 12.000 - 15.000 CHF (5-6 tháng) ~ 12.000 - 15.000 USD.


Như vậy sinh viên sẽ chỉ phải đóng khoảng 12.000 - 15.000 USD tổng chi phí cho một năm học (bao gồm cả học phí, phí sinh hoạt, và các chi phí khác) rẻ hơn rất nhiều so với du học Mỹ, Anh và Úc.


Làm thế nào để xin visa du học Thụy Sỹ:


Hai yếu tố quan trọng nhất là khả năng tiếng Anh và tài chính của bạn.


Các trường đại học và Đại sứ quán yêu cầu bạn phải bắt buộc có chứng chỉ IELTS tối thiểu 4.5. Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn có visa dù khả năng tài chính có hạn.  


Khả năng tài chính cũng rất quan trọng khi nộp đơn xin visa du học Thụy Sỹ. Gia đình học sinh cần có một khoản tiền để chi trả chi phí học tập và sinh hoạt năm thứ nhất cho con em mình tại Thụy Sỹ. Ngoài ra phụ huynh học sinh cũng cần có một tài khoản hoặc sổ tiết kiệm tại ngân hàng có giá trị tương đương khoảng 30.000 USD – 40.000 US.


Gia đình nên kèm theo hồ sơ tất cả các giấy tờ chứng minh là tài sản của gia đình: Sổ đỏ nhà đất, Giấy Đăng ký kinh doanh, Giấy đăng ký xe ôtô, Giấy đóng góp cổ phần, Cổ phiếu, Xác nhận công việc và mức thu nhập, Sổ lương…


Đối tượng tuyển sinh:


- Tốt nghiệp PTTH
- Tuổi từ 18 đến 22
- Sức khoẻ tốt, yêu thích chuyên ngành Quản Trị Khách sạn Du lịch.
- Thành thạo tiếng Anh  
- Gia đình có đủ tài chính để trang trải trong thời gian du học.

 

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

 

Đăng ký tư vấn du học

 

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.


VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.


Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.


Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.