Tuổi thơ của bạn gắn liền với những bộ phim Trung Quốc, nhưng có khi nào bạn tự hỏi: tại sao các đài phát thanh lại phát chúng với tần suất dày đặc như vậy không? Phải chăng chính sự gần gũi về địa lý, ảnh hưởng của văn hóa đã khiến chúng ta chủ động tiếp nhận văn hóa và nuôi dưỡng một thứ tình cảm gần gũi với đất nước này. Cũng chính từ đây, mong muốn du học Trung Quốc được nhen nhóm mỗi ngày.

Đã đến lúc bạn chọn cho mình một ngôi trường phù hợp để biến giấc mơ thành hiện thực. Cùng VNPC tìm hiểu 5 lý do nên học tập tại Đại học Công nghệ Hoa Nam khi du học Trung Quốc 2017 trong bài viết dưới đây nhé.

5 lý do nên học tập tại Đại học Công nghệ Hoa Nam khi du học Trung Quốc 2017

1. Đại học Công nghệ Hoa Nam – trường đại học tốt nhất tại Quảng Châu, Trung Quốc
Đại học Công nghệ Hoa Nam nằm ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Trường thành lập và hoạt động dưới sự quản lý của Bộ Giáo Dục từ tháng 11 năm 1952. Trường nằm trên một diện tích 200 ha, đào tạo các chuyên ngành về Khoa học, Kỹ thuật, Kinh tế, và các ngành Khoa học Xã hội.

Trường tự hào đã có gần 100.000 sinh viên tốt nghiệp các ngành khoa học, kỹ thuật và hơn 60% các nhà quản lý doanh nghiệp tại Quảng Đông hiện nay đều là những học viên đã tốt nghiệp tại trường. Trường cũng là một trong 15 trường Đại học trực thuộc Viện Khoa Học Quốc Gia và có quan hệ hợp tác với hơn 50 trường Đại học nước ngoài. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên được tham gia các chương trình giao lưu, trao đổi sinh viên quốc tế và có cơ hội khám phá những tri thức mới và vùng đất lạ.

2. Tại Đại học Công nghệ Hoa Nam - Bạn có nhiều sự lựa chọn học tập
Đại học Công nghệ Hoa Nam nổi bật bởi chất lượng đào tạo có hơn 20 chương trình đào tạo Cao đẳng, 36 chuyên ngành Đại học, 60 chương trình Cao Học, 26 chương trình tiến sỹ và 4 chương trình sau tiến sỹ với 27.000 sinh viên trong đó 12.000 sinh viên đại học và 4.800 sinh viên Cao học. Tại Đại học Công nghệ Hoa Nam, bạn có nhiều sự lựa chọn học tập với nhiều ngành và chuyên ngành như sau:

- Kiến trúc: Kiến trúc, Quy hoạch đô thị, Thiết kế kiến trúc cảnh quan
- Điện lực: Tự động hóa, Nhiệt năng, Điện hạt nhân, Kỹ thuật điện khí
- Kỹ thuật và khoa học vật liệu: Vật liệu Polyme, Kỹ thuật vật liệu, Điện quang, Điện tử
- Giao thông và xây dựng: Công trình giao thông, Xây dựng dân dụng, Vận tải, Thủy lợi, Hải dương và vận tải đường biển
- Khoa học kỹ thuật môi trường: Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật cấp thoát nước, Khoa học môi trường…
- Cơ khí và sửa chữa ô tô: Kỹ thuật cơ khí và tự động hóa, Cơ khí điện tử, Kỹ thuật ô tô…

3. Những suất học bổng hấp dẫn tại Đại học Công nghệ Hoa Nam 
Học bổng Khổng tử là học bổng được Uỷ ban tiếng Hán Quốc gia xây dựng nhằm khuyến khích giáo viên và học sinh sang Trung Quốc học, từ đó có mong muốn phổ cập tiếng Hán trên toàn thế giới. Đại học Công nghệ Hoa Nam là một trong những ngôi trường uy tín được sự ủy nhiệm của Học viện Khổng tử tuyển sinh lưu học sinh nước ngoài đến Trung Quốc học Hán ngữ trong thời gian từ 04 tuần đến 1 năm. Những suất học bổng này đều miễn phí ghi danh, học phí, giáo trình cơ bản và tiền ở. Tiền sinh hoạt phí và tiền hỗ trợ được nhận theo quy định.

Ngoài ra học bổng của trường Công nghệ Hoa Nam, học bổng của chính phủ Trung Quốc cũng là điều kiện thúc đẩy học sinh quốc tế tới học tập và nghiên cứu.

4. Cơ sở vật chất hiện đại
Đại học Công nghệ Hoa Nam là trường có cơ sở vật chất hiện đại nhất Trung Quốc. Hệ thống các công trình công cộng, thể dục thể thao, vui chơi giải trí đa dạng, phong phú. Trường có khuôn viên rộng, thoáng mát và sạch đẹp, được xây dựng với một quần thể kiến trúc kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Các phòng học của trường luôn được đầu tư kỹ lưỡng các trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giúp học sinh đạt được những kết quả học tập và nghiên cứu cao nhất.

5. Cơ hội khám phá thành phố Quảng Châu 
Với chiều dài lịch sử hơn 2000 năm, Quảng Châu được xem như một thành phố có bề dày lịch sử bậc nhất Trung Hoa. Trải qua bao biến cố thăng trầm của thời gian, Quảng Châu vẫn trường tồn như một tường thành vững chắc, chứng kiến biết bao cuộc thay da đổi thịt của dân tộc mình. Du học Trung Quốc 2017 tại Quảng Châu bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng “Dương Thành bát cảnh” với những địa danh nổi tiếng được nhiều người yêu thích.

Quảng Châu cũng là một trong những thành phố có nền kinh tế phát triển nhất Trung Quốc. Năm 2013, GDP của thành phố này đạt 1.542 tỉ Nhân dân tệ, vượt xa các thành phố lớn khác như Bắc Kinh, Thượng Hải. Trong những năm gần đây, với việc chuyển đổi cơ cấu kinh tế, mức tăng GDP hàng năm luôn duy trì từ 10 - 13%, thu nhập bình quân đầu người năm 2004 đạt gần 7000USD và vươn lên chiếm vị trí hàng đầu trong các thành phố Trung Quốc.

Nếu bạn muốn trải nghiệm sự đa dạng về văn hóa và tìm kiếm cho mình một cơ hội để xây dựng sự nghiệp thì du học Trung Quốc 2017 tại Quảng Châu, trường Đại học Công nghệ Hoa Nam sẽ là bước đi đúng đắn nhất.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.