Nhắc tới du học Trung Quốc 2017, tức là bạn đang nhắc tới một môi trường học tập không chỉ chuyên nghiệp, quốc tế mà còn vô cùng gần gũi với Việt Nam. So với các nước như Singapore, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand… thì chi phí du học Trung Quốc rẻ hơn rất nhiều. Và những ưu điểm, những lợi thế khác mà bạn chưa biết, hãy theo dõi bài viết dưới đây của VNPC.

1. Chất lượng đào tạo
Trung Quốc – đất nước tỉ dân với hàng ngàn năm văn hóa. Trong thời đại bùng nổ của khoa học công nghệ, Trung Quốc đang dần vươn lên thành 1 quốc gia hùng mạnh. Hệ thống giáo dục của Trung Quốc cũng rất phát triển, chú trọng đào tạo các ngành nghề đang hot như: Y khoa, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin…Bằng cấp tiến sĩ và thạc sĩ tại Trung Quốc được chấp nhận bởi nhiều quốc gia trên thế giới. Có cả các quốc gia tại Châu Âu.

5 ưu điểm khi du học Trung Quốc 2017

2. Yêu cầu đầu vào
Với phương châm đầu vào dễ, đầu ra khó. Trung Quốc tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn du học sinh đến học tập tại đất nước của mình. Bạn hoàn toàn không cần 1 bảng điểm đẹp hay chứng minh tài chính để có thể du học Trung Quốc. Ngoài ra, luôn có nhiều những xuất học bổng bán phần hoặc toàn phần dành cho du học sinh. Bạn đi du học với chi phí thấp thậm chí là không tốn chi phí.

3. Văn hóa và con người
Trung Quốc là nước láng giềng gần kề của Việt Nam. Đã từ lâu nên văn hóa 2 nước luôn có sự giao thoa gần gũi. Đến với Trung Quốc bạn hoàn toàn không phải lo lắng về sự khác biệt giữa các nền văn hóa. Hơn nữa, Trung Quốc rất gần Việt Nam, thuận tiện cho việc bạn đi lại cũng như giảm thiểu chi phí cho gia đình, bạn bè khi muốn sang thăm con em mình. Chi phí du học Trung Quốc sẽ không còn trở thành gánh nặng của bạn và gia đình khi chính phủ Trung Quốc ngày có 1 nhiều hơn những chính sách hỗ trợ du học sinh.

4. Phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ
Trung Quốc với vùng lãnh thổ rộng lớn chứa đựng những cảnh đẹp thiên nhiên sẽ khiến bạn thấy chóng ngợp khi tận mắt chiêm ngưỡng. Tới du học Trung Quốc 2017, bạn nên đến tham quan một số địa điểm sau:

- Những công trình bí ẩn, hang đá Mạch Tĩnh Sơn – Cam Túc: nơi đây có quần thể hang động được đục vào đá với những tượng Phật, những bức bích họa vô giá.

- Dãy núi sặc sỡ tại Công viên địa chất Trương Dịch Đan hà – Cam Túc – những núi đá nhiều màu sắc do trải qua hàng triệu năm tích tụ sa thạch đỏ và các trầm tích trở nên khô cằn, oxy hóa.

- Vạn lý trường thành: bức tường thành dài khoảng 8.851 km là một trong những công trình xây dựng vĩ đại nhất thế giới.

- Sông Trường Giang – hay còn có tên gọi khác là sông Dương Tử, là con sông dài nhất Trung Quốc với chiều dài lên tới 6.300km

- Thiên Tử Sơn, Trương Gia Giới, Hồ Nam: phong cảnh nơi đây như một bức tranh tuyệt đẹp do thiên nhiên ban tặng với hàng nghìn ngọn núi cao chót vót xếp cạnh nhau.

- Thác nước, hồ nước Cửu Trại Câu – một trong những thác nước đẹp nhất Trung Quốc.

5. Cơ hội việc làm
Nền kinh tế tại Trung Quốc đang có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất thế giới và tốc độ này chưa hề có dấu hiệu ngừng tăng trưởng. Điều đó có nghĩa là cơ hội việc làm không bao giờ thiếu cho những sinh viên quốc tế mới tốt nghiệp. Tuy nhiên, môi trường làm việc ở Trung Quốc được cảnh báo rằng sự cạnh tranh trong việc tìm việc tại đây vô cùng khốc liệt nên bạn cần phải tìm ra được thế mạnh về ngành nghề giúp mình nổi bật hơn so với người khác.

Rất nhiều công ty đa quốc gia tầm cỡ như HSBC, Microsoft, Airbus và IBM có trụ sở tại Trung Quốc thường xuyên tuyển nhân viên là sinh viên quốc tế vừa tốt nghiệp như bạn. Những tập đoàn thương mại điện tử lớn như Alibaba, Taobao, Weibo…là địa chỉ tìm việc tiềm năng mà bất cứ sinh viên năng động nào đều mong muốn được ứng tuyển làm việc.

Với khả năng tiếng Trung và một bằng cấp do một trường đại học Trung Quốc cấp, bạn sẽ tìm thấy nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Vì vậy, lựa chọn du học Trung Quốc 2017, bạn hãy liên hệ với VNPC để chúng tôi đồng hành cùng bạn nhé.

Cơ hội chỉ có ở VNPC. Nhanh tay đăng ký tư vấn du học miễn phí.

Đăng ký tư vấn du học

VNPC – Tổ chức tư vấn du học uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

VNPC là đại diện tuyển sinh của các trường hàng đầu của Mỹ, Anh Úc, Canada, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sỹ, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc,Nhật Bản. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, giỏi chuyên môn đã tư vấn cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện giấc mơ du học.

VNPC sẽ hỗ trợ du học sinh : tư vấn chọn trường phù hợp với khả năng & nguyện vọng của học sinh, tổ chức phỏng vấn học bổng, hướng dẫn hồ sơ visa hoàn chỉnh và hiệu quả, sắp xếp nhà ở, đón sân bay và các dịch vụ khác theo nhu cầu của du học sinh, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Multi Language – Trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng Tư vấn du học VNPC và các trường Đại Học của nước ngoài. Multi Language là 1 trong nhưng địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Việt Nam.

Multi Language tự hào là Trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC. có chương trình học chất lượng hiệu quả, linh hoạt , đội ngũ giáo viên nước ngoài tận tâm, giỏi chuyên môn đến từ các nước Mỹ, Anh, Úc, Canada.