Không một nơi nào trên thế giới ngoài Thuỵ Sỹ có những trường chỉ dạy chuyên về quản trị du lịch khách sạn, nơi có một hệ thống khách sạn từ 3 - 5 sao dày đặc để sinh viên có thể vừa học tập và vừa thực hành. Ngoài ra Thụy Sỹ còn sở hữu một truyền thống lich sử lâu đời và là nơi giao lưu của nhiều nền văn hóa khác nhau như: Pháp, Đức, Ý.. Từ Thụy Sỹ bạn chỉ cần một giờ đi bằng máy bay không cần visa là có thể đến các thành phố nổi tiếng của châu Âu như: Paris, Beclin hay Roma.

Thông tin thủ tục du học Thụy Sỹ mới nhất 2014

Bạn đang tìm những cơ hội nghề nghiệp tốt với mức thu nhập hấp dẫn sau khi đào tạo tại Thụy Sỹ. Sau đây là những bước làm thủ tục du học Thụy Sỹ:
 
Bước 1: Chọn trường và chuyên ngành phù hợp  khi làm thủ tục du học Thụy Sỹ.
Việc chọn trường và ngành học rất quan trọng, khi chọn các bạn hãy xem về học phí và quy mô của trường, thời gian đào tạo là bao nhiêu năm, ngày khai giảng, nơi ăn, ở,..v.v.
Trung bình thời gian xin như chấp nhận nhập học của Thụy Sỹ mất thời gian từ 2 đến 4 tuần (phụ thuộc vào kỳ khai giảng của khóa học)
Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ xin Visa trước khi đi du học Thụy Sỹ
Hồ sơ gồm có các giấy tờ sau:
-    4 ảnh 4x6 (nền trắng)
-    Hộ chiếu gốc (nộp kèm theo hai bản sao). Hộ chiếu phải có hiệu lực ít nhất 6 tháng khi bắt đầu thời gian dự kiến đến Thụy Sỹ
-    Thư mời học của trường (VNPC sẽ xin cho học sinh)
-    Chứng minh tài chính
-    Chứng chỉ tiếng Anh IELTS 4.5 – 5.5.
-    Bằng tốt nghiệp (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp), bằng đại học.
-    Học bạ PTTH
-    Giấy khai sinh (bản sao)
-    Thư bảo lãnh của người tài trợ cho học sinh trong quá trình học tại Thụy Sỹ (VNPC giúp học sinh)
-    Lệ phí visa
Trên là các hồ sơ cơ bản, tùy theo mỗi trường hợp các bạn hãy bổ sung thêm hồ sơ của mình.
Bước 3: chuẩn bị lên đường khi đi du học Thụy Sỹ
Hành lý đủ là quan trọng nhất: các bạn nên liệt kê các loại giấy tờ, đồ dùng, tiền cần mang theo ra  tránh tình trạng để quên.
Cần người ra đón: lần đầu tiên đến Thụy Sỹ chắc chắn bạn sẽ bở ngõ nhiều điều. Vì thế 1 người bạn hoặc 1 người đại diện  của trường ra đón sẽ làm bạn yên tâm hơn.
Để cần được tư vấn thêm về hồ sơ các bạn hãy gọi đến các số điện thoại sau để được các tư vấn viên có kinh nghiệm tư vấn cho các bạn:

Mọi thông tin thủ tục du học Thụy Sỹ xin liên hệ Tại Đây